Kaname.
kakarating Lang namin sa china piro hindi muna kami dumiritso sa bahay nila ate grace.dahil may kailangan pa kami puntahan para sa presscom may mga reporter na dumalo pati mga kasangkot sa kabalbalan ni Camille.puro tanong sila kung babagsak ba talaga ang mga negosyo ko pati ibang branch na pag aari ko.pati kumpanya na hawak ko.hanggan sa nabangit nila si sheiyi Kaya siya na yung sumagot eh.
"napakabata mo naman para maging asawa ni Mr kaname.
"yesss!piro Mahal ko siya bakla man ako sa tingin niyo piro wala ako paki dahil Wala naman kami tinatapakan mga tao.
"ako pala si sheiyi Collin montemayor bago ngumiti.
"kaanu anu mo yung sikat na doctor sa taiwan.
"kapatid ko siya maam and sir!
naku naiirita naman ito si sheiyi.dahil babae yung reporter eh mukha ng papansin sa akin talaga naman.
kaya pag katapos ng presscom namin dito sa Shanghai.hotel umalis na din kami patungo sa bahay.
"ikaw ha pabebe yung babae kanina para mukhang asar.siya akin kapal nun sasakpakin ko.Sana kaso mapahiya ka kaya wag nalang ipasara ko yung company nila makita nun babae na yun.
hayaan mo na yun baby sheiyi mahalaga naayus natin yung mga gulo ni camille dito para Wala na tayong alalahanin bago tayo ikasal sa taiwan excited kana ba.
"yesss bago yun bonding muna nating sa mga bata ngayon.pati nga kaibigan at sila jai nasa bahay na nila ate grace.ngayon Kasi ang birthday ng panganay namin kaya nagmamadali kami makarating.dahil gusto ako mismo ang gagawa ng mga cake niya.
malapit na tayo baby sheiyi baka nga nasa bahay na sila siya nga pala Hindi ba darating kuya mo ngayon.
"Hindi raw sila makakarating masama daw pakirandam ni shiro.
ganun ba kaya tinuon ko nalang yung pagdrive.patungo sa bahay nila ate grace.padating namin don agad naman kami bumaba at inalalayan si sheiyi papasok nakita ko yung dalawa Kung anak dumakbo sa amin."dadddy.....mommmy si kuya ayaw niya ako pakainin ng cake at sushi.
" diba sabi ko sayo baka sumakit yung ngipin mo shiki.
"pwede ka naman kumain baby eh Basta kauntin lang sunod sa kuya..
"Yeahhhh narinig mo kuya.
"yesss.Hindi ako bingi pasaway.
nasa loob na ba ang mga Tito niyo mga anak.bago sila sundan sa loob ng asawa ko nakita ko sila kumakain na grabi.
"omg sheiyi hanip ang suot niyo ha.san burol niyo dumalo.
"Gaga ka talaga jai ha pinagsasabi mo.
"birthday ng panganay mo malaki na siya gwapo pa sheiyi.
" hi..nandito din kami ni Kira sheiyi...anak ko pala si kenon.
"hay po tita shei.
"hello cute boy mana ka sa mommy mo diba arjin
binabayaan ko muna sila mag usap don.pinuntahan ko muna sila nick at kira nakaupo sa mini bar.dito sa labas ng bahay ni ate grace.mahilig kasi nag ganito yung asawa niya.kaso natagal na yun pumanaw naiwan sila ng anak niya si baby mia.
"bro gwapo natin ha.anu na musta yung presscom niyo naayus ba.
" mukha masaya yung asawa mo ngayon.pati anak mo tingnan mo mukhang nagkakasundo sila don.
hayaan niyo na sila birthday ng anak ko.injoy muna ngayon nakikita ko habang lumalaki si kyle nakukuha niya mukha ng ama niya.natatakot kami ni sheiyi bro.Kung magtanong siya sa totoo niyang pagkatao na Hindi kami ang magulang niya at hanapin niya ito.ano gagawin namin.
"bro malaki na yung anak mo sabihin niyo para maaga pa matanggap niya na Hindi siya totoong montemayor kundi lee apilyido niya.
