Sheiyi:
galit ako sa amo Kung devil.pagkatapos ko kasi pulutin lahat ng damit niya ako pa yung pinaayus sa cabinet.bago planzahin kaka sapak ng tao eh.ngayon naman nandito ako sa mga bulaklak nag didilig kanina pa ako dito.wala dito si sir devil buti yun para Hindi niya ako utusan.miss kuna si inay at itay pati kapatid ko limang araw na ako dito nagtratrabaho.kailan Kaya ako payagan ng boss ko magbisita sa kanila.kasi naman dilikado kapag mag isa ako umalis magagalit sir devil sa akin.
baka ipakain niya ako sa anaconda.takot ko don.pagkatapos ko magdilig bumalik ako sa loob ng may nakita akong babae na kaupo sa sofa grabi.kung makaupo parang may ari nitong bahay tika nga muna malapitan nga.sino ka miss bakit nakaupo ka dyan sa sofa hinila ko siya para mahulog siya.alam mo ba ayaw ni sir kaname na umupo ka sa sofa Kong Hindi Siya ng sasabihi alis.
!!ikaw sino ka para gawin yun ha katulong ka dito bago Sana Siya sampalin ng makita ko hawak ni kaname ang kamay ko...
!!subukan mo saktan ang katulog dito baka ikaw ang sapakin ko camille bakit ka nandito ha.
buti naman dumating si devil muntik na ako don masapak.masama tingin Niya sa akin pakialam ko anu ba Siya ni devil asawa.bakit kung makatawag na honey close sila.nakita ko hinila Siya ni sir devil sa labas buti nga sa kanya bruha akala niya ha.
!!!sheiyi talaga ganun yun si maam camille Kung umasta akala girlfriend.alam mo ba iniwan niya si sir kaname noon ipinalit sa ibang lalaki ngayon naggulo naman siya.yaman kasi habol eh.
talaga manang totoo ba yun si devil nagkagirlfriend.di nga yang bato ang puso nagmahal wow.
!!bakit selos ka kittyboy...
Hindi no ako selos feeling niyo sir devil mag kaaway tayo Kaya malabo yan.nakita ko ngumiti siya ng nakakaluko.tumalikod siya sa akin bago puntahan si manang.
!!manang aalis ako baka gabihin ako umuwi may board meeting kami ngayon sa company bago umalis nakasalubong ko si sheiyi sama ng tingin sa akin galit bato para san yun.ikaw linisin mo ang kwarto ko dapat pagdating malinis yun wag kang hahawak ng gamit doon lagot ka sa akin.!!
opo sir devil linisan ko para pagdating niyo malinis.umalis na siya matatagalan bakit magdate sila nun bruha.sama ng araw ko ngayon eh.iwan ko ba masama ang kutob ko talaga ngayon bakit Kaya kinakabahan ako.kukuha nalang ako ng tubig.iinum sana ako ng mabitaw ko ang baso inay.itay.kapatid ko yan ang inisiip ko sana walang masama magyari sa kanila.
!!sheiyi anu nagyari bakit may problema ka sabihin mo.
miss kuna magulang ko manang.bukas magpapaalam ako kay sir kaname gusto ko sila makita manang.naalipungatan ako dahil may tumatapik sa akin si sir kaname kanina po ba kayo.
!!ngayon lang bakit dito ka natulog katatapos palang ng meeting namin...
hinintay kita kasi magpapaalam ako bukas sabado naman eh dadalawin ko ang magulang ko pwede po ba.kahit sandali lang sir kaname plss kahit anung utos niyo gagawin ko.Basta Makita ko ang magulang plss miss kuna sila.yumakap ako sa kanya habang umiiyak...
!!sigi bukas sasamahan kita mahirap na mag isa dahil dito ka nakatira sa bahay pwede ka nila idamay sa mga gusto.pumatay sa akin sheiyi kaya sasama ako sayo don puede ba.baka sabihin mo Wala akong pusong tao eh.!
talaga po.yeahhh payag kana salamat si sir devil mahal na talaga kita oppssss...
!!anu sabi mo sheiyi paki ulit nga.!
ahh wala sir devil naku po muntik na yun daldal kasi nitong bibig eh.matutulog na ako para bukas maaga pa tayo bago nagpaalam sa kanya.hindi talaga ako makatingin sa kanya eh naiilang ako kasi naman subra niyang gwapo at hot pa.
!excited na ako bukas makikita ko na sila inay at itay pati kapatid ko...inisip ko pumayag Sia dahil may kapalit naisahan ako dun ha devil tlga....kainiss bat kasi sinabi ko pa yun eh.kunyari Sia si Camille
ex-girlfriend ni kaname ✌️
A/N ..😁😁😁😁❤️✌️✌️
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...