Kaname:anu ba yan lahat ba ng mga inuutos ko sa inyo Hindi niyo magawa ha.anung klase kayo mga empleyado kung ang mga patakaran na wag magpapasok ng Hindi kabilang company.ilang beses na to nagyari ha.galit ako dahil sa pinapasok nila ang tauhan ng kabilang company na gusto maki deal sa akin.tandaan niyo ito isa pa pagkakamali lahat kayo matatangal ng trabaho naintindihan niyo.
"opo sir kaname hindi na po muulit sorry!sabi naman nila sakin balik sa trabaho.nina pakiayus ang schedule ko para sa gaganapin meeting sa mall mamayang hapon sige na umalis kana sa harapan ko.
"okay sir kaname!kailangan ko dumalo sa meetings na yun kahit na labang sa loob ko lahat nandoon mga business man galing ibang bansa at kashare ko din ang may ari ng mall at kaibigan ko kaso kapatid niya babae ang namamahal sa buong lugar na un.nasa china kasi sya nakadestino bilang doctor.tatlo kaming magkakaibigan puro mayaman sikat din sa mga business industry.nandito ako sa opisina biglang naman tumunog ang phone ko.kaya sinahot ko ito.
"hello,sagot ko naman sa kabilang linya.
"hello sir kaname,alam na namin ang taong pumasok sa kompanya niyo.ano gagawin namin sa kanya boss!sabi naman ng mga kauhan ko.wag niyo muna galawin bantayan ninyo saan sya nakatira subaybayan ninyo at tawagan ako kung may nag utos sa kanya ako na ang gagawa ng parusa sa taong yan.ang kumakalaban sa akin ang kabilang kompanya na palugi na tinulungan ko na sila piro hindi sila marunong humawak ng pera para mapalago ito kaya naman ngayon ako naman ang ginugulo nila.tinapos ko muna gawin Ang mga papelis para mamaya wala ako gagawin baka paggaling ko sa mall uuwi muna ako sa bahay.
"sir kaname mukha trapik ngayon!sabi naman ng driver ko gumawa ka ng paraan bwisit nagmamadali ako ngayon pa talaga nagyari ito.sabi naman ng mga bodyguard ko may truck daw na bigla lumiko kaya tagal nila makaalis.nasa loob ako ng sasakyan ng ibaba ko yung bintana ng sasakyan tingin ko malapit na kami sa mall ng pagmamay ari ng kaibigan ko ng bigla may nagsalita sa harapan ko.
"sir gwapo bili na kayo ng flower para sa girlfriend niyo oh di kaya parents or anak mabango po ito sir!tumabi ka dyan sabi ko sa kanya.sama ng tingin ko sa kanya ang bilis niya magsalita.kung titingnan mo ito napakabata pa nya nagtratrabaho na kaya naman uminit ang ulo ko sinabihan ko sya.ayuko bumili at umalis sa tabi ng sasakyan.piro ngumiti lang ito sakin.
"sungit niyo sir gwapo sana mukha kayo devil ngumiti naman kayo kahit kaunti!wika nya naman sakin.sinabi na alis umuwi kana doon mag ingay sa bahay niyo bata.wag dito sa kalsada.sabi ng driver ko puede na kami umalis eh.kaya malapit Lang naman dito yung pupuntahan ko agad naman kami pumasok pati bodyguard ko.
musta kankan matagal tayo Hindi nagkita ha gwapo mo parin asan girlfriend mo.
anu kaba Nicky Wala ako panahon sa mga yan.natawa Siya sa mga sinabi ko Kaya naman hinila Niya ako sa loob para mag umpisa sa meeting.agad naman natapos Wala naman kwenta Ang mga sinasabi nila puro palakasan negosyo lang alam.naalala ko pala dadaan muna ako sa puntod ng parent ko bibili ako nga flower sa dito mismo.daan muna tayo sa flower shop dito sabi sa mga bodyguard ko.
"ako nalang kung nagpili kasi busy sila sa mga daming bumibili.ahh may nakita ako magandang flower Kaya kinuhan ko San ba ibang nagbabantay dito ng may nagsalita sa likod ko galing
""sir maganda po yang flower akin na po ibabalotin natin ng humarap naman ito grabi Siya yung lalaki sa sasakya kanina patay ako nito.
''ikaw....naman ha bata bat ka nandito ka.
"ah ehhhh dito ako ng tratrabaho bakit akin nayang flower niyo sungit na devil.sabi nito sa akin tlga tawag Niya sa akin devil ha.
""ang bagal Kaya iniwan ko nalang yung flower at pinahintay sa bodyguard ko ayuko ng mabagal naiirita ako.
"sir tayo na baka gabihin tayo ng uwi masama pa naman ang panahon ngayon dahil sa mga nagtangka sa buhay niyo.
Wala ako paki Kung gabihin tayo nakarating kami sa puntod ng magulang ko.binaba ko ang mga bulaklak sa lapag at sumindi ng kandila musta mommy at daddy.ito ako ngayon nag isa walang kasama.
dahil iniwan niyo ako Hindi ko nga Alam ko saan ko hahanapi ang ang pumatay sa inyo.pagsisihan nila ang ginawa nila sa inyo wawasakin ko lahat sila.pagkatapos dumalaw umuwi na kami.nakita ko yung isang maid namin si aling sita may dalang bag lumapit naman ito sa akin..
"sir kaname uuwi muna ako sa bahay po kasi nagkasakit.Ang asawa pwede po ba sir.maawa naman kayo bibisita lang ako sandali don.
ganun sigi papayagan kita.Kung Hindi ka makabalik ng dalawang araw humanap ka ng kapalit mo.ayuko ng walang mag aalaga harden.pinahatid ko Siya sa bodyguard ko.ako naman ito nakatayo sa veranda nag sagi ng isip ko yung flowerboy na yun.
ang ganda ng ngiti niya para gusto palagi siya ngumingiti sa harapan ko.bwisit tlga bakit naiisip ko yun lalaki un at bata.baliw ata ako Hindi ako naapiktuhan sa mga bagay na ganyan.
note........💘💘💘🤩
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...