" Tama si nick sabihin niyo sa bata bro.
naiintidihan ko tama kayo.Sana wag siya nagalit sa amin.sa ngayon Hindi muna bro inum muna tayo mamaya pa sila mag uumpisa ng party eh.habang nasa kalagitnaan kami ng pag uusap lumapit yung anak ni kira sa amin.
"dadddy wag ka raw masyado uminom sa ni mommy.
"Hindi naman ha balik na don.
"opo daddy bye po mga Tito.
tumayo kami at pumasok sa loob nakita ko yung anak ko panganay nakatingin sa cake niya ginawa ni sheiyi.bago niya ito hipan at nag wish bago ngumiti sa amin.
"daddy .......mommma thanks u po sa lahat ng pag mamahal niyo sa amin ni shiki.mahal ko po kayo dalawa kayo.ang naging lakas ko at sandigan sa mga problema thanks u sa pag aalaga.kahit pasaway ako minsan.sa mga tita ko at Tito thanks po sa paggabay.pati sayo ate grace thanks u ng marami sa huli mga kaibigan ko na ngayon ko.palang nakilala thanks u at sa kapatid Kung sakitin sana hilig ko gumaling kana para Hindi kana palagi nasa hospital....
"kuya Kyle thank u happy birthday.....
"happy birthday anak.
"happy birthday din sayo friends.
"thanks u earl..
"anu kaba nman yuu bakit kaba nakikiagaw ng moment dyan eh.
"babati Lang naman ako eh damot mo talaga Earl.
" naku wag na isumbog kita kay daddy.
" oo na damot.
"yuuu gift ko asan.
"ahhh ito happy bir.............day
"ituloy mo matatamaan ka yuu.
"ear naman alisin mo yang kamay mo sa bibig ni yuu hindi ko marinig sabi niya.
okay....
nakakaluka yan anak mo nick mukhang nag kukumpitinsya dyan sa kakambal niya parang ayaw palapitin sa anak ko.
si yuu naman sinusunod yung kakambal niya.bumalik na yung iba para kumain muna ngayon nakikita mo nag iinjoy sila walang gulo pati anak ko.
" honey kumain kana ba mag bihis ka na muna.
sige hali ka tayo nalang dalawa magbihis parang tayo lang nakaitim eh.pagkatapos namin bumalik agad kami para makipag salamuha sa mga bisita at kaibigan na kilala namin pati kakilala ni ate grace.
"sheiyi wag masyado kumain baka Hindi sayo magkasya yung gown.
"ate grace naman.kahit kumain ako ng marami eh Hindi an ako tumataba.
"natatawa talaga ako sayo ang cute mo ngumiti eh.
"Tama ka nga ate grace marami dyan nagkakagusto noon nasa elementary siya.kaso inaaway siya hanggang mga babai eh ayun umuuwi puro pasa.
"ganun ba....
"daldal mo talaga jai ha.
excited na ako sa wedding namin "ate grace at jai....arjin.makakatapak na rin ako sa malaking simbahan at mag susuot ng gown kahit na ayaw ko naman kaso gusto ni kaname mag suot ako nun.
"ganun din ako sabay ata tayo iikakasal friends.Hindi ako papayag na mauna ka no.
"asan ka kyle.......Earl don muna ako sa room may kukunin lang.
"okay balik ka ha.
sigi balik ako agad..
"kuya san kain ka ng cake oh.
"mamaya na baby shiki.
tuloy na yung wedding namin sa Taiwan mga bro baka nga makisabay din sila nick at jai.naku Hindi talaga yun nagpapatalo sa kaibigan niya Tama ba ako nick
"sinabi mo pa kinukulit niya ako kaya sinabi ko din kay drake na pagawaan siya ng gown don ayun tuwang tuwa.
" kami matagal na kasal bago palang namin magkita dalawa ni arjin.inalok ko siya para naman wala siya kawala sa akin.dahil sa pagkakautang nila akala ko talaga Hindi ko siya mamahalin.dahil sa kakaiba siya piro ngayon nag kaanak kami mga bro Hindi siya sumuko sa akin palagi siya nasa tabi ko!wika ni Kira yun pala ang story nila ni arjin.
