nickolas.
nakakaluka talaga to si jai nasa labas palang kami ng pinto ng bahay nila drake.ayun mas mabilis pa kay flash iniwan kami dito ng kambal.
" bruha ka buhay kapa pala bakit hindi mo man Lang ako naisip tawagan bakla ha..
"kasi naman nakalimutan ko eh.
"talaga.kasi nasa tabi mo pala si pogi drake.akalain mo yun brother mo siya.siya rin ang magpanganak sayo noon maalala mo.
"Hindi tulog ako nun eh.
"nabalitaan ko talaga yun mga ginawa mo kay camille.sayang Wala ako don bakit Hindi mo hubaran ang makati na yun ha.
"naku wag na baka lumuwa mga mata ng boys don eh nakakita sila ng tinapa!!!
"ganun.okay Basta Kung may away isama mo ako reresbak tayo.
Ang ingay mo talaga jai.ayusin mo na nga yung gamit ng kambal.baka magkalat naman sila.wala talaga siya pinagbago.kahit na natabi tabi lang kausap niya ang ingay pa.
"baby yuu and baby earl dito Lang kayo maglaro aalis si daddy may work.wag kayo mag away naman nakita ko tumango naman ito.
"Ang cute sila na yung kambal wow Mana sayo jai ha Hindi kay nick.
"syempre mana Yan sa akin dyosa.
"hello po tita sheiyi ako po si yuu ganda niyo naman po.
"hi titaaaaaaa sheiyi dhaaaa maganda ako.
"anung tita bakit sa akin Hindi man lang naririnig maganda ako.
" dhaaaa,mommy pangit ka kaya ingaay mo pa.
"nahawaan muna yan jai sa kalukuhan mo.
"tita asan po anak niyo.bakit Hindi namin kita ngayon dito.
"yahhhhh kasi maglalaro kami.
baka makikita niyo sila kapag kaarawan ng panganay ko dito gaganapin ang birthday niya kaya makikilala niyo rin sila.
"talaga po yeahhhh.
rinig ko naman ang pinag usapan nila grabe rinig talaga.alis na ako sheiyi at jai bantayan mo mga bata wag puro daldal.
"oo na paulit ulit sige na basta walang babae sa pupuntahan mo lagot ka sa akin kapag nalaman ko.agad ako umalis don.magkikita kami nila kaname at kira.wala na kasi si drake umawi na sa Taiwan at kasama yung kapatid ni sheiyi may something sa kanila.
....bro bat tagal mo naman kanina pa kami ni kaname dito sa opisina niya.
"nandon ba sila sa bahay para naman may kasama ang asawa ko don.
anu ba ang pag uusapan natin tungkol ba ito sa pakikialam ni Camille sa mga pera sa kompany mo.at isa pa may kailangan din ako ayusin eh hayaan muna ako na ang bahala don pupuntahan ko siya ngayon.isa pa anu na ang nagyari sa mga kasabwat ng camille na yun ginawa sa kanila.
"ayun binigyan ko pa ng isa pa pagkakataon magtrabaho dito sa kompany.yun ang gusto ni sheiyi.
"mabuti Kasi kaluoban ng asawa mo.kung ikaw Lang ang pagdidisyon baka lahat sila tinangal mo eh.
nararapat Lang yun sa kanila dahil madali sila makuha ng pera at linalagyan nila ng krimen yun.
"ang kyut kasi ng asawa mo nakakaakit pa.
" anu....yan bibig mo Kira matatamaan ka sa akin eh asawa ko yung wag kang magkakamali hawakan sia lagot ka.
asus mga luko talaga kayo nag aaway naman kayo dyan.balik tayo sa tanong ko si Camille asan siya nasa kulongan ba siya.Hindi ko talaga akalain na isang tagapagmana ng family collin at kapatid ni drake.ang asawa mo pagkakataon nga naman talaga ang swerte talaga niya.hindi niya talaga hahayaan may magyari sa kapatid kaya.
siya nalang bumaril kay camille buti bigyan pa ng isa pag buhay yung babae.marami na siyang kasalan na ginawa.pati sa mga magulang ni Kyle at yung nagyari pag sabog ng fabrika sa cebu.kagagawa niya dahil mismo lalaki niya ang nagsabi lahat.
"Hindi ko talaga maintindihan ko bakit gusto nila.makuha ang yaman na mayroon kami.wala kami naging kagalit noon maliban lang na galit siya sa akin dahil sa paghihiwalay namin.
"Tama naman yung ginawa mo kaname.isa Hindi na ako magtatagal eh baka naghihintay na sila sa akin.
kailan kayo dadalaw kay Camille sa prisinto.pagkatapos namin mag usap umalis na rin ako.dahil pupunta pa ako sa bahay nandon daw si mommy bakit naman siya umuwi.
" sir nick buti dumating kayo nandyan po yung mommy niyo at kapatid niyo.
salamat manang ha.kaya naman nakita ko sila nasa sofa.mommy nandito ka pala anu naman ginagawa mo dito.
"anu ba ang ginagawa mo sa sarili mo nick nagtitiis kaba makasama ang katulad nila ha.hindi ka ba nahihiya sa mga kakilala natin.Alam mo marami akong mga kaibigan mayayaman.
"mommy naman tumigil na kayo wag niyo naman ganyanin si nick pabayaan niyo siya.
yung yan naman ang palagi Kung naririnig sayo mommy.mas mabuti Hindi ako pumunta dito.dahil mas gugustuhin ko makasama ang family ko kay sa buhay na gusto niyo.Hindi ko sila ipagpapalit sa mga bagay na mayroon ako.
"nick nahihibang kana talaga anu ba pinakain ng bakla nayon sayo.bakit ka ganya sumagot ka.
pagmamahal ang nagturo sa akin na magbago.dahil yun sa kanya.kahit ikaw ang ina namin Wala kami naramdaman pagmamahal.galing sayo puro ka shopping mahalaga sayo mga kaibigan mo.
pati anak mo binabayaan muna.kaya wag mo ako pigilan kung anuman ang pinili ko.dahil masaya ako sa kanila at sa twins ko bago sila talikuran.Hindi niya tangap si jia na maging asawa ko.dahil lalaki daw ito Wala kami magawa don dahil nagmamahalan kami.
"daddy balik na kayo uwi na tayo plss.
naku kayo talaga pakiss nga Ang cute niyo naman Hindi ba kayo ng pasaway sa tita niyo sheiyi...
"Hindi po....daddy good boy na kami.
"Yahhhhh.yuu dhaaaa good girl tayo at wag correct tita po daddy..tita sheiyi dhaaa.
sige kayo talaga gumagaya kayo sa mommy niyo ha.asan naman siya.ayun tinuro nakapamaywang at katabi ni sheiyi at kaname mukhang bad mood naman ito dahil siguro natagal ako.
" buti dumating ka lalaki ka.anu nag babae ka naman ha sagot.
relax naman.galing ako sa bahay namin umuwi si mommy may napag usapan Lang kami.tungkol naman sayo at sa mga anak natin.
"wow ang bruha mong ina talaga Hindi pa siya sumusuko sa akin ha.move on na ganda niya.Makita ko lang Yan bruha kahit ina mo payan sasabuyan ko Yan ng gatas nick sumusubra na talaga yun.
uwi na kayo baka napagod yung twins sa kakakaro kanina jai.
"isa pa parang may problema kayo dapat ayusin niyo na.
"bye bye po tita sheshe at Tito kankan
"bye bye po uwi na kami..
" ang cute niyo talaga namiss ko tuloy sila Kyle at shiki eh.bye
"alis na kami friend....
nasa byahe kami na walang nag sasalita yung twins tulog na napagod na.pagdating namin sa bahay agad ko sila dinala sa kwarto nila nakita ko sumunod si jai..
"goodnight baby.....
goodnight baby sabi ko bago halikan sila sa noo.
nasa kwarto na kami ng katatapos lang ni jai maligo at umupo sa kama.
"" bakit pala umuwi ang mommy mo nick.
Hindi ko Alam nagkasagutan kami don sa bahay.ayuko lahat ng kilos ko kaya niya.diktahan may isip na ako at mas pinili ko kayo dahil mahalaga kayo sa akin jai..ayuko maulit yung umalis ka Hindi ko kakayanin yun.
"yumakap ako sa kanya....kahit kailan Hindi kita iiwan dahil Mahal kita.kahit Hindi maganda ang umpisa natin piro ako parin ang pinipili mo.
wow mukhang saya mo ha.inamoy ko siya sa buhok bango naman ng slave wife ko.ngumiti naman ito.basta kasama kita at yung mga makulit nating anak ayus na yun sa akin.bago siya ihiga sa kama.
"naku ha nick ngiti yan may balak ka naman dyan.
bakit ayaw mo.bago ilihis yung bathrobe niya.hindi talaga ako nag sasawa sayo love.kahit na paulit ulit kita angkinin wala ng hubaran pasok agad sagabal Lang yan sa pag angkin ko sa kanya.
"nick baka pumasok yung mga bata eh...Hindi nakasara yung pinto....aahhhhhh nick.
jai.wag kang maingay dyan baka nga tuloyan sila magising ingay mo pa naman eh ....hanggang sa inilabas namin yung init ng kami katawan sa isat isa.kaya naman pahiro kami hingal na hingal.
"talaga malibog ka.kahit na may damit tayo bira ka ng bira...ayan masakit naman yung baba ko nito.
reklamo niya nasasarapan ka naman eh ng bigla may narinig kami mga ingay sa labas at bigla nalang ito pumasok.
"daddddy......mommy may monster don sa kwarto namin eh lakas ng voice matatakot kami.
"yahhhh.kaya plss dito kami sleep sa bed niyo po.bakit ganyan kayo matulog mommy... daddy.
naku baby nag lalaro Lang kami ng mommy niyo.buti may kumot na nakatakip sa aming mga katawan bago ayusin ang mga damit namin dalawa.
"baby naman walang monster kaya balik na kayo sa room niyo.
"nooo mommy....daddy plsss
sige.akyat na kayo para matulog na hayaan niyo na ang mommy mo pagod Yan kaya wag niyo kulitin.
"thanks daddy......panget talaga ni mommmy eh.
"ikaw bata ka pasaway ka.anu panget...
"dhaaaaaa mommy baka ayaw mo kami dito ni kambal matulog.dahil may balak ka naman akitin si daddy eh.
,"tulog na....!!
baby tulog na kayo.nakita ko naman sila humiga na katabi ko talaga..kaya ngitian ko si jai... goodnight sweetie mua.hhhh..
" goodnight din love...
habang tulog na sila Hindi ko talaga maisip na magkakaanak kami ni jai.
ang saya ko noon nalaman ko.kaya hanggan nasa tabi ko sila walang sinu man makakapanakit sa family ko dahil..Hindi pa nila alam paano ako magalit..
walang sinu man ang makakapaghiwalay sa atin sweetie.....dahil mula noon akin kana madamot ako sa pag aari ko.....Note......injoy po✌️✌️✌️✌️😍😍😁
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...