Kaname:
apat na buwan na mula ng makabalik kami galing vacation ni sheiyi.kaso pagdating namin dito puro gulo naman ang inatupag ko.
dahil sa namatayan ako ng ka business partner sa negosyo.dahilan yun para mag ingat sa paligid Wala dito si nick nasa china.ngayon nag aayus na kami para pag alis din namin.nandito kami sa bahay ni sheiyi.
dahil ng paalam Siya sa inay at itay niya.maganda na ang bahay nila dahil nakapatayo na din si sheiyi ng bahay.
dahil yun sa sahod niya Kaya naman tinulungan ko din sila lagyan ng pader sa paligid.dahil mahirap na baka madamay sila.ganun din ang bahay ni jai pinagawa ni nick yun iwan ko dun sa dalawa palaging nag aaway piro bati pagkatapos.
!! kuya sheiyi pasalubong ko ha madaming chocolate!!
!!anak mag ingat ka don.wag mo kaming alalahanin!!.
!!kasama mo naman ang asawa mo wag kang tumingin sa iba don anak baka iwan ka ni sir kaname!!.
!!itay talaga Hindi no gwapo Kaya asawa Kung devil.bye na po.
alis na kami itay at inay natawag ko sa kanila.shiro alagaan mo Ang inay at itay yung tinuro ko sayo wag kalimutan.sigi alis na kami bago gulohin ang buhok Niya mag ingat kayo.
!!bye po kuya sheiyi at kuya kaname.
tayo na baby sheiyi.sumakay na kami patungo airport.pagdating namin don agad kami sumakay na kasama ko din mga bodyguard ko.mahaba ang byahe kaya sinabihan ko si sheiyi matulog na.
!! mamaya na ako matulog honey.siya nga pala san tayo titira don.sila jai at sir nick may sarili ba silang bahay don...
mayroon sila sariling bahay don.kay tayo titira sa bahay ko don Kaya wag ka magtanong matulog kana nakita ko naman sumimangot ito.grabe ang cute mo baby gusto talqga kita kainin eh...
!!magpigil ka nga bastos mo talaga devil.hindi kapa nakuntinto apat mo na ako inangkin bago tayo umalis.Kaya ngayon sakit ng pwet ko sayo eh tinitiis ko lang gago ka...
pakipot ka pa kasi bibigay ka naman.asus aayaw biro siya ang nag aakit sa akin.nakita ko namula siya.sigi na matulog kana malapit din tayo lumapag.
!!sigi honey Basta gising mo ako pag dumating na tayo ha.
nagising ako dahila sa pagtapik ng bodyguard ko.nandito na pala kami piro ito katabi ko Hindi man lang natinag mantika talaga kung matulog.kaya naman ginising ko na ito baby sheiyi nandito na tayo gising iwan kita dito bahala ka.
!!anu ba inaantok pa ako eh.kaname naman one minute plss...
sheiyi gigising ka o rapin kita dito mismo sa airplanes pumili ka.ako ang tatanungin mas gusto ko gawin niyo ngayon dito.hahahahaha yan gising ka lang pala pinatagal mo pa.
!!bastos ka iwan ko sayo kaya bumango ako para makaalis.dahil baka sumpongin naman nito si devil kaname at parusahan ako mahirap na.tawa tawa ang gago kainis sarap sipain..
agad naman kami sumakay sa nagsundo sa amin patungo sa bahay ko dito sa shanghai.sila nick Beijing sila ngayon don bahay nila.nakarating agad kami sa bahay at bumaba agad kami para magpahinga.Gabi na kasi kami nakarating eh.umalis agad yung van dahil kailangan pa daw sunduin sila Kira.pumasok agad kami malinis na ito dahil bago kami pumunta dito inutusan kuna si Kira na palinisan itong bahay.medyo maliit lang ito pito kung nasa loob ka malawak at walang medyo mga gamit madaming kwarto.
!!honey ganda naman dito sayo to pwede Makita ang roon natin gusto ko magpahinga ngayon nahihilo ako sa byahe...
sigi tayo na pumasok naman kami sa magiging silid namin ngayon magbihis ka muna bago matulog sheiyi.mauna kana may gagawin pa ako sa baba.kung nagugutom ka bumaba ka nalang ha sigi mukha pagod ka baby bago halikan siya sa noo.
!! sigi honey....bago humiga sa malambot na kama.
pagkatapos ko magbihis ngayon kinuha ko yung laptop ko para tingnan.kung may mga pinasa ang secretary ko gawin sa company.nakita ko naman wala baka bukas pa ito.kaya sinira ko na at inilagay sa ilalim ng misa.tumayo ako para kumuha ng wine.bumali sa sofa nakakalahati ko na yung wine ng Makita ko si sheiyi.bumaba sa hagdanan patungo sa akin.
!! uminom ka bakit.tumabi ako sa kanya at yumakap Hindi ako makatulog eh Kaya bumaba ako honey ko.!!
talaga bago inumin ang hawak ko wine at binaba ito sa ibabaw ng mesa.ang cute naman ng mahal ko pakiss nga.tayo na sa room Kaya naman binuhat ko sa piro ayaw Niya.
!! dito muna tayo honey mas gusto ko dito katabi kita palagi.hindi ba sayo lumalapit ang camille na yun honey..
Wala pa naman piro balak araw maggugulo siya kaya ikaw.dapat kung may mga sinasabi siya tungkol sayo tanungin mo ako.para masagot kita wag kang magpadala sa imosyon mo at madaling maniwala sheiyi.
tandaan mo mahal na maha kita Hindi kita ipagpapalit.kahit sa kanya pa.kapag nag sinungaling ako barilin mo ako o nag luko.sheiyi madami pa tayong haharapin pagsubok Hindi pa ngayon o bukas sana palagi ka nasa tabi ko.
!!ikaw naman mr devil ayuko na may ibang kukuha sayo sa akin.dahil lahat ng tinuro mo sa akin baka magamit ko sa mga babae mo.akin kalang magkalayo man tayo Wala akong paki hahanapin kita maghihintay ako.kahit ganun katagal niyo dahil ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay kaname lahat sa akin binigay ko sayo.pati puso ko at kaluluwa...
wow,naman sana all baby ko.syempre dahil pag aari kita no.baka Kung sino asungot ang iipal baka barilin ko baby.siya tulog nagtayo nasa room na kami dahil binuhat ko na Siya patungo dito.ngayon nakaupo ako sa kama habang nakaunan Siya sa mga hita ko.bakit ba ang ganda mo sheiyi naakit talaga ako sa labi mo bago ito yukuin at halikan habang siya nakahawak sa batok ko..
!!honey I love u..!
I love u too baby sheiyi.!!
magkikita tayo nila nick at jai.bukas sa bahay nila kira.mayron kasi kaming pag uusapan tungkol sa gagawin event sa musium baby Kaya kayo nalang mag bonding ni jai don makikilala niyo don yung secretary ni Kira tingin ko kasing edad don yun..
!! talaga.okay yung kira kaibigan mo ba yun...
yessss,mula bata pa pati si nick sabay kami lumaki at nagkaisip at nagtayo ng sarili namin mga bunches sa company.Kaya ikaw pag aralan mo ang lahat ng mga ginawa ko Kaya nga isasama kita diba don sa event.kaya ikaw wag magulo don.
!!ahmm baka marami don mga babae eh lagot ka sa akin mr.sungit.
madami nga piro Hindi naman sila ang papansinin ko baby eh takot kulang sayo.
!!mabuti nman...
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...