Sheiyi:
marami na ang nagyari bumalik na kami dito sa manila kasama si baby Kyle.natutuwa kami ni kaname dahil napakaliksi niya at makulit dun Kung saan ang daddy niya.nandon siya wala ngayon si kaname nasa trabaho mula ng magyari yun sa magulang ni baby Kyle.sibya na rin ang naghahanap ng mga sangkot sa pag patay sa mga ito.
ako nandito sa kwarto ginagawa ng work tuloy parin yung school ko kaso sa laptop ko ginagawa pinapasa sa laptop ni kaname.
kahit nahihirapan na ako sa pagkilos Malaki na yung tyan ko eh.
..mommma asan na daddy.bakit tagal niya.
tanong niya sakin.baby Kyle.mamaya pa yun uuwi.laro kana muna dyan sa kama may ginagawa si momma mo pwede ba.ayun sumunod naman ito kay liit pa mature na siya mag isip.baby wag kang makalat sa mga laruan mo ilagay mo ulit sa lalagyan baka pagalitan ka ng daddy mo Kung makalat ka.
''yessss mommma...goodboy po ako.
sagot niya ang kyut lang talaga ng baby ko.lumipas ang ilang dalawang oras wala pa si kaname kaya Hindi ko talaga maiwasan nainis sa kanya.
bakit ang tagal niya ngayon nakaramdaman ako ng sakit ng tyan kapag kumikos si baby.kakaiba na ito Hindi muna ako kumilos nakita ko si baby Kyle nasa kama.abala sa pag lalaro ng game.lumingo naman ako sa kanya at ngumiti.
"Mommmmma ayus lang po kayo lalabas na ba si baby brother ko.
tanong ulit niya sakin.nalaman namin na lalaki pala ang anak namin ni kaname kaya tuwang tuwa siya piro.yung kanina sakit mukhang dumuble siya Hindi ko na talaga mapigilan Hindi masaktan.
kaya naman humawak ako sa kama para hindi makahalata si baby kyle.
!!!daddddy nandito na po kayo si mommmma po masakit tyan niya po dad...
"sabi ng baby ko.kaya Dali dali ako linapitan si sheiyi nakita ko ito namimilipit sa sakit at namumutla na Kaya binuhat ko siya at pinahanda ang sasakyan sa mga bodyguard ko nag alala ako sa kalagayan niya.manang pakihatid si Kyle kila nick don muna siya.habang patungo kami ng hospital ngayon
..Opo sir kaname...
''daddy si mommmmma ayus Lang ba Siya.
..magiging maayus ang momma mo Kyle.basta hintayin mo kami pagbalik namin dito.
...opo dadddy .
agad ako binuhat ni kaname.umabot kami sa hospital piro naghihina na ako hawak ko lang kamay ni kaname.
agad naman ako pinasok sa operating roon.nakita ko yung mga doctor na gagawa ng operation ko.
dahil sesarian ako.dahil Hindi ko Kaya manganak Hindi ako babae.piro nag umpisa palang ang pagturok sa akin ng gamot nakita ko si kaname makikita mo sa kanya ang pag alalala habang nasa labas siya ng room...
!!sir maging malakas kayo para sa baby niyo kaunti nalang pag hihirap niyo malalabas din si baby.
nakinig nalang ako sa kanila ng unti unti din naglabo ang mga paningin ko ng nakaramdam ako ng paghihina na gusto na matulog..
.maayus lang ba ang asawa ko doctor yung baby.
"nakalabas na sila at tapos na yung operation kay sheiyi.maayus lang naman mailabas ang baby niyo kaya ililipat namin siya sa room para makapag pahinga muna siya sir kaname....si doc drake po ng bahala magdala ng anak niyo dito mamaya po.
...salamat naman ayus na siya.at yung baby namin.
''omg kaname si sheiyi asan siya ayus Lang ba siya yung baby niyo asan.
''anu kaba naman jai ang ingay mo talaga nakakahiya ka.
..siya nga pala si baby Kyle kasama niyo nick.
...Hindi nasa bahay siya kasama si manang tulog pa pag alis namin.
"wika ni jai.lumipat kami ng roon kung saan dinala si sheiyi para makapag pahinga ng maayus ng pagpasok namin nakita ko yung doctor na may hawak sa baby boy Kaya agad ko ito linapitan ang baby namin ang cute naman mana kay sheiyi mukha.
''kayo ba ang ama ng baby na ito.anu pala ang name niya mr.montemayor.
"Name niya shiki kane santelian montemayor doc...
drake:ganda naman ng name bagay sa kanya.isa pa mamaya lang magigising na ang asawa mo sige alis na ako bye.
jai''omg gwapo niya po doc may asawa na kayo.
drake''fiance mayroon na din ako cute boy.
nick''sorry doc ang daldal niya.kaname may problema kaba sa pagtingin mo sa doctor kanina.
kaname:Wala naman nick may naalala Lang ako sa mukha niya.
habang tulog ako yun mga pinag usapan nila na hindi ko narinig.pagmulat ko ng mga mata nakita ko.agad si kaname nasa tabi ko at sila jai at nick nandito sila.kaname yung baby natin asan Siya gusto ko siya makita.
..wag ka muna gumalaw baka maipit si baby niya tingnan mo ang cute niya diba mana sayo talaga.bago siya halikan sa noo.
ngumiti ako dahil sa wakas nahahawakan kuna na ang sarili.kung anak ngayon at maalagaan habang pinamasdan ko siya natutulog ang liit ng mga kamay niya at yung mukha niya ang puti.
''nakakaingit ka talaga sheiyi.may anak kana kami tagal pa lalabas ito at mahahawakan namin ng asungot na lalaki dyan mahilig.
wika ni jai.nag aaway naman kayo dyan wag nga kayo maingay baka magising si baby.
sabi ko sa kanila mayamaya may pumasok na nurse at kinuha nila sa si baby at ilalagay muna primary room.
Kaya pinasama muna ni kaname sila jai at nick pati bodyguard para bantayan ang anak namin.
''ngiti mo baby ha..masaya na may angel naman sa bahay matutuwa nito si Kyle.pag uwi natin bukas baby..gusto mo kumain bibili ako sa labas.anu gusto mo baby sabihin mo lahat bibilihin ko bago siya halikan sa mga labi sweet..
''ikaw ha hilig mo talaga.gutom ako gusto ko kumain ng fruitas cake ice cream.pizza.kahit ano Basta masarap gusto ko.ikaw bumili maghintay ako dito honey.ayaw pa sa niya umalis baka dukotin daw ako gago Lang talaga Wala naman papasok dito.dahil private itong kwarto ayun lumabas sumilip pa talaga kumaway ako sa kanya at ngumiti.
bilisan mo kukunin mo pa si baby.lumipas ang ilan oras tahimik ang paligid kasi magagabi na Wala pa si kaname.tagal naman Niya ngayon.nagulat ako kasi bigla nalang dumilim at may.Kung anu humawak sa akin na kinatakot ko madilim ang paligid Wala ako makita at hinila nila ako palabas ng kwarto.habang may tumakip sa mga mata at bibig ko para Hindi ako makasigaw takot ang naramdama ko asan na Kaya si kaname.
bilisan mo kasii plss.natatakot ako.nakaramdam ako ng sumakay kami sa kotsi at habang umaadar kami narinig ko para may kausap ang dumukot sa akin at tinawag nila maam ito sabi pa nila nakuha na nila ako.
''baba,kung ayaw mo barilin kita.
plss.pakawalan niyo na ako kahit na naghihina pa ako piro sinikap ko din bumaba piro ng tinanggal nila ang takip ng mga mata ko at bibig nakita ko si Camille na may tinutok sa akin baril.
''Ang tibay din ng loob mo bakla ka at nakuha mo pa mag kaanak.piro ngayon Wala kana babalikan mula ngayon.dahil ako na papalit sayo sa buhay mo at kasama si kaname...
wika niya na tumawa pa baliw.anu ba kasalan ko sayo camille.tigilan mo na ito mahahanap din ako ni kaname.
lagot ka sa kanya.tumawa Lang ito ng nakakaluko nakita ko Kung saan kami lugar parang dinadaanan ito ng mga sasakyan.piro sa oras na ito wala dumadaan ng ganitong oras plss.sana makaligtas ako dito para sa mga anak ko.si kaname anu Kaya ginawa niya sa mga oras na ito nawala ako.
'''marami kana masaya alaala sa kasama sila ngayon naman nagpaalam kana sa mundo na ito.
sheiyi kukunin ko ang akin dapat na Hindi sayo basura ka lang Kaya ibabalik kita kung saan ka nararapat lugar sa impyerno dapat.
atras ako ng atras ng may natapakan ako kahoy Kaya kinuha ko ito ng mabilis at hinampas sa kanya piro bigo ako.dahil nakailang siya mahina na rin ako.kayo nalang bahala sa mag aama ko Kung makaligtas man ako dito Camille babalikan kita hayop ka.
''talaga kung makabalik ka ng buhay sa gagawin ko bago siya baril at natamaam naman ito para gumulong gulo ito sa damohan at tumama ang ulo Niya sa bato.nakita ko daming dugo lumabas sa ulo niya Kaya naman siguro Hindi kana niya mabubuhay pa ng babarilin ko sana siya ng may.parating na sasakyan Kaya mabilis kami umalis don at iniwan ang bangkay ni sheiyi kawawa ka naman ngayon akina ang asawa mo...
wika niya bago umalis at iniwan ako.pag bagsak ko at tumama ako sa bato nag lalabo na rin ang paningin ko.gumapang ako patungo kalsada Hindi ko na din maaninag.ang paligid tangin linawag nalang nakikita...tulog plss tulog ...kaname.baby Kyle...shiki.at tuluyan na rin ako nag hina.nawala ng malay dahil sa dugo na umaagos sa ulo ko pati sugat na nasa braso ko kaya naman bumagsak sa gitna ng kalsada na walang buhay.Someone:
''anu Kaya nagyari sa kanya master drake kawawa naman siya.
buhatin mo siya tutulungan natin siya cute naman niya.
..master drake.....
ilalayo muna kita sa ngayon bago ngumiti at sumakay na sasakyan paalis ng lugar na ito.hindi ka nararapat sa lugar na ito.
.
.
.
.
.
.
.
.
.mrs sheiyi montemayor asawa ni kaname montermayordoc drake bilang ob- gyne.
Note.....pagkawala ni sheiyi babalik Kaya siya at sino ang tumulong sa kanya kilala ba ito ni kaname😂😂😂😘😘😘😘
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...