💘-16

1.3K 60 2
                                    

kaname:
           '''omg kaname siya na yung asawa mo grabe ka ang bata pa niya piro gusto ko siya para sayo cute...
     ngumiti ako kay ate grace.
   "mommy diba siya yung nakita natin sa beach.kasama ni Tito kaname asawa niya po ba yun babae po ba siya.
   ''yesss baby dapat maging mabait ka sa kanya ha.
happy birthday ulit baby mia nasa loob na ung regalo namin sayo.bago ko muna sila iwan binalikan ko si sheiyi sa table kasi kumakain naman siya ng cake.tama nayan baka sumakit ang tyan mo sa kakain.
      "honey narinig ko yung mga bulong bulong ng mga bisita ni tita grace.sabi nila nakakahiya daw ako.
  dahil pumatol ako sayo.tapos lalaki pa yung asawa mo bakla pa naiintidihan ko sila.kahit korean sila magsalita masakit talaga ang katutuhanan na marami kang maririnig ng ganun piro ayus lang yun sa akin eh Basta kasama kita okay Lang.!!
wika niya.wag kana nga umiiyak hayaan mo sila dyan sige na tumayo kana.Alam mo ba may surprise ako sayo yun magugustuhan mo.pagkatapos ng party ni baby mia umuwi na yung mga bisita nila.Kaya naman nag paalam kami para puntahan ang gusto ko ipakita sa kanya.agad naman kami narating sa bagong bahay na pinagawa ko piro bago yung sabi ko sa kanya.tatapak ko muna yung mga mata niya sinunod naman niya ito.
     ...saan ba tayo honey baka saan mo ako dinala lagot ka.
Hindi,kumapit ka sa akin habang papalapit kami sa bahay agad kami huminto sa tapat nito.sige na pwede muna alis yung takip sa mga mata mo baby sheiyi.
     ''''Wow kanino bahay to ganda naman honey sayo bato.pinagawa mo ang ganda talaga pumasok ako sa loob grabe ang ganda.humarap ako kay kaname na ngayon ngiti ngiti sa akin.
happy birthday baby regalo ko sayo. itong bahay pinagawa ko mula nag nandon ako sa hongkong.naisip ko na dito tayo bubuo ng mga anak baby sheiyi.
    kaya ito nabuo na yung bahay para sayo ibibigay ko basta Makita lang kita masaya.yinakap ko siya at ganun dito ito.
   ...shhhhh wag kana nga umiyak grabe iyakin ka talaga.hinalikan ko siya.Kaya naman patuloy Lang kami sa paghahalikan ng siya ng mismo ang kumalas.dahil parang nauubosan na kami ng hangin.
      '''thanks u kahit na Hindi mo ako bigyan ng ganito.ayus lang basta nandito ka sa tabi ko palagin kasi kung mawala ka baka.Hindi ko din kayanin yun kaname Mahal na Mahal kita ikaw Lang ang nag iisang kong sir devil na minahal ko..
talaga masama pala ako sa akala mo noon at ikaw din yung  mamahalin ko na subrang tapang.kung sumagot sa akin Kaya nga minahal kita.dahil tapat ka sayong nararamdaman yung ang gusto sayo noon pa.
   kahit na masungit ako at masamang tao sa tingin ng iba piro nahulog Lang sa isang batang katulad mo kitty boy..
      ...Hindi Kaya ako bata no 16 na ako diba wala ako paki kung matanda ka sa akin ng walong taon basta dito ka sa piling ko palagi.

Hindi Kaya ako bata no 16 na ako diba wala ako paki kung matanda ka sa akin ng walong taon basta dito ka sa piling ko palagi

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

   .  hanggan sa nag pasya ako na ilibot siya sa buong bahay.tuwang tuwa siya. dahil nagustuhan Niya dito.ayun kausap ang magulang at kapatid sa veranda.ako naman nandito nag aayus ng mga work ko sa opisina baka pagbalik namin sa manila kaunti nalang gagawin ko..kailangan ko pa pakipag deal kay Mr Lee para sa mga ilalabas nila bagong libro na gawa mismo ng asawa niya.
     sikat yun dahil naka published na yun sa mga book store Kaya naman naging kaibigan ko rin sila ng matagal.dito sa Seoul talaga ako pinanganak at may bahay din kami dito.
    kasi Hindi na namin yun kailangan Kaya ibinigay nalang nila daddy kila tita grace.Kaya nag pasya sila na tumira sa manila at don magtayo ng negosyo nagtagumpay naman sila piro.lahat yun bigla naglaho iniwan nila ako nag iisa.mag isa nagtaguyod ng negosyo nila.
     kahit na marami ako noon napabagsak ng mga ibang company Wala ako paki.dahil marumi sila magtrabo Kaya iba ang ugali ko noon.
    Hindi ko pa kilala si sheiyi kaya nga nagbago ako.dahil sa kanya sa kakaisip ko pala Hindi ko napansin na kanina pa si sheiyi nakatayo sa likod ko anu tingin Yan.
       ""kanina pa ako tawag sayo eh di mo ako pinapansin lalaki ka anu iniisip mo.
wala naman halika dito at pina upo sa kandungan ko naisip ko lang.kung saan natin gagawin yung wedding natin dalawa baby.gusto ko kasi makasal tayo agad eh nakaplano ang lahat sinabi kuna Kay ate grace.may kilala daw siya pari na pwede gumawa ng kasal natin bukas excited kaba don...
       ...yess kahit saan pa yan magpapakasal ako sayo honey.bago yumakap sa kanya at ibinaon yung mukha ko sa leeg niya gusto talaga siya kagatin eh...
      "Aaarayyyyy!! naman baby sheiyi masakit yun habakit mo ginawa yun.umalis naman ito sa pagkaupo sa akin bago umalis ngumiti muna.naku ha ang wierd niya talaga.kaya naman sinundan ko siya patungo kwarto nakita ko ito.nakahiga sa kama at yakap yung teddy bear niya na binigay ko.kinumotan ko nalang siya kasi nakatulog na ang ganda ng mukha niya.
..kahit lalaki ito cute pa bago dampihan ng halik sa labi niya.tumayo ako para maligo bago matulog ng bigla tunog yung phone ko at sinagot ko naman ito.!!hello!! napatawag ka nick bakit.
     ''kaname masamang balita yung kadeal mo na Sana makikipag meet sayo wala na.dahil sumabog yung sinasakyan nila pauwi pati asawa nito nadamay kawawa yung babae buntis pa naman kaso pag kasilang ng anak binawian naman ito.kaname umuwi ka muna kailangan ka dito dahil nasangkot naman ang pangalan mo..
   '''sige uuwi agad kami ngayon din salamat sa balita nick.isa pa pwede pakibantay yung bata gusto siya amponin wala siya mga magulang at kahit kamag anakh.hindi naman ito kayang buhayin dahil lahat ng negosyo nila kukunin lahat sa kanila ng kamag anak ng asawa ni Mrs lee diba.
    '''sige kakausapin ko yung mga nurse at kamag anak ng namatayan kung asaan nila dadalhin yung bata kung ipag aadop nila..
pagkatapos ng usapan namin ni nick agad ko naman ginising si sheiyi.
    nagulat nga ito dahil biglaan daw ang alis namin pinaliwanag ko naman Kaya yung tungkol sa kasal namin.
   Hindi na matutuloy dahil kailangan talaga kami makauwi.pag dating namin sa manila dumiritso kami sa hospital agad naman kami ng tungo Kung saan si nick.
    '''bro buti nakarating kayo.hi sheiyi mukha antok ha.kaname yung baby hindi nila kukunin.dahil ikaw talaga ang iniwanan na mag alaga sa anak nila bago sila naaksident.alam nila na magyayari yun.dahil araw araw daw palaging may nakamasid sa kanilang bahay...
       ganun ba sige aamponin namin bata.payag naman si sheiyi don.dahil nakakaawa ang bata pa niya para mawalan ng magulang piro nakita ko si sheiyi.mukhang namumutla ata ito ng bigla nalang nawala siya ng malay.
     buti nasalo ko kaya naman Dali dali kami tumawag ng nurse para matingnan siya.
      !!anu nagyari sa kanya kaname pinagod mo ba ikaw ha Wala tlga pahinga...
gago ibahin mo ako Hindi ako tulad mo malibog.nakita ko lumabas na yung doctora na tumingin sa kanya at ngumiti sa akin.
    ...mr montemayor congrats magiging daddy kana.akalain mo yun lalaki piro pwede siya mabuntis...
ako magiging daddy talaga narinig mo nick ang saya ko talaga.Kaya naman pumasok kami sa loob ng kwarto ni sheiyi nakita ko siya nagising na.
     ...kaname ano nagyari sa akin.bakit nawalan ako ng malay sabihin mo.isa asan yung baby na aamponin natin gusto siya makita plss...
mamaya na makikita mo siya piro sa ngayon.kailangan mo magpahingan makakasama sa baby natin na Hindi ka matulog nagulat naman ito at tumingin sa akin.
    ''anung sabi mo ulitin mo baby ako saan...ibig mo sabihin nasa loob ng tyan ko.totoo kaname Hindi ka ba ng bibiro masapak kita dyan eh...
    !!totooo yun sheiyi kaya magiging ninong na ako niya sasabihin ko kay jai.matutuwa yun baka nga buntis din yun dahil ang wierd niya.
pagkatapos ng nalaman niya tuwang tuwa siya at ngayon natulog naman siya nagpabili na rin ako kay nick ng mga fruitas para makain niya.nandito narin yung baby ang cute niya tingnan boy pala ito.ako na rin nag ayus ng libing ng magulang Niya nakausap ko na rin kamag anak ng mga lee.
    Hindi na daw sila hahabol sa bata masaya sila na ako yung mag aalaga.
    dahil Hindi talaga nila ito ipapaampon sa iba o dalhin sa bahay amponan.dahil yung ang gusto ng mag asawa iwan sa akin.
    ngayon dalawa na ang magiging parte ng familia namin ni sheiyi at ang magiging anak namin.
     Kaya kailan ko sila protectahan sa mga taong sagot sa mga pabagsakin ako.hindi ko sila hahayaan malapitan ang familia ko.dahil kahit isa man sa kanila ang masaktan baka Hindi ko mapigilan ang sarili ko na kitilan sila ng buhay...






Note...✌️✌️✌️💚💚💚💚💚💚💖😘

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon