💖-20

1.1K 47 1
                                    

Kaname.
         hanggan ngayon sariwa parin alaala ko pagkawala ni sheiyi.kung sana Hindi ako umalis ng araw na yun sana nasa tabi ko siya.kasama namin tatlo Hindi na din ako ngumingiti bumalik naman ako sa dati ako.
     na lahat nakakatikin ng galit ko Kung may mali sila piro sa mga anak namin Hindi ko pinapakita.
     wala sa kanila nakakahawak maliban sa akin o kaibigan ko.hindi pinapayagan na hawakan sila ni Camille.kahit si baby shiki ayuko.
    dahil Hindi siya parte na family namin naging mabait ako sa kanya ngayon.dahil kailangan ko gawin sa ngayon.Wala muna sa puder ko si baby Kyle at baby shiki nasa china sila.
     Kay ate grace muna habang ginagawa ko ang plano ko malalaman niyo yun balang araw sa ngayon kailangan ko na pumasok sa opisina.mula ng nawala si sheiyi naging mahina na ang katawan ni baby shiki kaya kinakailangan palagi Siya na hospital.kaya pinagpasya ko sa china siya mamalagi kasama ni baby Kyle.Hindi niya iniiwan ang kapatid niya.
    kahit kagat ng lamok Hindi ito malapitan mahal niya ang kapatid  niya babantayan niya ito.
     habang Wala pa ang momma nila.bago ako pumasok sa opisina inutusan ko muna ang mga bodyguard ko na sa labas sila magbantay.hintayin nila ako aalis kasi kami para sa investigate sa hospital napag alam ko kasi pagmamay ari ito ng anak ng kaibigan ni ama sa negosyo at matalik sila mag kaibigan.
     piro umalis sila ng bansa.dahil sa nabalitaan ko nawala yung anak nila bunso piro Hindi na namin sila nakita.
     pati ang matalik Kung kaibigan anak rin nila.hindi ko na din ito nakita matagal wala ako balita sa kanya kung umuwi siya dito sa manila.nag pasya ako pumasok sa opisina at inayus ang mga files tungkol sa mga gagawin namin.
     bagong building sa batangas isa yung supermarket na pag aari ko kailangan ko din ito ituloy.dahil yun ang pangako ko kay sheiyi noon sa lugar nila mismo.pagkatapos ko ayusin lahat umalis na din kami para tumungo sa hospital.agad naman kami nakarating don bago nakita ang mga inutusan ko para mag investiga.
     nandito din si nick.dahil nanganak na yung asawa niya ngayon kambal tuwang tuwa ang ang gago.Kaya iniwan namin siya don at tuloy Kung saan naganap ang pag kawala ni sheiyi...
        !!sir wala naman kami nakita dahilan ng pagkawala ng asawa niyo.isa lang ang nahanap namin sagot nag araw na yun nawala ng ilaw ang buong hospitalmdahilan niyo para dukotin siya bago ito ilabas ng araw na yun asaan kayo sir kaname..
sinabi ko din sa kanila nasa labas ako bumili ng pagkain.pagbalik ko wala na ang asawa ko.sabi nila talaga sinadya ang pag dukot.dahil may masama sila gawin kay sheiyi. pagkatapos namin mag usap umalis na din kami at nag paalam kay nick habang binabantayan ang asawa niya.
      !!sir kaname saan tayo ngayon pupuntahan ba natin si ma'am Camille.
patungo tayo sa restaurant nandon siya.wag kayo mag pahalata sa labas lang kayo ako na ang papasok sige nakita ko naman ito nakangiti at yumakap pa sa akin ganda sakalin sa maraming tao.
      !!darling Hindi mo ako binigo ibig ba sabihin pumayag kana maging tayo ulit kaname.
oo naman wala na si sheiyi.kailangan ko din may kasama at mag alaga ng mga anak ko Camille kaya paghandaan natin ang kasal natin dalawa.siguro naman kakalat ito sa media sana makaabot sayo sheiyi kung buhay ka pa.
      !! magiging mabuti akong asawa sayo kaname pangako talaga.bago ngumiti ng palihin unti unti kukunin kung ang yaman mo Hindi mo namamalayan kaname at kapag nakuha ko wala kana silbi sabi ng isip ko..
sangsang ng perfume niya.hakatang fake najakasuka.ngumiti ako ng parang totoo.kaya kumain na tayo baka lumamig sila saya mo ngayon ha.iinjoy Camille sarap ng food gusto ko don kana sa condo tumira ngayon.
     kami para naman kasama na kita palagi.Hindi ka don sa mansyon ayuko kasi maalala si sheiyi kaya dapat tayo Lang dalawa magkasama walang sheiyi at anak ko tayo lang Camille gusto mo ba yun..
       !!oo naman basta palagi kang umuwi sa unit natin kaname.
yinakap ko naman ito.tayo na baka pagod kapa sa byahi kailangan mo pahinga mamasyal tayo bukas sa park date natin kasi naisip ko talaga dapat ikaw nalang pinili ko.masaya na sana tayo ngayon.
        !!anu kaba ang oa mo talaga darling.ngayon magkasama na tayo dapat ayusin natin ang palapit natin kasal gusto ko sa maganda simbahan...
kahit saan gusto mo basta kasama na kita pakiss nga..nakita ko umiwas ito hali kana umuwi na tayo sa unit ko.
    hinila ko siya at dinala sa kotsi binati naman ito ng mga bodyguard ko at ngumitian naman sila.
    !! sir saan tayo..
ihatid mo kami sa condo don muna kami titira ni camille.habang inaayus ko yung tungkol sa kasal namin dalawa diba sweet.
    !!okay sir goodluck sa inyo kasal pati sayo ma'am.
   !!thanks u dapat maging mabait kayo sa akin dahil magiging asawa na ako ng boss niu
yo..
     !!makakaasa po kayo ma'am..
sa loob loob ko ang kapal ng mukha niya utusan ang mga bodyguard ko ng ganun.ngumiti nalang ako sa dalawa at naintindihan naman nila yun...dito na tayo baba na sweet.pumasok kami sa condo Hindi ito pag aari ko piro pinalabas ko akin to.
    dahil dito kami mag uumpisa gawin ang plano namin nila nick at Kira sa babae na ito.ngayon maging mabait muna at maging sweet sa kanya baliw ang babae na ito.
    !!darling gusto ko na matulog eh Mauna na ako..iniwan ko siya don sa labas sa tingin Hindi siya sumunod kinuha ko yung phone at may tinawagan at tumungo ako sa veranda..
      !! musta ang plano camille nakuha muna ang loob niya.
   !!oo naman honey.isa pa kami na muli at fiance na niya ako ikaw wag kang mag gulo habang nandito ako gagawa ako ng paraan para makuha ng pera sa kanya...
  !!sige kapag nakakuha kana ipadala mo sa akin.
  !!sige,bakit ba puro ka nalang pera ha...
   !!maganda ang condo niya sa tingin ko may  mga pera dito sa loob ng kwarto.kapag tulog siya tiningnan ko uung mga cabinet ng table nasa loob ng maliit na office niya...
   !!sigi bye ayusin mo ang acting mo Camille para maging mayaman naman tayo at makapunta sa ibang lugar.
     !!oo na wag magmadali mahirap Kaya umacting sa harapan niya.
pagkatapos nila mag usap bumalik na din si camille para matulog.piro ang Hindi niya.alam lahat ng usapan nila kanina naririg ni kaname.dahil lahat ng sulok ng kwarto at may voice recording Hindi ito makikita.dahil sinadya nila ito gawin tatlo at ang babae ngayon natutulog ay walang Alam sa nagyayari mautak man ang unggoy piro naiisahan din.
     !!kabilang banda tawa tawa sila nick at kira...
   !!acting kaname galingan mo baka naman kasama dyan yung yugyugan niyo dalawa.
   !!oo nga baka marinig namin.
wika na tawang tawa pinagluluko niyo ba ako.gago Hindi no umayus kayo dalawa.kapag nakita ko kayo uumpokin ko yung ulo niyo talaga.nawala sila sa kabilang linya wala akong gamit na phone o ano paman boses Lang tlga Ang ginagamit ko para makaconnect sa kanila dalawa.
       kinuha ko yung phone ko na dala.
ito lang ang gamit ko.dahil kapag tumatawag ako kay ate grace para kumustahin sila dalawa...
     !!napatawag ka kaname.
ate kumusta sila anu lagay ni baby shiki ayus na siya.
    !!sa ngayon kaname okay naman sia nandito pala sa tabi nia si Kyle isapa unti unti siya.nakakapagsalita at nakikipag usap sa amin pati kay baby mia naglalaro na sila gusto mo ba siya makausap.
       !!daddddy ko I miss u po
miss din kita anak pati ang brother mo.bantayan mo siya habang Wala pa si daddy siya goodboy kana diba.
      !!opo daddddy.....I miss momma kailan na siya babalik dadddy.
tanong ng anak ko.makikita din natin si momma kaya dapat wag mong isip iniwan niya tayo.sabihin mo sa baby brother mo maging malakas siya palagi mahal na mahal kayo ng daddy higit sa buhay niya.pati ang momma niyo love kayo kaya babalik siya satin ulit.
      !! I love po daddddy so much pati si momma at baby shiki..
sigi na bye na ingat palagi....nawala siya linya at si ate grace na yung kausap ko.marami kaming pinag usapan dalawa sinabi ko din sa kanya ang balak ko.dito na rin ako natulog sa sofa..sheiyi asan kaba miss na miss na kita......may tumulong luha sa mga mata ko.










Note.....😂😂😂😂🤫😍 thanks u all kahit hindi maganda ang mga story  maraming salamat mga fammm✌️
   

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon