jai:
nakakainis Lang dahil sa Hindi ko na kasama si sheiyi.dahil may trabaho na siya at yung boss niya grabe gwapo at hot pa.sana ganun din yung boss ko bago gwapo din kaya.sabi kasi ni manager eh ngayon darating ang boss namin ngayon araw.
!!jai may bumibili ikaw muna doon busy ako dito Wala ka naman ginagawa.saad ni mae
good morning po maam..sir bili na kayo maganda at bago mga yan bulaklak pili Lang kayo.kaya naman agad sila naka pili at binalot ko at ibinigay sa kanila grabi dami naman noon.bumalik ako sa kinatatayuan ko ng mahagilap ko ang isang lalaking nakasalamin.akala mo artista ngiti ngiti pa Kaya lumapit ako para tingnan ginagawa niya.!!sir anu kailangan niyo pili na kayo magaganda yan bulaklak para po ba sa girlfriend niyo ho.saan dito sir pili kayo.nakatingin Lang Siya sa akin habang nag pipili ako ng bulaklak.?
!!ang cute naman pala ng bulaklak na ito.siguro bago Lang siya dito tingin ko ganda niya asarin.natutuwa ako tingnan siya maasar nga ito.!!
kanina pa ito lalaki na ito Kung makatingin masama ang kutob ko.may bibilhin kayo oh Wala pwede na kayo umalis oh lumayas sir nakakaabala kayo sa bumibili pagsusungit ko dito.
!!relax lang cute boy Wala naman ako gagawin dito. gusto kulang tingnan ang mga ito.isa pa mukhang magiging maganda ang pagbalik ko dito habang nakatingin sa kanya.!!
wag mo nga ako lukohin bibili kayo oh Hindi sir habang pinapaalis sia nakatingin ung mga kasama ko mga babae kinikilig sa lalaki na ito akala nia gwapo.ang kinaiinis ko ang paghawak Niya sa pwetan ko at talaga pinisil ito.Kaya naman sa subra Kong gulat nasipa ko Siya ayun napilipit sa sakit.
buti Yan sayo bastos ka manyakis.bago iniwan Siya don kainis grabi ngayon Lang may nag bastos sa akin.
!! jai bakit mo ginawa yun lagot ka Hindi mo ba siya kilala.Siya yung boss natin Siya si Nickolas Alvarez!!.
wika ng kasama ko.yun boss natin totoo ba mae.lagot na baka maalisin ako dito.hindi ko Alam na siya yun eh bastos niya.sumapit ang uwian umuwi na ako sa pinsan ko muna.
habang dito ako nagtratrabaho sa manila nasa batangas yung lugar namin nila sheiyi.
sasakay Sana ako ng may huminto sasakyan at hinila ako papasok natakot ako baka anung gawin nila sa akin..
!plss saan niyi ako dadalhin..
sabi ko sa mga dumukot sakin.nakarating kami sa malaking bahay at pinasok nila ako at nakita ko may lalaki na nakatalikod.habang umiinom ng wine.bago bitawan ako ng dumukot sa akin at iniwan sa tingin ko isa ito office.dahil maraning mga gamit sa misa at malaking laptop at maganda din yung.pag kadesigh ng flower sa vase.sir plsss pakawalan niyo po ako baka hinintay na ako ng pinsan ko.may trabaho pa ako bukas sir wala ka naman makukuha sa akin mahirap lang ako.
nakita ko humarap siya.ikaw at kinagulat ko yung lalaki bastos bakit dinukot niyo ako.sigaw ko sa kanya ang kapal.
!!may kasalanan ka dapat ka mag sorry o baka gusto mo tanggalin kita sa trabahon cute boy..pumili ka.nakita ko ang sama ng tingin Niya sa akin.wala ako paki may kasalan siya masakit pa yung sinipa Niya sa baba ko buti hindi nabiyak baka mawala ang kaligayahan ko.tatanungin kita at wag kang magkakamali tumakas dahil Alam ko saan ka nakatira mr.reyes.!!
anu gagawin ko ayuko mawala ako ng trabaho.tumingin ako sa kanya.payag ako Kung anu gusto mo.basta wag mo Lang ako tanggalin sa trabaho sir nick.ngumiti naman ito at lumapit sa akin bago ako hawakan at pinatayo paharap sa kanya.subalit ang kinagulat ko ay ang paghalik Niya sa akin natatakot ako sa Kaya niyang Gawain.Wala akong laban.sir plss wag naman ganito.wala Siya narining at patuloy siya sa paghalik sa akin pati leeg ko pinahahalikan hinila Niya ako sa isang kwarto dito mismo sa office niya.itinapon Niya Lang ako sa kama at bago yun lahat ng damit ko inalis Niya pati sa kanya bago ako halikan ulit.
!!ito ang parusa mo.dahil sa ginawa mo sa akin Hindi mo ako kilala Kaya ipapakita ko sayo Kung sino ako ngayon.!!
"aahhhhhh plss wag po sir nick."
bigla nalang niya pinasok ang ari Niya sa akin na kina iyak ko masakit po talaga sir.tanggalin niyo.pls ayuko na sigaw ko.piro Wala siyang narinig pinagpatuloy niya ang ginagawa Niya sa akin.
lahat ng parti katawan ko pinagsawaan niya.pakiramdam ko naghihina ako sa subra niyang pagbayo sa akin ng malakas.hanggang pinutok Niya sa loob ko ang katas Niya bago Niya hugutin ang ari Niya nakina ngiwi ko..
hingal pariho kami dalawa.bakit nagyari ito sa akin..
!!pagkatapos ko gawin yun sa kanya tumayo ako para tumungo sa banyo maglinis.pagbalik ko Makita ko siya umiiyak.tumigil kana nasasarapan kana naman eh piro Wala akong natanggap sagot Niya kundi puro mura Niya.!!
hayop ka bastos..manyak ka rapest galit ako sayo pauwiin muna ako nakuha muna gusto anu pa kailangan mo sa akin ha.
!!kailangan ko maging slave ka o sabihin sex slave kita jai.ngayon natikman na kita kailangan mo pag silbihan ako dahil sawa na ako sa mga babae nakakasex ko.wag kang gumawa ng kinagagalit ko dahil Kaya kung saktan Ang Mahal mo sa buhay pati pinsan mo naiintidihan mo ba sagot...
sama mo talaga napakasama mo talaga bago siya pagsusuntukin sa dibdib niya.Hindi ka naawa sa akin ang bata ko para maranasan ito lahat Wala akong karanasan sa mga ito.
bakit mo ito ginawa sabi ko sa kanya na kinatigil niya mahirap lang kami Wala akong pinag aral Wala akong alan na ibang trabaho.tinulungan Lang ako ng pinsan ko para ipasok sa pagtitinda ng mga bulaklak.
!!umiyak siya bakit ganito naawa ako sa kanya ngayon Lang ako nakakita ng ganito umiyak sa harapan ko.yung iba nakakasama ko sa kama Wala silang reklamo saya pa nila.piro siya kakaiba napakabata pa niya piro nagawa kuna kaya akin na Siya ngayon.!!
pagkatapos Kung magsalita sa boss ko umalis siya at iniwan ako mag isa sa kwarto na ito.ngayon pagod na pagod ako dahil bago siya umalis inangkin Niya naman ako umiyak Lang ako.
gusto kuna umuwii....
Note....sama naman ni nick kay jai🤩🤩🤩🤩🤩
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...