💘-05

3K 96 1
                                    

Kaname:

bago kami umalis ni sheiyi tumawag muna ako sa office na Hindi ako ngayon papasok.baka bukas na bahala na yung ang secretary ko mag ayus ng schedule ko sa araw na ito.kasama ko ngayon ang dalawa kung bodyguard.patungo batangas Ang layo ng byahe namin ngayon.yung isa dyan tulong kanina pa Yan nahihilo sa byahi.
!!sir kaname ganda pala dito sa batangas no daming mga pasyalan maunlad ang lugar na ito parang tahimik di tulad sa manila magulo..
tama ka nga nico maganda ang lugar na ito.kaya naman ginising kuna ito kasama kung antukin.anu ba gising saan ba bahay niyo saan ba tayo magpapark dito eh ang sikip ng daan parang maliit itong baryo na pinuntahan namin.
!!sir kaname dito na tayo naglalakad nalang tayo malapit lang bahay namin dito.nakita ko ayaw Niya bumaba oo nga pala maarti to ayaw niya sa ganitong lugar..
pwede ba sheiyi talaga maglalakad tayo papunta sa bahay niyo
grabe ka.sana Hindi nalang ako sumama dito sinasayang mulang oras ko.alam mo ba dami kung gawain sa opisina.sigi na ikaw nalang mag isa pumunta sa bahay niyo dito Lang ako uurasan kita dalawang menuto kapag matagalan ka iiwan ka namin.
!!oo na sir devil mabilis lang ako doon bumaba na ako at naglakad utot niya tatagalan ko iwan niya kung gusto Niya eh tlga walang puso Hindi nakakaramdam ng kasabik sa pamilya o nga Wala siyang pamilya Kaya ganun siya malamig pa sa yelo kung umasta...
ilang oras na kami dito nag hihintay sa sasakyan naiinip talaga ako sa kanya.ang tigas ng ulo yung mga bodyguard ko nandoon sa maliit na tindahan nakikipag usap Kaya bumaba ako ng may nakita ako kasing edad ni sheiyi.ah boy asan dito yung bahay ni sheiyi boss Niya ako pwede samahan mo ako.
!!omg boss ka niya grabe po gwapo niyo naman sir sigi samahan ko kayo.wow tangkad Niya ha lagot ka sa akin sheiyi ha gwapo pala amo mo.name ko pala sir jai po.!!
okay jai.tayo na marami siyang sinasabi tungkol Kay sheiyi ang iingay nila pariho madaldal.walang tigil kung magsalita habang naglalakad kami pinagtitinginan kami ng mga nadadaanan namin.nakita ko tumigil kami sa maliit na bahay kung titingnan mo ito simple lang maganda dahil may mga bulaklak at halaman nasa paligid nito at sa likod ng bahay may puno at palayan.!!
!!sir ito yung bahay nila friend at yung amin nandon sa katabi yung may maliit na tindahan po.
pumasok kami at kumatok naman ito kasama ko.pagbukas ng pinto si sheiyi ang lumabas.
!!hoy,friend bakit iniwan mo si mr pogi doon sa daan gaga ka talaga Hindi ka ng iisip baka kidnapin yang boss mo ng mga pokpok dito sa lugar natin eh
!!tumigil ka nga jai bakit ka naman nandito aber ha Wala kabang pasok sa manila..
!!ayuko muna pumasok eh.may bastos kasi doon eh napakamanyak boss namin akala niya hot gwapo unggoy naman.
!!grabe ka tlga baka inaasar kalang non tao jai..
nag uusap lang ang dalawa sa labas ako ito nakaupo sa maliit na sofa nakaharap ng nanay at tatay niya.
!!sorry sir kung anak ko yung pinalit ko kasi naman walang magbabantay sa asawa ko Hindi kasi siya gumagaling.isa pa sir pasensya niyo kung matigas at makulit ang anak ko Siya nalang kasi ang maasahan namin eh.kahit Wala siyang tinapos.gusto man namin siya pag aralin kaso ayaw niya pangarap niya maging doctor kaso Hindi naman niyo patutupad.!
aling sita wag kayo mag alala ako ang bahala sa anak niyo.isa pa mabait naman siya sa akin Kung minsan.pumasok na si sheiyi baka umuwi na yung kaibigan niya.
!!kuya sheiyi sino siya boyfriend mo..
!!hoy ikaw bulilit at saan mo naman natutunan niya ha.
!! kuya naman eh di kay kuya jai sabi niya boyfriend mo si kuya pogi.
!!maniwala ka naman doon bruha talaga.
pagkatapos namin mag usap at pag paalam ni sheiyi sa magulang niya may naisip ako na gagawin kay sheiyi Hindi ko muna sasabihin.basta lihim lang.agad naman kami nakarating sa bahay at bumaba na kami dumiritso ako sa office ko.may gagawin akong contract para sa kanya.sana naman pumayag siya sa alok ko para naman ito sa kabutihan Niya eh mananatili lang naman siya sa tabi ko.kapag 18 gulang na siya pwede na siya umalis sa pwder ko.kaya naman pinatawag ko siya Kay manang na papuntahin siya sa office ko ngayon.
!!sir devil anu ito..
contract permahan mo gusto mo basahin mo.alam mo sheiyi nandito ka sa puder ko kaya naman Kung anu man ang gusto ko gawin sundin mo.
   dahil may kapalit naman lahat ng paghihirap mo diba.
!!sir bakit naman ako magpapakasal sayo kung Hindi naman kita Mahal ang bata ko pa.ayuko sa gusto mo bahala ka at tinapon ang papel sa harapan Niya.!!
sandali nga sheiyi ayaw mo o gusto mong may magyari sa mga magulang mo pwede ko sila saktan ngayon mismo.pumili ka gagawin mo ang gusto ko o buhay ng magulang mo.ang nakataya dito.simple Lang naman Ang gagawin mo permahan mo at tapos na ang problema dito ka titira at magiging asawa ko.nakita ko umiyak siya kailangan ko tigasan ang puso ko.
    dahil kung Hindi ko ito gagawin baka masira ang plano ko.
!!Mahal ko ang pamilya ko kaya pumirma ako sa contrata.sigi papayag ako sir sa alok mo basta wag mong saktan ang mga magulang ko.!!
sigi mabilis ka naman kausap eh kittyboy bago siya yakapin.sana pagdumating araw na yun sheiyi.wag mong kalimuntan palagi ako nasa tabi mo bulong ko.sigi na pwede kana umalis iwan mo muna ako dito may gagawin pa ako.kinuhan ko yung phone ko at tinawagan ang kaibigan ko sa seoul.
!!wow pare ngayon kalang tumawag ha musta.nakita ko na yung pinadala mo file kaname sigurado ka dito..
kira gawin mo nalang ang pinapagawa ko sayo.basta doon muna yan tawagan nalang kita.kapag okay na ang lahat.pagkapos namin mag usap lumabas ako ng office natungo ako sa garden ni mommy.nakaupo sa sofa dito muna ako.bukas marami akong gagawi sa office baka busy ako palagi kailangan ko ayusin ang tungkol sa mga negosyo ko.
  kompanya ang hirap kapang ikaw Lang ang humahawak mag isa.nakakapagod makisalamuha sa ibang negosyante.
!!sir devil nandito pala kayo akala tulog na kayo..
Hindi..pwede ba iwan mo ako dito mag isa may iniisip Lang ako matulog kana.isa pa sheiyi sinabi ko sayo wag kang makikialam sa akin diba hinawakan ko ang braso niya.
!!di ba sir asawa niyo na ako dapat sabihin niy ang problema niyo sa akin.sir kahit ang sama ng ugali niyo Hindi parin ako titigil sa kakakulit sayo kasi diba asawa niyo ako..
Wala ako problema sheiyi Basta iwan mo muna ako.hindi siya sumunod bagkos yumakap Siya sa akin.bakit ba ganito epekto niya sa akin lumalakas ang tibok ng puso kapag siya na ang kausap ko.
!!plss sir devil palagi ako nasa tabi mo gagawin ko ang lahat para Hindi ka magalit sa akin dahil Mahal na Mahal kita sir kaname bago humalik sa kanya.!!
Hindi ako makapaniwa na gagawin Niya akong halikan.talaga natutuoo na siya ha.kaya agad ko naman tinugon ang halik niya bago bumitaw.tanggap mo kaya ang mundo ko na maraming nagtataka ng buhay ko sheiyi.magulo ang mundo ko baka mapahamak kalang.tumingin naman ito sa akin.
!!Wala ako pakialam don sir kaname Basta masaya ako na Makita kang nagbago at ngumiti yun ang gusto makita palagi sayo..
talaga nakakarami kana ha ng pag uuto sa akin.baka kalimutan mo hitsura natin ngayon nakapatog kapa sa akin.sorry Wala kaming ginawang milagro no.
!!sorry sir nadala Lang ako ng feeling.sigi bye matulog na ako.
umalis naman agad Siya ng makatanggap ako ng txt mula Kay Nico na nag sasabing pinasabog ang parika ng alak.isa yung pag aari ko sa cebu bakit dinamay nila yun.agad naman ako tumawag Kay Nico na bukas nalang ako pupunta sa cebu at alamin ang nagyari don at sino ang may gawa.ito ang sinasabi ko nag uumpisa na sila..
magbabayad ka camel.....






😁💘💘

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon