💖-09

1.7K 68 9
                                    

Kaname:
      
         maaga ako nagising sa kanya dahil mahimbing Siya natutulog dahil siguro sa pagod kagabi sa ginawa namin.Hindi Siya mapapagod eh nakailan kami pasesyon.kaya naligo na ako at tumungo sa kusina  para maghanda ng breakfast namin dalawa.
     hindi ko inaasahan na bibigay talaga ako sa kanya kinaya naman eh.pagkatapos ko  maghanda lumabas muna ako para tawagan ang secretary ko na.babalik na ako ng manila nag usap pa kami.dahil may nagyari sa kompanya dahil sa may nagyari  kila mr.walts.naaksedente sila habang patungo sa company isa sila sa mga kasusyo ng akin mga magulang.tapat sila at hindi sa akin pamamalakad subalit sino ang gumawa non sinabi ko secretary ko na darating agad ako baka hapon kami makarating.bumalik ako sa loob ng Makita ko si sheiyi naka sandal sa pinto lumapit naman ako sa kanya.
     !!good morning kaname ito.ako ngayon pinipilit lumakad  kahit masakit ang katawan ko at pati baywang.higit sa lahat pwetan ko eh.ginusto ko naman to aarti ba ako.kaya naman kahit masakit naligo ako at nagbihis.asan na ba si kaname Hindi ko Siya makita paggising ko..
 anu na baby makakatayo kaba o bubuhatin kita magsabi kalang ngayon.tumingin naman Siya sa akin at ngumiti kaya ito binuhat ko Siya patungo misa kumain kana baby linuto ko yan lahat.
      !!talaga masarap ito marunong ka pala magluto honey matikman nga.!
    !! wow sarap naman nito..
pagkatapos namin kumain ng breakfast sinabi kuna sa kanya na uuwi na kami sa manila.dahil marami ako gagawin doon pumayag naman ito dahil miss Niya na ang mga magulang Niya at kaibigan.dumating kami agad sa bahay bago ako umalis.patungo sa opisina naabutan ko ang mga bodyguard ko at secretary.anu nagyari dito.bakit nagyari yun.
      !!sir montemayor Hindi po namin Alam eh nasa kanila po yung  documents sa bagong project na gaganapin sa cebu kaso Hindi na yun mauumpisahan.dahil nasunog na!!
ang sama nila kinakalaban nila ako at sinuntok ko yung salamin humanda sila.malaman ko lang ang nasa likod nito.sigi na bumalik na kayo sa work niyo.pag katapos ng usapan namin sinabi ko sa mga bodyguard ko magpadala ng bulaklak sa lamay ni mr walt.ngayon araw ang daming magyayari.gusto muna umuwi Wala ako kasama bodyguard guard Kaya ako nalang mag isa umalis.
    habang nasa parking lot ako ng sasakya may biglang mga taong lumabas sa sasakyan nila at Hindi ako nakapaghanda.may bumaril sa akin mabilis ang galaw nila hindi ko inaasahan Kaya tumama yun sa braso ko.mabilis sila umalis agad.kaya naman napaluhod ako sa sakit buti walang masyadong nakakita..umalis agad ako don at umuwi bago bumaba sa sasakyan linagyan ko muna ng tila Ang sugat ko mababaw Lang ito.
      !!sir anu nagyari sa inyo bakit may sugat  kayo.
manang.pakikuha ng paglinis ko sa sugat utos ko sa kanya.
    !!sir ito na po.
thanks manang sigi na balik na iwan muna ako.pagkatapos ko linisan ang sugat ko.nagtungo  ako sa kwarto para magbihis.pagpasok ko nakita ko si sheiyi nakadapa sa kama may kausap ata sa phone baka kaibigan niya. pagkatapos ko magbihis naupo ako sa kama..
     !!anu nagyari sa braso mo kaname bakit..
Wala to daplis Lang ito kaya okay na ako.malayo ito sa bitukan baby.sigi na tulog na bukas may pasok kapa.
        !!yumakap ako sa kanya ayuko Lang Makita kang ganyan natatakot ako kapag umaalis ka.!!
ikaw talaga Ang masamang damo matagal mamatay baby pinisil ang mukha Niya tulog na bago Siya halikan sa labi.
    !!ganito muna tayo Hindi ako makatulog eh.naalala kulang kasi sinabi ni jai sa akin honey ko.sabi aalis daw sila ng amo Niya patungo china.ikaw ba pupunta ka don.
oo at isasama kita para naman Makita mo Kung gaanu kaganda ang china baby.hali nga dito bago Siya ihiga sa kama tabi tayo matulog yakap ko Siya pataliko ang bango mo naman ngayon baby at hinahalikan Ang leeg niya.
      !! goodnight sheiyi...!!.
    !! goodnight din honey ko..!!

    

     

Note:🤩🤩🤩🤩🤩🤩

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon