Sheiyi:
Ang sama ng buong Kung katawan dahil sa pinagagawa ng bwisit na devil na yun eh.akala ko masaya ang pag vacations namin dito sa palawan Hindi pala buong mag hapon.gabi araw umaga training namin sa karate at pag gamit ng baril tinuturuan niya ako sa pag dipensa sa akin sarili.laban sa magtangka sa akin subra bugbug.Ang katawan ko ito ako ngayon nakaratay sa kama.
.. subra ganda ng resthouse niya biniro ko nga Siya kanina Kung nakaapak na yun si pokpok camile dito.sabi Niya hindi daw.
nanatili lang ako dito dahil nagpapahinga Siya nandon sa maliit na office Niya may ginagawa sa laptop Niya work siguro.!!baby sheiyi tawag ko sa kanya ngayon.alam ko galit ito dahil sa pinag tuturo ko sa kanya.kaina!!minulat ko yung mata ko nakatulog pala ako piro nasa harapan ko na si kaname ang sakit ng mga hita ko at likod puede dalhin mo nalang pagkain dito plss utos ko sa kanya...
!!sigi baby bago pisilin ang pisngi Nia ang cute mo tlga.!
matagal na no.iniisip ko nagbago na tlga siya.sabi kasi ni manang Hindi daw siya marunong makinig sa sinasabi ng iba at palaging galit sa kanila pati sa opisina natutuwa nman ako don.
!!ito na pag kain mo baby kaina.gusto mo subuan kita.ginawa ko naman subuan siya mabilis Niya ito naubos tubig Lang ininum Nia.ito inumin mo pag pawala ng sakit ng katawan baby.kapag ok kana itutuloy natin ang pagtuturo ko sayo.!!
kaname kung matutunan ko lahat ng pinapagawa mo.anu ang premyo ko.ngumiti naman ako sa kanya.
!!ikaw kahit ano ibibigay ko baby bago Siya halikan sa labi sweet lips..
okay Hindi ko sasabihin ngayon bago umisip ng gagawin ko sa kanya.excited na ako don.tumagal ng tatlong oras naging epiktib naman ang gamot na ininum ko.kasi nawala yung sakit eh.kaya ito kami sa malawak ng training room Niya dito sa resthouse.
!!ngayon tinuturuan ko Siya ng pagbaril at pag asinta.dahil kahit Hindi man ako palagi sa tabi Niya mayroon Sia alam sa mga ito.dahil target Siya ng mga kaaway ko mula ngayon ayuko Siya madamay.nasa likoran Nia ako para alalayan sia.!!
wow galing ko talaga maasinta.ngayon nakikipag sukatan ako ng lakas sa kanya para matalo ko siya.grabe ang hot ngayon eh naakit ako piro Hindi pwede.dahil baka Hindi naman Niya ako papahingahin kapag Hindi natututu sakit sa katawan ang kabutin ko.
!!madali kami na tapos at lahat naman yung nagawa nia.kaya tumabi ako sa kanya dahil mukhang pagod naman siya kay liit ng katawan kahit matangkad siya.!!
,ah.kaname bakit mo ito pinagawa sa akin lahat.kasi nandyan naman yung mga bodyguard ko.tanong ko sa kanya nagugulohan tlga ako Hindi naman kasi course ko maging police maaga ako mamatay don.
!!pinaharap ko siya sa akin.dahil asawa kita lahat ng mayroon ako dapat matutunan mo sheiyi Hindi ako palagi sa tabi mo.kaya mo ipagtangol ang sarili mo.kaya Hindi pa tayo tapos sa pinagagawa ko sayo habang nandito tayo sa vacation kailangan mo matutunan pati pag hawak ng company at pagkilatis sa mga taong kakilala ko baby.!!
bakit Kaya ko ba yun.kaname ang hirap kaya bago yumakap sa kanya antok ako buhatin mo ako sa room.agad naman Niya ako dinala don pag dating namin don sa roon binaba Niya ako sa kama.
!!matulog kana muna sa labas Lang ako mag hahanda ng pagkain natin mag gagabi na.??
sigi iidlip Lang ako saklit.
!!!baby....gising na..
kaname tagal ko ba matulog anung oras na.sabi niya mga eight pm na nag gabi.kaya dali dali ako bumangon at tumungo sa banyo para maligo pagkatapos nakalimutan ko yung tawil ko sa kama.kainis ngayon hubad ako lumabas buti malapit lang pala ng bumukas ang pinto.lupa kainin muna ako dahil si kaname nakita Niya ako walang damit Kaya Dali Dali ko kinuhan ang towel tinakip sa katawan ko.
..anu ba nag bibihis ako eh 😂 kumatok ka nga.
!sorry Hindi ko alam na tapos kana magbihis sigi lalabas Lang ako.grabi mukhang tinayuan ako sa nakita ko first time ko kasi Siya Makita na walang damit.puro mahaba kasi ang sinusuot Niya sa bahay na damit.
nakakahiya ka tlga sheiyi nakita na niya ang katawa mo dios ko naman tanga ko.
bakit kasi nag paiwan kapa towel ka itapon kita sa basuran eh.
!! (naku sinisi pa yung towel nagyari na nakita na niya)!!sabi ng isip ko.
lumabas ako ng kwarto at nagtungo sa kusina para kumain nakita ko Siya nasa sofa Kaya Dali Dali ako kumuha ng pag kain pagkatapos lumapit ako sa kanya.anu binabasa mo kaname tungkol saan Niya.
!!ayus kana baby ngumiti naman ito Kaya binaba ko ang libro na binabasa ko hali ka nga yumakap ako sa kanya ang bango mo ha..
ehhh naligo na ako kasi pawis na pawis ako sa mga ginagawa natin.siya nga pala kaname.tungkol Kay camile ex-girlfriend mo Siya ibig sabihin bumalik Siya para makuha ka ulit diba.hindi kasi maganda ang pagbalik niya.kaname iiwan mo ba ako kapag nagsawa kana sa akin.kasi naman anu ang maibibigay ko sayo Hindi naman ako mabubuntis.kasi Wala naman ng yari sa atin.may tanong ako sayo masakit ba ang ginagawa ng mag asawa kapag ng tatalik.bigla nalang ito tumawa ng malakas.
!!nakakatawa ka baby sheiyi.bakit mo naman natanong yan bagay nayan syempre masakit kapag una baby...
ahh ganun okay bukas anu ang ituturo mo sa akin.pwede mamasyal tayo sa lugar dito.gusto ko makita ang dagat pati yung mga bundok.anu Kaya ginawa nila inay at itay maayus Lang Kaya sila.
!!sheiyi nagsisi kaba na sumama sa akin..
Hindi at Hindi yun magyayari kaname kasi kahit na Hindi maganda ang pag sasama natin at pagkikita.
kahit paano Hindi ka naman naging masama sa akin eh.
!!Mahal Kaya kita noon pa..kahit sungit mo.saad ko sa kanya.
!!Mahal din naman kita baby Alam mo yun..sagot ko sa kanya.
totoo Hindi yung Camille na palaging nagpapansin sayo.wala ako iba mamahalin ikaw lang sir kaname bago tumingin sa kanya at ngumiti...
!!wag mo nga ako akitin ng mga labi mo baka mahalikan kita Ang ganda talaga pagmasda mukha niya.
tumingala ako sa Kaya para halikan siya kaso iniwasan niya.sumimangot ako.
!!sheiyi tumigil ka...
ayuko ko nga bakit bago upo sa lap niya paharap at yumakap sa kanya.nakapantulog akong damit
ayaw mo wala naman siguro masama ko gawin natin.sir kaname dahil asawa mo ako.pag aari muna lahat sa akin sayo na pati pagkatao ko.bago dampihan ng halik sa labi niya.
!(piro sheiyi Hindi pwede Sana maintindihan mo bata kapa baka Hindi mo kayanin.kaya ko controlin ang sarili wag gumawa ng ikakasakit niya.
Hindi na ako bata malaki na ako.tumayo ako sa pag kaupo sa kanya.iwan ko sayo devil ayuko tumabi sayo matulog at isa pa Kung ayaw mo gawin yun.maghahanap nalang ako ng ibang gagawa sa akin nun.
!!sigi subukan mo gawin yun sheiyi para makita mo ang hinahanap mo bago siya talikuran.!!
devil talaga kahit kailan.bakit ayaw niya Hindi ba siya naaakit sa akin maganda naman katawan ko eh siguro babae hanap niya.
.. bakit ganun.....humanda ka mr montemayor Hindi tayo uuwi hanggat Wala nagyayari sa atin dalawa aakitin kita...
iisip ako ng paraan....note:magawa Kaya ni sheiyi ang balak nia akitin si mr montemayor makipot😘😘😘😘
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...