Kaname.
pagkatapos ko siya ihatid umuwi muna ako.kahit nangigil ako sa babae na yun sa ginawa niya sa asawa ko piro pinipigilan ko.dahil ayuko muna gumawa ng gulo.nakarating ako sa condo ng pumasok ako nakita ko naman si camille mukhang bihis na bihis siya.
saan ka pupunta bakit may dala kang bag ngayon..
"aalis muna ako darling eh don muna ako mga friend ko tatawagan nalang kita.kung kailan ako uuwi eh.
sige.ingat ka,siya nga pala aalis din ako may kailangan lang ako lakarin sa cebu matatagal ako don bago makabalik.nakita ko naman ito ngumiti ang plastic lang talaga.ayun umalis na pumasok na din ako sa bahay ang tinawagan si nick na siya na bahala sa pagmanman sa babae na yun.
tawagan ako kung nagawana nila ang gusto magyari.tingnan natin kung matatagal ka pa sa ambisyon mo.pumunta muna sa kwarto at kumuha ng kaunting damit bago yun paglabas ko sinira ko yung condo wala dito nakakapasok habang wala ako.
"sir kaname umalis naman yung bruha.
hayaan niyo ihatid niyo na ako sa bahay nila drake ngayon ngumiti naman ito mga luko talaga.
"wow sir namiss niyo ulit si ma'am sheiyi ibang klase talaga kayo.
sige pag umpogin ko yan mga ulo niyo.habang nasa byahe kami may nagtxt ako sa secretary ko na aalis ako siy na muna.bahala sa lahat pagdating namin sa bahay nila drake bumaba.
ako at nakita ko si sheiyi nag aabang sa gate dala yung maliit na malita niya.
"kaname alis na tayo ngayon gusto ko kuna sila makita.
sige hanggang marating din kami sa airport at sumakay sa airplanes patungo china.naiwan yung mga bodyguard ko dahil may iniutos ako mahalaga sa kanila.baby sheiyi matulog kana gigising nalang kita kung nakalapang na ung airplane natin.
"sige idlip Lang ako ha..
nakita ko natulog na siya Kaya naman natulog na din ako mayamaya nagising ako na parang himinto na kami.Kaya naman ginising ko siya.
bumaba na nakita ko an yung mga sundo namin pagkatapos sumakay na kami dalawa.
"kaname excited na ako Makita sila dalawa si baby Kyle at baby shiki..
mukha nga eh talaga hinihintay ka nila palagi sila sinasabi sa akin na hanapin ka.dahil miss kana nila malaki na si shiki pati si Kyle nakakatuwa na sila.kung saan ang kuya niya nandon din siya.
"talaga mabuti naman kung ganun masaya ako na Mahal niya kapatid kahit sakitin ito palagi.
pagdating namin sa mansion nila ate grace.pumasok na kami at nakita ko si ate grace kumakaway sa amin..
"omg.sheiyi ikaw bayan buhay ka asan ka pumunta at sinu dumukot sayo.
"may tumulog sa akin kaya buhay po ako ate grace isa siang doctor sa taiwan.
ate naman tumingil kana San kakatanong dyan.isa pa asan sila dalawa.
"naku yan anak mo kaname ha napaka pasaway niya.
bakit anu ginawa niya ate..
"naku Hindi naman malaki kaso yung kalaro ng kapatid niya.inaway niya don sa school.dahil daw sinasabihan si shiki na lampa at magulang mga bakla ayun pinag bubugbug niya kawawa nga eh buti Hindi na puruhan.
"kaname paano nayan baka...
naku ikaw talaga.wag ka nga mag aalala baby sheiyi mabuting bata si Kyle at Alam ko din tama naman ginawa niya pinagtagol lang niya kapatid Niya sa mga yun.kaya tayo na pumasok na tayo sa room nila bye muna ate puntahan muna namin sila ngayon.
"sige Basta mamaya sheiyi usap tayo ha...
"okay po ate grace..
kumatok ako sa pinto mayamaya binuksan ni Kyle Kaya nagulat siya nakita niya ako.
"daddyyyyyy ko I missed u po bakit ngayon Lang kayo daddy.halika nandon si baby shiki naglalaro po.
tika muna Kyle may kasama ako matutuwa ka sa makikita mo.
"anu yun daddy..
"anak...... Kyle....
"mommma ko.bumalik ka.hindi mo talaga kami iniwan eh bumalik ka na I miss u halika po don si baby shiki oh.
"nakita ko yung bata na naglalaro sa kama malaki na siya.kilala niya Kaya ako nakita ko.kinausap sa nila kaname at Kyle bago tumingin sa akin ang cute naman niya.
!baby shiki ako to ang mommy kilala mo ba ako.
"mommmy ko I miss kita po sabi ni kuya babalik ka sama ni daddy kaya naghintay kami ng matagal po.tapos magaling na po ako kaso po Hindi ako pwede mapagod kasi baka bumalik naman yung sakit ko mommy.
umiiyak ako.habang yakap naawa ako sa kanya.ang bata pa niya sakitin na piro gagaling ka anak.dahil Hindi ako papayag na may sakit ka.lahat ng ito kasalan ni camille humanda ka babae ka pati anak ko nadamay na Sana nasa tabi nila ako Hindi ito magyayari sa kanya.
"mommmy wag kang iyak malakas na po ako.dahil nandito na kayo ni daddy magkakasama na tayo diba.
"oo anak kayo ng kuya mo hindi na kami aalis pangako ko Yan sayo anak bago buhatin siya ang gaan mo naman baby shiki.
nakita ko talaga sabik sila sa isat isa kaya.pinabayaan ko nalang muna sila tatlo.mag usap at nakita mo lumapit naman ito sa akin.
"honey.isasama natin sila sa manila para makasama natin sila ayuko maghiwalay naman ako sa mga anak ko kaname plsss.pumayag kana.
"plsss dadddy....sama na kami pauwi sa inyo
"me tooo dadddy ...I missed mommy na po.
anak makinig kayo sa daddy niyo ng mabuti ha.ngayon nandito na ang mommy niyo.kailangan namin bumalik sa manila.dahil may kailangan kami ayusin don piro babalik kami pagkatapos ng work namin.
may huhulihin Lang kami ng badguy na inaaway si mommy niyo naintindihan niyo ba si dadddy mga baby.
"opo daddddddy.....
"balik kayo agad ni mommy....daddy laro tayo apat
"sige.ba anak piro ngayon magkakasama na tayo.bukas alis namin basta tandaan niyo.wag pasaway sa tita grace baka pumuti agad ang buhok nun.
"mommmy naman nagpapatawa kayo talaga maputi na yung buhok ni tita eh.diba baby shiki.
"yesssss.,.
"naku pinatawan niyo naman ako halika nga kayo rito.payakap ulit ang bilis ng panahon malaki na talaga kayo sorry.kung Hindi ko naman nakita ang paglaki mo anak.dahil nawala si mommmy piro ngayon Hindi na aalis si mommy pangako.
naku baka maubos nayan mga luha mo baby sheiyi niya.tama nayan kumain na ba kayo dalawa.tanong ko sa mga bulilit na ito na hindi umalis sa mommy nila.
"yesss tapos na po dadddy..mommy.
mabuti naman.musta school mo Kyle.tanong ko ulit kay Kyle.
"ayus Lang po daddddy madali na naman po yung lesson namin eh matalino Kaya ako.
"asus yabang tlga anak.sige dapat palagi mo bantayan ang kapatid mo habang wala kami.
gusto muna ba matulog baby shiki at kyle tabi tayo apat gusto niyo yun.nakita ko naman sila nag uunahan kumuhang unan grabe ang likot dandahan baka mapano kayo.
"mommma dito ako sa tabi mo.
"nooooo ako nasa tabi ni mommy kuya eh don ka kaya daddy tabi.
"sige na nga iiyak ka kasi eh.
"Hindi kaya..
naku tama nayan matulog na tayo wag kayo malikot dalawa.tulog na bago sila halikan sa noo.
" goodnight..goodnight po dadddy at mommy ko
"goodnight din po momma at daddy ko
nakita ko natutulog na sila habang kayakap si sheiyi Kaya bumango ako ng mag salita Siya
"saan ka pupunta...
tumunog kasi yung phone tumatawag si nick kanina pa sasagutin kulang muna ito matulog kana.
"hintayin kita aayusin Kung pag hinga ng dalawa mga buliiit eh.
sige.sabay na tayo matulog baby sheiyi.
"yan ngiti mo kaname alam ko Yan Hindi pwede nandito mga anak mo no bastos ng iniisi mo talaga ako.sige na sagutin muna yang tawag baka importante Yan.
bumango ako para sagutin ito tumungo ako sa veranda....bakit napatawag ka nick may problema ba.
"malaki kaname talaga malaki tama ang hinala natin kay camille. ngayon alam mo ba yung anu ginawa niya.nagtagumpay Siya makuha lahat ng pag aari mo pati company ang bruha don nagtratrabaho at lahat ng empleyado pinaalis niya wawa Lang yung nawalang trabahon kaname anu gagawin mo.
nick Hintayin niyo nalang kami bumalik dyan makikita niya gagawin ko sa kanya.
"sino kasama mo kaname.
si sheiyi buhay siya nick at kasama ko na siya ngayon
"totooo ba.omg ka talaga kaname bakit mo ngayon Lang sinabi matutuwa niya si jia.
wag muna sabihin sa kanya.isa pa may tatapusin muna tayo laro diba nick pakisabi kay Kira umuwi siya bukas mismo.
"okay bye na bro umiiyak naman yung isang kambal baka inaway naman ng isa naku sakit sa ulo talaga.
buti yan sayo nick sige pa anak pa baka pumuti na yung buhok mo sa kakulitan nila.
pagkatapos namin mag usap bumalik ako sa kwarto piro nakita ko si sheiyi nakatayo sa likoran ko narinig mo pinag usap namin.
"wala tlga Yan hiya babae na yan makikita niya talaga gagawin ko sa kanya bukas.
sige. matutuwa naman ako na nagiging palaban kana ngayon baby sheiyi.
"dapat dahil ako ang asawa mo kaya pag aari mo.yung dugo at pawis mo pinanghirap mo yun company na yung tapos kukunin nila ng ganun kadali Hindi pwede yun.
tama wala sila karapatan don yinakap ko naman siya at sinabi.dahil lahat ng kinuha niya sayo lahat sheiyi.ikaw ang may ari ng company na kinuha ni Camille kaya may karapatan ka don.
"piro paano bakit sayo yun eh.
tanong niya.satin dalawa diba.naalala mo yung pinirmahan mo.Hindi lang yung tungkol sa kasal natin.kundi pati sa mana ko inilipat ko lahat sayo pati sa mga anak natin.dahil Alam ko yun ang habol ng babae na yun sa akin.hindi ako papayag don matalino ako tao kaya nagagawa ko yung anu naisin ko baby sheiyi.
"bakit ginawa mo yun.
bakit ayaw mo.tatanungin kita anu ba ang gagawin mo sa babae na yun bukas.
"ahhh iisipin ko pa Kung anu maganda gawin sa kanya dapat excited ang magyari.diba makati siya dapat tapatan natin mag iinjoy tayo bukas tulog na tayo honey.
Okay may baby sheiyi.bago kami nakarating sa kama at humiga magkatabi na kami matulog.
"Yan kamay mo alisin mo yan.
oo na ikaw naman matulog na tayo baby love u.bago ikiss sa noo..
"korney mo talaga mr montemayor.love u din,Note.....😁😁😁✌️✌️✌️😤😤😤🌺🌺🌺😍😍
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...