"bakit Hindi iwan eh.nakakaawa ka tingnan bro.batugan sa trabahon puro siya gumagawa.wika naman ni nick na akala mo di ganyan.
nakakaawa nga eh Hindi kana nagbago kira piro ngayon tingin ko may nagbago sayo na mukha naging busy na sa pagtratrabaho.
marami man tayo naging pagkakamali noon.piro lahat yun ng bago mula ng makilala natin sila.kahit na malaki ang agwat nila sa atin.
piro minahal nila tayo ng lubos at Hindi iniwan kasi yung iba iniiwan dahil sa nag hahanap ng kapariho nila edad.
"iba naman sila bro maswerte tayo na sila ang destiny natin tatlo.kahit mukha nakakatakot sa una piro bumait din.
"ganun na nga...
"gwapo eh at mayaman..
nagtatawanan lang kami habang kumuhan ng wine si nick at nag umpisa kami umimun.habang nag uusap nandon naman yung mga anak namin sa loob naglalaro sila sheiyi nasa garden nag uusap ng mga kaibigan at si ate grace..yung mga anak namin may mga mundo din sila kyut.
"pasok ako kyle bakit tagal mo.
"wala naman.bago umupo sa tabi ng niya.
"umiyak ka ba may problema ka sabihin mo.
"yuuu kasi Hindi ako totoo anak nila daddy at momma ampon ako.
"bakit naman....mahal ka nila diba.
"wag kana umiyak kyle.wika ni yuu sa kanya."bakit ganun Hindi nila sinabi sa akin yun totoo.kung Hindi ko narinig kila daddy mismo pag uusap kanina wala ako alam.
"kyle maghintay ka kung kailan nila sasabihin sayo basta wag ka muna malungkot ha.
"mabait sila tita shei at tita kaname maswerte ka dahil don kyle.
" thanks u yuu....bago ikiss sa pisngi.
"happy birthday.ulit kyle bye labas na ako baka hanapin ako ni earl.alam mo naman niyo.kung makita ako lumalapit sayo baka mag away naman kami.
"sige labas na ako bago tumayo at pinahid yung luha ko baka mahalata ni momma at daddy.
"kua kyle nandyan kaba tagal mo payakap kain na tayo plss.
" sige na nga kulit mo talaga baby shiki.
"kapatid ko sia kahit na hindi totoo wala ako karapatan sa buhay nila. Hindi ako montemayor isa akong ampon Lang.bulong ni kyle at ngumiti.
"kuya bakit ka umiyak.
"Hindi masaya Lang ako dahil may kapatid ako makulit tayo na.yun mga nalaman ni kyle na hindi.alam ng kanya parent na hindi niya naunawaan pa.
pagtapos namin uminom nagpaalam naman sila para matulog na nakita ko mukhang umuwi na rin yung iba.pati sila nick at Kira dito matutulog kaya umakyat na ako sa loob.
nakita ko si sheiyi tumulong sa mga katulog magligpit ng mga galat.
kaya lumapit ako sa kanya at yumakap sa likod baby sheiyi yung mga bata asan.
"tulog na kanina pa amoy alak ka..
kaunti lang inimun ko baby pasok na tayo sa kwarto.
"ikaw na muna susunod nalang ako.tataposin ko lang ginagawa ko cupcakes nagpaluto kasi si baby shiki para bukas kakainin niya.
wika niya at nagkiss sa pisngi Niya.iniwan mo siya don maliligo muna ako para mawala ang kalasingan ko.pagkalabas ko ng banyo nakita ko si sheiyi nakahiga sa kama kaya Hindi na rin ako nagdamit tangin short lang suot ko tumabi ako sa kanya tulog kana.taning ko sa wife ko kyut.
"hindi pa naman bakit.
wala....
goodnight sheiyi..
goodnight din kaname.
natulog kami magkayakap masarap ang ganito na paggising mo makikita mo ang maamo niyang mukha.
Note ....... thanks sa lahat nagbabasa o Hindi thanks to all mga fam✌️✌️✌️💖💖😁😁mag ingat tayo sa panahon ngayon🙏
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...