Nick:
" boss good morning po!.mae asan si jai bakit Wala siya dito.
!!boss umuwi sa batangas po boss sabi niya Hindi naman daw siya magtatagal don eh.
sigi na salamat.balik na sa trabaho niyo bago bumalik sa maliit na opisina ko dito.ilang buwan na ako dito pagkatapos Kung gawin yun Kay jai.piro talaga tinatakasan niya ako hindi Siya magkakamali.dahil hawak ko ang buhay niya.
kung gumawa Siya ng kalukuhan mula ng maangkin ko siya pag aari ko na siya mula ngayon.nabalitaan ko na may asawa na pala si kaname ang kinagugulat ko kasing edad ni jai ito.
cute din Kaya pala nagustuhan niya piro mukhang pariho naman sila ugali ni jai mga sadista hay...pagkatapos ko umalis sa opisina ko nagtungo ako sa company ni kaname.pinapasok naman nila ako.nakita ko naman Siya nakaupo sa upoan niya.bumati ako sa kanya.
"hi bro.musta buti naiwan mo ang cute mong asawa nakita ko naman sumama ang mukha Niya.
!! wag mo nga tawagin ng cute ang asawa ko.baka barilin kita nick!!.
relax naman kaname ikaw hindi mabiro.siya nga pala mauuna kami sayo papunta sa china.dahil may kailangan pa ako don gagawin.
!!ikaw ang bahala sunod nalang kami ni sheiyi.dahil nagtatampon yun sa akin dahil Hindi ko daw Siya sinabihan sa pagpunta ko sa china ayun galit.kasi naman nalaman Niya kay jai eh yang slave mo napakadaldal nick.
ganun din naman sayo ha.tumingin naman Siya sa akin ng nakakaluko.oh alis na ako dahil may sisingilin lang ako dahil tinakasan Niya ako.sigi bye dun nalang tayo magkikita sa china bro.agad ako umuwi dahil tumawag ang bodyguard ko na nakauwi na siya.humanda ka isang araw ka nawala.kaya sumakay ako patungo sa bahay.dahil don siya dinala ng mga sumundo sa kanya.mula kasi ng araw na pumayag siya bigla slave ko ay nag aral muli Siya kasama ni sheiyi baka isipin niya masama ako.
walang puso kaya kahit ganun tingin Niya sa akin ginawa ko yun para kahit paano may pinag aral siya magagamit pag dating ng panahon.
!!sir nandon po siya sa loob ng kwarto niyo galit po siya sir.kasi sa pinsan siya uuwi ayaw ka niya makita sir..
salamat sigi puede na kayo lumabas ako Ang bahala sa kanya.pumasok ako kwarto at nakita ko Siya sa kama nakaupo agad naman siya tumingin sa akin ng masama.
!!hayop ka bakit mo ako dinala dito ha.pauwi mo na ako Wala ka talaga isang salita pumayag na ako sa gusto mo.kahit nag didiri ako sayo kahit kailan Hindi kita kayang mahalin.bakit di ka humanap ng babae na pag laruan at parausan mo mayaman ka naman diba bakit ako...
yan bibig mo tigil mo yan kanina kapa sinabi ko ba sayo mahalin mo ako.alam ko naman galit ka sa akin sigi hahanap ako ng babae dadalhin ko dito Yan ang gusto.don ka matutulog sa mga katulong sigi na labas na baka anu magawa ko sayo isa pa.labas.
!!lumabas ako at nagtungo sa mga katulong agad naman nila ako tinuruan ng mga gawain bahay Tama naman ginawa ko eh bahala Siya magalit sa akin.
!!kumusta naman mama mo jai ayus na ba Siya.
!!oho manang Kaya nga bumalik ako dito para magtrabaho eh.
!!alam mo jai Hindi naman ganun masama si boss nick mula kasi ng iniwan Siya ng magiging fiance niya nakipagtanan sa iba.dahil buntis Kaya naging ganun sir nick babairo.lansingiro piro alam mo jai ikaw lang ata ang dinala Niya dito sa bahay at pumasok sa kwarto Niya walang sino man nakakapasok don dahil nagagalit siya.piro sa nagyari ngayon babalik naman siya sa dati.
!!ganun ba salamat sa mga sinabi mo sa akin manang sigi aayusin kulang mga ito tutulong nalang ako maglinis bukas Wala naman ako gagawin iba.
Manang aalis ako baka gabihin ako wag niyo na ako hintayin.matulog na kayo.nakita ko naman Siya nakatingin sa akin.sumakay ako sa sasakyan gusto ko uminom ng marami pupunta ako sa resthouse at doon iinun.pagdating ko don pumasok agad ako sa bahay at nag umpisa uminon ng alak siguro mawawala ang galit ko sa kaya.mamaya naubos kuna yung tatlong buti dito ako matutulog bukas na Lang ako uuwi.naalala ko mga sinabi niya kahit kailan Hindi Niya ako kayang mahalin.dahil masama ako.bakit ba palagi nalang ako iniwan at sinasabihan walang kwenta.pumikit ako gusto ko matulog Kaya agad naman ako nakatulog.kina umagahan umuwi na muna ako sa bahay.pagdating ko don pumasok agad ako at naligo at nagbihis.manang kakainin muna ako bago ako umalis ngayon.
!!sigi po sir ihahanda ako na.
bumaba na ako at nagtungo sa kusina para kumain nakita ko si jai Siya Ang nag aasikaso ng kakainin ko Kaya umupo ako para kumain.manang salamat sa mga linuto niyo ang sarap po.ikaw jai sumama ka sa akin dahil may trabaho ka don Kaya agad naman ito kumilos para magbihis.umalis agad kami sa mall.binati naman kami ng mga ibang nagtratrabaho dito Kaya naman ngumiti ako.
!! jai pumasok kana aba magkasama kayo ni boss.
!!ahh nagkataon Lang mae ikaw naman.!!
nakaupo Lang ako dito sa counter ako muna ang nagbabantay dito dahil Wala si ate.may pinuntahan.nakikita ko mula rito ang pumapasok at bumibili ng bulaklak pati mga kasamahan ko.hindi ko akalain na naangkin ko si jai sa murang edad ng 16 ang pandak niya.dapat mataas na Siya ehh Hindi ba Siya umiinom ng vitamis.
!!boss may naghahanap sayo babae po..baka kilala niyo boss nasa labas po,
sigi papasukin mo.nakita ko naman kung sino ito isa Lang naman sa mga naging babae ko noon ngayon may asawa na ito at anak.
!!Nick kumusta grabi gwapo ka pa din.bibili ako ng flower.
sigi hali ka ako ang pipili para sayo.ito maganda tong roses bagay sa kagandahan mo monica.jai pakiayus nito bilisan mo!!.
!! opo boss agad ko naman ito inayus nakita ko ang saya nila tapos nakayapos pa yung Monica Kay boss para tuko eh!!.
!!ito na po boss.
sigi balik na don ihahatid ko Lang si Monica halika na.nag usap Lang kami bago siya umalis bumalik ako sa don.bumalik sa pag titingin ng mga bulaklak na bago kung may mga na tutuyo na.
!!boss anu mo ang babae na yun pagtanong ko sa kanya..
ikaw pala jai bakit nagtanong ka babae ko bakit.
!! Wala naman po boss.nagtanong lang talaga nag uumpisa naman siya.ako naman kasi ang may gusto bumalik siya sa pagka playboy niya eh nag iinarti kasi ako...
sigi na maaga tayo umuwi.dahil pupunta Siya sa bahay.lumakad ako paalis si mae nalang bahala dito nakasunod Lang Siya at walang kibo anu naman Kaya iniisip Niya ngayon.siya nga pala don siya matutulog sa kwarto ko.wag kang pumasok don hanggat di kita tinatawag maliwanag ba jai.
!!opo sir maliwanag po.pahihigaan niya sa babae nayon ang kama niya Hindi pwede ayuko magyari yun!.
pagdating namin sa bahay umakyat muna ako sa kwarto at umupo sa kama pangiti ako.anu Kaya gagawin niya ngayon Hindi naman pupunta dito si Monica.dahil ngayon flight Niya patungo hongkong ng asawa niya at anak.nag biglang may kumatok sa kwarto at pinagbuksan ko naman ito.kailangan mo jai Gabi na pahinga kana sabi ko sa kanya.
!!plss sir nick ako nalang papayag ako gamitin ang katawan ko.basta wag mulang patulongin si monica dito gawin mo ang gusto mo.diba sex slave mo ako Hindi ko magririklamo sir nick.wag kalang makipagbalikan don sa babae na yun plss at hinubad ang damit ko lahat diba ito ang gusto niyo sir!!
nakita ko umiiyak siya at napangiti ako habang walang siya saplot sa harapan ko.kaya naman yinakap ko siya at hinalikan pagkatapos kinuhan ko yung bathrobe para isuot sa kanya.tahanan kaya humiga kami sa kama para matulog na tayo dahil maaga pa tayo aalis papunta china at iisama kita jai..
!!tlga sir nick totoo gusto ko pumunta don Alam mo ba yun.isa pa Wala bang magyayari sa ating ngayon sir.
Wala naman.bakit gusto mo pagudin kita para Hindi ka makalakad bukas iiwanan kita gusto mo.
!!ayuko ko nga matulog na tayo.!!
mabuti naman wag makulit baka papuntahin ko dito si Monica Makita ko..nagseselos ka no jai...
!!Hindi no...
ayus humubad ka nga sa harapan ko eh.
!!manyak ka tlga.
deny ka pa tulog na baby jai.Note...🤩🤩🤩🤩🤩💞💞💞💞
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...