"Chapter 44"

395 12 0
                                    

Kyla POV
*Flashback*

"S-sorry"Prince JV said.

I don't know why pero diba dapat matakot ako sa kanya kasi mukha talaga siyang vampire? Yung mga nag aasul niyang mga mata at pangil niya,pero bat ganun ang gwapo parin niya?Kumana ka nanaman self!

"Ok lang"sabi ko habang nahihiya.
"By the way Princess Kyla wag kang matakot saakin mabait naman akong bampira haha"Prince JV said.

Nagulat naman ako sa sinabi niya,hindi dahil sa kilala niya ako kasi natural lang yun magkaklase kami eh,and kilala naman ako dito sa academy nato.Ang kinagulat ko isa talaga siyang vampire! Omg!

"Ano nga palang ginagawa mo dito?"Prince JV said.
"Ahmf eto kasi ang favorite place naming magkakaibigan,actually parang kami na ang may ari netong Magical Garden kasi kami lang as in napunta dito,bukod sayu nakakapagtakang pumasuk ka dito"I said.
"Ahh wala naman talaga akong balak pumasuk dito kanina eh,pero ewan pumasuk parin ako haha"he said.
"Ganun ahh sige punta nako sa dorm,and thanks again sa pagsalo sakin"Ngiting sabi ko sakanya.

Maglalakad nasana ako paalis ng...

"P-pwede rin ba ako ulit pumunta dito?"Prince JV said.
"Oo naman,kahit sama mo pa mga kaibigan mo"i said at umalis nako.

-End of Flashback-

Hindi ko mapigilan hindi mapangiti habang kinukwento ko kay Mary Rose yung nangyari kagabi.

"Yieeee wag mong sabihin crush mo si JV?"sabi sakin ni Mary Rose.

Agad naman nag-init ang mukha ko sa pressure ng sinabi niya yun.

"U-uyy hindi ah!"todo tanggi ko.

At tawa lang siya ng tawa.
Sino ba namang hindi magkakagusto sakanya?Waaaah!idi inamin ko narin sa sarili ko na may crush ako kay Prince JV!

Hayy pero diko muna pwede aminin sa mga kaibigan ko dahil for sure pagkakaisahan nila ko jusme!

-end POV-
-End Chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon