"Chapter 33"-||•Puppet•||

438 11 0
                                    

Someone POV
"Are you happy?"Bungad na sabi niya sakin agad.
"Don't you know how to knock first?"i said.
"Fuckyou 100times"Pag mamataray niya sakin.

Napailing nalang ako sakanya at napangisi,

"Sinadya mo yun right? Yung palabasin ang kapangyarihan ng kaibigan mo"i said.
"Wala kang pake"seryusong sabi niya.

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang pisngi niya,habang nakatingin sakin ng nanlilisik naparang gustong-gusto na niya ako patayin,i really like her attitude mala demonyo rin.

"Wag kang mag-alala hinding-hindi ko sila gagalawin dahil sinusunod mo naman lahat ng utos ko *smirk*"
"Ba----"

Hindi ko na siya pinag salita pa,hinalikan ko siya sa labi at kumawala na,naging black na mata niya at blank expression niya ibinalik ko siya sa dati para maging manhid at madaling,sumunod sa lahat ng iuutos ko.Hindi niya pa kaya controlin ang kapangyarihan niya ako lang ang kumukuntrol neto,babalik lang siyasa normal kapag ginamitan ko siya ng spell yung paghalik ko sakanya ang naging reason kaya naging blank siya.

"Bumalik kana sa mga kaibigan mo"utos ko.

At agad naman siyang sumunod,robot o puppet yan siya ngayun *smirk*

Papatayin rin kita kapag nagtagumpay nako sa plano ko,masyado kana kasi maraming nalalaman Princess Liyah.

-End POV-
-End Chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon