💖-24

1.1K 53 18
                                    

sheiyi.
       naiinis talaga ako sa dalawa na yun dinala ba nila ako sa beach na pag aari nila drake.dapat aalis kami ngayon patungon kila inay at itay kaso yung kapatid ko.
     pinaimum ako ng panpatulog humanda sila sa akin ngayon Wala ako nakita mga tao.dahil private ito..humanda sila sa akin kapag sinundo nila ako.
     piro ang kinatuwa ko yung nakita ko yung mukha niya.kahapon hindi parin nagbago mukha niya gwapo parin at hot.Hindi niya ako nakilala dahil nakadress panbabae ako.yung tungkol sa mga linuto ko lahat at pati cake talagang sinadya ko talaga yung ihuli.
    dahil special yun para sa akin natuwa ako.dahil gusto niya na ako ang gumawa non.pagkatapos ito naman si drake ibinigay kung saan kami mag kikita talaga naman Wala tuloy ako dala na damit.
   kasalan talaga to ni shiro bwisit na kapatid ko.talaga naisahan naman ako.tungkol don sa txt na ginawa ko. hindi siya nagreply natawa ako.dahil nadistorbo siya pagkain ng cake
       ganyan ugali niya noon Wala talaga pinagbago si kaname.kailan kaya kita mayayakap muli.. gusto na kita Makita mayakap muli.miss kuna kayo tatlo.kapag naalala kung anu kaya ginagawa nila sa condo ni kaname ng higad na yun kumukulo ang dugo ko talaga.naiinis ako wag lang talaga hinahawak ng babae na yun ang saging ni kaname.
    baka maputulan siya ng kamay ahas pa naman yun.
    subra kung pag iisip Hindi ko namalayan  gabi na nandito kasi ako sa kwarto.nakaupo lang nag iisip kung babalik mga ungas na yun baka nasa batangas na sila dalawa.
   piro maya maya may marinig ako yabang baka bumalik sila nag bubuksan kuna yung pinto nagulat talaga ako bakit siya nandito sa beach...
     !kaname!!!!!tawag ko sa pangalan at gulat kami pareho.
   !!sheiyi buhay ka paano bakit wala na akong inaksaya na oras yinakap ko siya ng mahigpit na miss kita baby sheiyi...
kaname umiyak ako.habang yakap siya na miss kita.alam mo ba yun lahat tiniis ko para lang hindi muna magpakita.piro ngayon nandito na ako asawa ko.ganun kaming tagpo wala kusa bumitaw kaya naman nagulat ako ng halikan niya na ako ng kinatuwa ko.lahat sinasabikan ko mga ginagawa Niya sa akin.
     hinahanap ng katawa ko gabi gabi pati yakap niay halik niya lahat yun namiss ko.
    !!baby sheiyi....sambit niya sa akin hanggan bumaba ang halik niya sa leeg ko.
    'kaname....ungol ko na din..
habang nag hahalikan kami isa isa niya tinanggal yung damit ko pati din sa kanya..sabik talaga no...sabi ko sa kanya.
   !!syempre ilang taon ako ng hintay at makita ang maganda ko asawa tigang palagi ako.
  ''weeeeeehhh di nga totooo..
    !!bakit nag duduka sige ipapakita ko sayo ang parusa mo sa pag hintay mo sa akin baby sheiyi...
sige ba.game ako dyan Mr kaname..
   !!binuhat ko siya sa kama hiniga habang hinalikan muli sa mga labi niya ang sarap..Hindi na talaga ako makapigil sheiyi aangkinin na kita..
ahhhhhh ....ka...na..me...sakit bakit mo naman pinasok..
  !!sorry excited lang ako baby.
wag kang gumalaw muna masakit pa eh matagal tagal wala kami sex dalawa.Hindi talaga nasasanay yung butas ko sa laki niya.nasasakta parin ako sa pag pasok niya malaki kasiiii kaya ganun ehhh.
    !!nakita ko okay na siya inumpisahan kuna gumalaw sa ibabaw niya.
mukhang injoy ka ha.
iwan ko sayo.bago halikan siya muli....ahhhhh kaname sige pa dyan tamaan mo masarap kasi yun sige pa bilisan mo pa...
   !! ahhhhhhhh..ughhhhhhhhh baby ang sikip mo talaga nakakalibog ka..
ngayon walang tigil  si kaname sa pagbayo sa akin.kahit na naghihina na ako sa pahod dahil sa lakas ng ginagawa niya Hindi ko Alam kung saan ako kakapit sa batok ba sa bedsheets.
     !!baby I love....
  !!I love tooo may devil ko..
bumalik na ako muli.tinangal niya yung ari niya sa butas ko.akala ko tapos na kami Hindi pa pala binuhat niya ako at dinala sa table at pinaupo habang nakabukaka paharap sa kanya muli pinasok ang ari niya sa akin na kinangiwi ko ng husto.
    ahhhhhh.....kannnname.
sa ganito paraan namin inilabas ang pagkamiss at init ng aming mga katawan.hanggan sa narating namin yung hangganan at hingal na hingal..pati siya pawis na pawis din piro ako ito naghihina.bago buhatin muli at ihiga sa kama ramdam ko yung ari niya nasa butas ko parin.
    Hindi Niya inalis kahit na puno na yun ng katas niya.nasa likoran ko siya at yung isang binti ko nakasampay sa baywang.
     !!nagustuhan mo ba baby..
yess....kahit na antok na antok na ako kaya bago ako makatulog inalis niya yung pagkalalaki niya sa akin butas..
   !!goodnight baby sheiyi..

Young married With Dangerous ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon