Drake.
!!Doc Collin alis na ba kayo ngayon thanks pala sa mga naitulong niyo po doctor pagpapanganak sa akin asawa..
okay Lang yun mr...wang diba isa akong doctor kaya hanggan kaya kung tumulong gagawin ko.sige alis na ako..bago ako umalis nagpaalam muna ako sa secretary ko.kailangan ko muna siya sunduin sa hotel na pag aari ko.dahil don na siya nagtratraho bilang chief nag hotel restaurants .
kabilang din don yung mga pwede mag akupad ng mga unit para sa mga turista o siya din ang naging manager.
dahil madali siya matutuo.paglipas ng malaking nagyari sa kanya.naging malakas kahit na agaw buhay siya noon.muntik na siya mamatay dahil nabusan siya ng dugo Kaya kinakailangan talaga ng makahanap ng pwede imatch sa kanya.
kaya pumayag ako kunan nila ako dugo.dahil match kami yung ang pinagtaka ko baka nagkataon Lang talaga yun.tumulong ako para mabuhay muli siya.nag karoon man siya ng anmisia piro nagtumagal nakaalala na siya.
subalit ganun paman kailangan ipakita sa akin na kaya niya tumayo sa sarili niyang pag sisikap.
!!master ngiti niyo namiss niyo po si sir yuki.
Hindi naman gusto ko siya makita bago kami nagpark ng sasakyan at nagtungo kung saan siya.bumati naman ang mga staff sa akin.asan siya mica.
!! nasa kitchen po master gusto daw niya Siya ang magluto ng desserts ngayon.marami kasi mga customer na dumadating mula kanina.
mukhang nagustuhan nila ang mga putahi at dessert.kaya nagtungo ako sa kitchen nakita ko ito patapos na.
inilabas na ng mga waitress yung ginawa niya.ang sarap at bango naman niya ginawa mo yuki mukhang sanay na sanay kana ha.
!!drake...kanina kapa ba bakit Hindi ka man lang tumawag o nagtxt na darating ka.gusto mo ba tikman gawa ko.
okay patikim nga wow ang sarap naman galing mo talaga.ngumiti naman ito ang cute niya talaga.hali kana diba mamasyal tayo ngayon..
!!sigie tika lang bibihis lang ako.
umalis naman kami don at nagtungo sa park.ngayon nag libot libot Lang kami hanggan sa nagyaya siya umupo muna.makikita mo sa kanya parang may kulang na gusto niya sabihin sa akin sa matagal na panahon.kasama ko siya Hindi siya nag sasabi ng nararamdaman sa akin.tinuring ko siyang kaibigan.ayuko nakikita siyang umiiyak sa gabi o di Kaya nalulungkot sa mga nalaman niya.tungkol sa asawa niya ngayon ikakasal na sa iba at yung fiance niya.ngayon siya ang dahilan Kung bakit nawala siya noon...
!!drake Hindi ko siya hahayaan angkinin ang pag aari ko.magbabayad siya drake.miss kuna ang mag aama ko gusto kuna sila mayakap piro paano bago umiiyak.!!
tahana ayuko umiiyak ka yuki.tutulongan kita makita muli sila nandito Lang ako palagi sa tabi mo.
kung kailangan mo ng tulog basta ayuko makita ka nahihirapan nasasaktan din ako.
!!drake thanks talaga maraming salamat.sorry kung Hindi ko kaya ibigay ang pagmamahal ko para sayo.
natutuwa ako na nakilala ka.may darating para sayo hanapin mo siya drake baka may pag asa pa kayo ni yuta...
Hindi na yuki ayuko na umasa sa kanya.mas gusto ko na kalimutan siya.
dahil Siya naman talaga ang nag iwan.dahil sa kalandian niya sa mga lalaki.Hindi siya nakunti sa akin kahit na binigay ko ang lahat para sa kanya.
hindi niya yun inisip at nagawa pa niya ako saktan ng harap harapan sa mismo kung bahay.gumawa sila ng kabastosan Hindi siya nararapat sa pag mamahal ko yuki.kung may darating man pag ibig sa akin siguro Hindi na siya muli...
!! tinapik ko siya.ang drama mo talaga Kung yaan ang gusto mo tutulongan kita kalimuntan siya.wag mo isip lahat ng bagay may dahilan makakapag hinintay ang tamang panahon.kaya ikaw doc collin injoy mo Lang ang buhay mo..
okay basta tulungan mo din ako mahanap ang destiny ko yuki.bakit ba ang ganda ng ngiti mo.naakit talaga ko at gusto kita halik sa pisngi eh biro ko sa kanya na kinapula ng mukha nito...
!! bastos ka drake ha.tumawa lang kami habang kinikiliti niya ako.kahit ganito nagiging masaya ako dahil sa kanya.
yah tumawa kana din baby.para kang tuta tingnan dyan hali kana umuwi na tayo para magpahinga kana.
kasimangot naman ito sa akin oh anu bubuhatin pa kita mahal na reyna gusto mo asus..
!!iwan ko sayo puro ka kalukuhan dyan.tumayo at iniwan siya don ng pagmamadali ko may nabangga ako para tingnan ito...sorry di kita nakita.
!!ayus lang naman.
rinig ko sabi ni yuki.yuta bakit nandito ka anu ginagawa mo dito sa park at yumuko ito.nakikita ko talaga nagbago na siya malaki talaga ang mundo sa pag habulan namin.ngayon siya dumating wow galing naman talaga.mukhang ganda ng postura mo ngayon ha.
!!patawad drake plss....
umiiyak siya sa harapan ko talaga galing niya umacting ngayon.huli kana yuta may bago na ako mahal at nakikila mo rin siya.isa nga pala si yuki kaibigan ko tigilan mo na ako...
!!drake.....mahal parin kita Kaya nga ako bumalik muli sayo eh.
!!ikaw pala si yuta fiance ni drake ako pala si yuki kaibigan Niya.
!talaga bakit kayo nandito anu ginagawa niyo.
pakiusap yuta umalis kana muna ayuko nag gulo dito.isa pa asa ang mga lalaki mo.bakit hindi mo kasama ata ang pinalit mo sa akin ngayon.tumingi ito sa akin at ngumiti kahit paano minahal ko din siya piro lahat ng sakit at panloloko niya natotoo na ako mag isa.
Kaya wala ako naramdaman awa at pag mamahal sa kanya ngayon kundi inis.
!! pupuntahan kita sa bahay niyo bukas ha drake gusto ko kasi maging naayus na tayo dalawa.
sige pumunta ka bago ngumiti sa kanya umalis naman ito na kinatuwa ko.
!!Siya ba yun fiance mo ganda niya no.kahit lalaki Kaya pala habulin ng lalaki.dahil may pinagmamalaki naman niyo drake.ngumiti kana para kang iwan dyan.
umuwi na tayo dalawa may surprise ako sayo natutuwa ka talaga at Hindi kana umiiyak at nalulungkot mag isa para kasing batang umiyak sa sulok ang manager ng hotel restaurant malalaman nila iyakin ka.
!!sama mo talaga sa akin lalaki ka ayuko sayo pinagsusuntok ko siya. ganito kami kasi naman kulit niya palagi Niya ako inaasar at bigla nalang tumulo ang luha ko na Hindi ko namamalayan.
yinakap ko siya para mawala ang pag iyak.tahana titigil na ako sa kukulit sayo ha.nakita ko naman ngumiti siya at pinunasan yun ung luha sa pisngi.ginulo ang buhok niya tayo na baka lamigin ka.lalakad na Sana kami ng tumunog yung phone ko at sinagot ko naman ito sila na pala dumating na sila.
!!master nasa bahay niyo na kami dala namin ang pinakuha niyo matutuwa talaga kayo...
sigie,hintayin niyo kami ilagay niyo na siya sa kwarto ni yuki wag kayo gumawa ng kalukohan ha wag siya hawakan lagot kayo.
!! yessss master....
!!sino yun kausap mo drake.!!
Wala tayo na.agad naman kami sumakay sa kotsi mabait talaga ang mga bodyguard ko kay yuki.dahil natutuwa sila sa kanya.dahil iba ito kay yuta noon.siya nga pala nagtataka kayo Kung bakit yuki ang pangalan niya.dahil binago niya talaga ang name dito sa taiwan.dapat sheiyi siya piro gusto niya bigyan ng katauhan si yuki.si yuki siya ang kapatid ko nawala mula noon.Hindi pa namin nahahanap dahil nawala Siya noong araw pumunta sila mommy sa manila.
piro ang nalaman ko may nanganib ang buhay nila noon nila daddy.kaya ang ginawa ni mommy ibigay niya ang kapatid ko sa katulong nila bago palang ito.Kaya hindi nalaman nila mommy ang pangalan ng taong yun.
!!naiisip mo drake..tungkol bayan sa kapatid mo na Yuki ang pangalan.alam mo kapag ang tao palagi niya iniisip ibig sabihin makikita mo siya.wag kang mawalan ng pag asa drake payakap nga makikita mo din siya..
!! sweet niyo po master ni sir yuki kinikilig kami..
!! Kayo talaga puro kayo kalukuhan kapatid lang turing ko sa master niyo may asawa na ako.
!!okay po sir yuki piro alam niyo parang kayo magkapatid kasi sweet niyo talaga tingnan.
"natawa ako sa kanila pati si drake..
nakarating kami sa bahay bumaba naman kami at pumasok sa loob nakita ko naman ang mga tauhan ko san siya.tanong ko sa kanila.
!!master drake ayun nagising na at ang ingay po.
!!drake anu pala ang surprise mo sa akin ikaw ha wag mong sabihin teddy bear naman niya naku ha sawa na ako nun eh..
hali ka matutuwa ka sa makikita mo ngayon.binukas ko yung pinto pasok na nasa loob ang mahalaga tao sa buhay mo.
!!drake naman kinakabaha ako...tinulak ako ni drake papasuk nabigla ako sa nakita ko namiss ko na siya...
!!shiro kapatid ko.
!! kuya sheiyi buhay ka paano..
!!yinakap ko siya ng mahigpit na miss kita shiro.
!!ako din kuya ko..wow talaga malaki na pinagbago mo ngayon ha kuya mukha naging cute kana ngayon..
!!ikaw din an ha laki muna..
nagustuhan mo ba ang regalo ko sayo yuki...siya pala ang kapatid ni yuki ang cute naman niya bago ngumiti dito piro binilatan ako grabe isip bata naman ito.
!!ikaw lalaki kidnaper ka.ikaw yung nag utos dukutin ako sa school at may nalalaman kapa sulat sa magulang ko...
ako nga bakit may reklamo ka maliit na kitty.
!! aba mawala kang mudo lalaki kang mukha ka pangit.
!!naku shiro tama nayan...bagay kayo ugali dalawa walang gusto magpatalo sa inyo.
!!Hindi kuya pangit talaga siya eh..
maliit na kitty ang ingay mo busalan kuyang bibig mo. iniwan ko sila baka saan pa mapunta ang bangayan namin at nagtungo sa kwarto bago nagbihis at humiga sa kana ko.naisip na kailan namin bumalik sa manila para umpisahan ang plano ni yuki sa babae na yun un.
!!bakit ba ako natutuwa kung nakikita ko siya ngumingitim.palang iwan ko ba gumagaan ang loob ko mula ng magkasama kami.palagi ko siya pinuprotekhan sa mga taong nagbubully sa kanya.noon bago palang sa pag tratrabaho sa hotel piro.
kahit napakabata pa niya Hindi niya yun inisip nag sikap siya para matupad ang pangarap niya.hanggan talaga ako sa tibay Niya na.kahit gusto niya Makita ang family niya kinakaya niya ito...
Sana lang balang araw Makita na kita muli may little Yuki ko.pics ni yuta
Note...,✌️💖Siya si yuta Hindi siya pair ni drake siya ang magiging sagabal sa pag ibig ni drake sa someone Niya😁😁😁🤫🤫
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...