Sheiyi.
mga nakaraan araw marami kaming ginawa dahil babalik kami ng china.ganun din sila jai at nick vacation daw nila sa china baka mauna sila sa amin don.piro bago yun kailangan muna namin makita si camille don sa prisinto baka nag kalat naman niyo kaya naman nag ayus na ako ng akin sarili.kahit simple Lang cute ko prin eh.nakita ko rin si kaname sa office niya may ginagawa atat kaya pumasok ako.
"baby sheiyi alis na ba tayo tika lang aayusin ko Lang mga ito.umupo ka muna dyan sa sofa.
mayamaya umalis din kami sa bahay para tumungo sa prinsito.pagdating namin don agad naman kami sinamahan ng kaibigan ni kaname pulis ito ata yung pinuno nila.
"dito muna kayo kukunin kulang siya.
"sige para makausap din namin siya eh.
pag balik ni leutinant roy kasama niya na si camille.grabe mukha siyang bruha sa buhok niya Wala batong suklay araw araw ha nakita ko si kaname sama ng tingin kay camille.piro ito babae na to Kung Makita para wala Lang sa kanya ang nagyari ha.
" aba nandito kayo anu masaya na kayo nakakulong ako diba pinagbaran kung mga kasalan ko.kulang pa ba ito.ikaw bakla ka sana namatay ka nalang ng binaril kita para walang salot sa buhay ko.
"sa tingin mo ba papayagan ko magyari yun Camille.alam mo lahat ng mga ginawa mo Hindi kami magpaparusa sayo.dahil yung mga taong binawian mo ng buhay sila.ang dapat mong harapin.Hindi kami dahil kahit paano naawa din kami sayo may pinagsamahan tayo noon piro nabaliw ka sa yaman na Hindi sayo.
nakita ko umiiyak siya piro wala kami magawa don.dahil dapat din siya makulong.sayang siya kung ginamit niya Sana yang mukha niya.Sana naging mabuti pa siya babae at hindi magyayari sa kanya ngayon ito.
" sorry sa lahat ng kasalan ko sayo kaname.pati sayo sheiyi masilaw lang ako sa pera na makukuha at mana mo Kaya ginawa ko ang.lahat kahit na ibinta ang katawan ko sa mga negosyate para makapera at makuha kang muli nawalan na ako ng anak dahil sa paggamit ko ng drugs araw araw kaya siguro karma na ito sa akin ngayon.
"Hindi ako masamang tao camille kahit na sa tingin mo okay na ang lahat tutulongan kitang muli makabangon sa buhay piro hindi pa sa ngayon.alam ko din ito ang gusto ng asawa ko na sasabihin niya sayo pasalamat ka hindi matapobre si sheiyi...
mahaba yung pag uusap namin hanggan sa ibalik na siya sa kulungan ng mga pulis.kaya naman naglalakad na kami palabas ngunit si kaname kausap yung cheif nila.kaya nag hintay ako dito sa sasakyan.nakita ko rin ngiti ngiti yung kausap Niya at talaga nakatingin dito sa kinaroroonan ko.baka pinag uusap ako nila lagot ka kaname ngayon nagkamay na sila at umalis na din yung kausap niya pumasok ako sa loob ng sasakyan at ganundin siya.nakasimangot ako dahil sa kanya.
"saan mo gusto pumunta baby sheiyi sabihin mo..nakita ko nakasimangot siya baka yung kanina baka akala niya siya topic namin Hindi nman siya.kundi si Camille.
gusto ko pumunta sa batangas kaname na miss kuna sila inay at itay. don bago tayo umalis patungo china puede ba.ngiti naman ito sa akin.kaya naman yung mga bodyguard niya Hindi namin kasama.dahil wala naman banta sa buhay niya.mahaba yung byahe bago kami makarating sa probinsya.nakatulog nga ako sa byahe na nagising ako nasa tapat na kami ng bahay.
nakita ko si kaname binuhat ako papasok nakakahiya talaga eh tulog mantika ako eh.
*bakit Hindi kayo nagsabi pupunta kayo dito sana nakapaghanda ako hija.
"ayus Lang po inay at itay wag kayo mag abala ako na po ang magluluto ngayon habang nandito kami ng asawa ko.
"ikaw bahala iho Basta kung may gusto kang itanong nasa garden Lang kami ng itay mo.sige hijo iakyat mo muna Yan pasaway mung asawa mukhang umarti naman.
nakaramdaman ako ng lambot na bagay siguro nasa kama na ako mukhang pagod ata ako sa byahe namin iiglip Lang ako saglit.
"baby sheiyi gising na handa na.yung pagkain natin... Kung ayaw mo bumangon bubuhatin kita ulit gusto mo ba.
nanlaki yung mata ko.dahil sa sinabi niya kaya agad ako tumayo at iniwan siya don natawang tawa.
" anak naman sheiyi magpalit ka nga ng damit mo mukha kang aswang niya hitsura mo ngayon mahiya ka naman sa asawa mo gwapo.
"wala talaga nagbago sa anak mo hanggan ngayon honey makakalimutin at gulong gulo yung damit niya.
bumalik ako sa kwarto para magpalit kaya naman pagkatapos ko magbihis. bumalik ako sa misa para kumain. nakita nandon na sila kumakain kaya naman tumabi ako kay kaname.
" kumain ka ng marami sheiyi payat muna.
"kung gusto niyo mamasyal sa paligid.pumunta kayo sa kubo na ginawa ko don sa taas ng bundok masarap ang hangin don at maganda ang tanawin kapag gabi palagi don si sheiyi at shiro nag lalaro.
"sigi po itay pagkatapos na natin kumain.
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...