💖-30

1.2K 40 1
                                    

Sheiyi..
            hindi ko maipaliwanag ang saya na nararandaman ko ngayon habang naglalakad sa loob ng malaking simbahan dito sa taiwan.
     kahit na si jai ganun din ang nararamdaman sout ang mga gown na gusto isuot namin ng magagaling namin asawa na makikita mo sa kanila ang saya.
     habang nakatayo sa dulo Hindi maiwan maiyak.dahil ito na kasal na ako.kahit na bakla kami tingnap parin kami ng mga lalaking nagmahal sa amin ng lubos.
    nakita ko din yung mga anak ko pati sila kuya at shiro sila inay at itay.
     pati anak nila jai ang cute nila sa mga suot nila damit.nandito rin sila Kira at arjin patin sila yuta at asawa nito si joss.makikita mo sa kanila yung saya palapit na kami sa mga asawa namin maghihintay sa anim si itay.yung naghatid sa akin kay kaname sa tapat Niya.

yung naghatid sa akin kay kaname sa tapat Niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

      "hijo. ikaw ang bahala sa maganda kung anak sana wag mo siyang saktan.
    "opo itay pangako po mahal ko ang anak niyo.
naiyak ako thanks u itay.bago ito bumalik sa upuan katabi ni inay habang nakakapit ako sa braso ng asawa ko.
      "bagay sayo damit mo baby sheiyi mukha kana talaga babae.
thanks.piro ngayon lang to ang init mag suot ng gown.pati sandal ang sakit sa paa reklamo ko sa kanya.sumunod  sa amin si jai.yung mama niya ang naghatid sa asawa nito kanina pa ngiti ngiti.

    "hija

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

    "hija.wag mo Sana pabayaan ang madaldal Kung anak at mga apo alagaan mo sila..
     "opo inay.aalagaan ko sila ng mabuti at bubuo ng maraming anak.
     "kapal nito.anu ako baboy hoy lalaki ka masakit manganak no sa ibang babae ka mag hingin ng maraming anak.
    " biro lang naman eh piro ganda mo talaga baby ko sa gown mo mukha barbie.
rinig ko naman kaya nick na kinikilig yan si sis jai.naku mga banat ni nick Hindi talaga nakakatuwa.Kung hindi Lang kami nasa harapan ng pari baka may pasa na ito sa mukha.ngayon nag umpisa na yung pari at mga salitang balitang ng mesahi sa isat isa.pangako na hanggan kamatayan.magsasama sa hirap man o sa ginhawa pagkatapos sunod naman yung salitang I DO sa amin mga asawa na ngayon.
    " ngayon kasal na kayo pwede niyo nag halikan ang mga magaganda niyo asawa.congrat mr.mrs montemayor at mr.mrs alvarez..
ngayon natagap kuna ang matamis na halik na galing sa asawa.yung gusto ko noon habang kinakasal kami dito mismo sa simbahan.pagkatapos ung mga flower na hawak namin binato namin yun sa mga bride maid.Kung sinuman ang makakasalo nun sila ang susunod na ikakasal.nakita ko ang nakasalo yung kapatid ko at si yuta naku ang magkaribal gulo talaga ang kasal nila Kung nagkataon.
      "kapal ng face mo yuta.Hindi ako papayag makisabay ka sa kasal namin ni drake sa iba kang simbahan malandi ka.
     "wow.shiro mag aagaw bakit maraming simbahan Hindi din ako papayag na kisabay sa bulok mung kasal never.
     "talaga mayaman kami kaya bunga yung kasal ko.baka sayo bulok.
ayun nga tudo bangayan nila kaya tudo din awat ng mga boyfriend nila.
    baka magkasakitan pa sila buntis pa naman yung dalawa.
     "congrats anak kasal kana tlga anak.
    "congrats kua sheiyi may asawa kana tlga Hindi na kita makikita palagi.
     "momma/ daddy congrat pati sa inyo po tito at tita
mga baby ko thanks you.siya nga pala kaname sabihin mo sa kanila dumiritso sila sa bahay don ang reception.kaya pagkatapos ng batian pagkuha ng picture namin lahat umuwi na din kaming lahat pati pari sinama na namin.
    " wow ganda talaga ng pagkadesign ng buong bahay pati labas ganda sheiyi naiiyak talaga ako.
    umiyak para mawala yung make up mo bruha.
    "bro congrat kasal kana wag manbabae pati sayo bro kaname.
    "congrats sheiyi at jai.
  " thanks u arjin .
wikani sa pagbati samin lahat.mayamaya pagkatapos namin sumayaw sa gitna nila jai.Kung anu anu yung sinasabit sa amin.habang nagsasayaw eh natatuwa na ganito pala kaganda ikasal marami kang matatanggap ng mga regalo at pati pera din.sinabi ko din kay kaname kailan ko magpalit ng damit at sandal eh sumasakit yung paa ko.
     Kaya naman nagpaalam naman kami magbibihis ni jai habang kumakain na sila.

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon