kaname.
ngayon araw kagagaling ko Lang sa batangas para dalawin sila inay at itay kaso wala don ang anak nila may tour daw sa taiwan.iwan ko ba kung anu ginagawa niya don sa pag lipas mga araw.hindi parin ako sumuko sa kanya umaasa ako na babalikan niya kami.
ngayon nandito na ako sa manila kailangan kulang imemeet ang isang kaibigan ngayon lang nagpakita sa mahabang panahon siya si drake Collin anak ng kaibigan ng daddy at business partner sa mga negosyo noon.
pati ngayon pariho mayama ang familia pinagmulan namin Kaya nasasabi ko talaga magpatay Lang naman kami.anu na kaya hitsura niya ngayon matagal na din.
!!sir kaname saan tayo patungo sunduin ba natin si ma'am Camille sa mall.
hindi sa Mis-Y restaurant tayo bagong bukas yun dahil ngayon lang binuksan.kaya may party din magaganap don simple party lang piro libre ang pagkain don.
!!sir kaname kaibigan niyo po ba ang may ari nun.ang kakaiba ang pangalan naman ng restaurant sir.
oo matalik na kaibigan mula noon pati sila nick at kira kilala siya.kaya nga Hindi ko sinabi kay camille baka mag iskandalo pa siya don mahirap na.araw araw magkasama kami may napapasin talaga ako kilos piro Hindi ko pinapahalata yun malalaman ko rin niyo malapit na.
!!sir nandito na po tayo sa restaurant...
bumaba kami nakita ko marami ng mga tao.malaki ang restaurant na ito sinabi ko sa mga bodyguard ko na pumasok na lang sila.nagtuloy tuloy ako sa opisina ni drake baka nandon na rin sila nick at Kira.
pumasok na Sana ako ng elevator ng bumukas ito at may lumabas na babae Kaya naman pag pasok ko nabangga ko siya....sorry miss piro nakayuko lang siya.Kaya naman pumasok nalang ako piro nagpasara na ang pinto ng elevetor nakita ko yung babae nakabangga ko nakatingin siya sa akin at tinangal yung salamin niya at ngumiti sa akin.
nakina taka ko talaga piro umiwas nalang ako at yun ang pagsara ng pinto pataas ng opisina ni drake dito sa hotel na ito.malaki talaga ito ikunpara sa mga hotel na napuntahan ko.
talqga pinalago nila ito ng mabuti piro bakit ngayon Lang siya nagpakita saan ba siya namamalagi.narating na ako sa flor Kung saan ang opisina ni drake.nakita ko yung secretary niya. grabe doctor siya piro pinagsasabay niya yung pagmamahalan sa buong building na ito.
!!Sir nasa loob po sila naghihintay sa inyo pasok po kayo.
yumuko at magpasalamat sa kanya pumasok ako nakita ko sila nakaupo sa table malapit sa kay drake...
!!kaname long time no see talaga wala nagbago sayo ha gwapo parin..
!!wag kalimutan doc drake gwapo din kami ni kira.
!!gago kaba ikaw lang.
!!deny kapa bro..
kailan ka dumating grabi ka ngayon kalang nagpakita drake.musta buhay mo ngayon bilang doctor wow pati ito Kaya pagsabayin lahat.ngumiti naman ito sa amin.ngayon anu pala ang kailangan mo drake.bakit nga pala kami pinatawag.
naalala ko na ikaw yung doctor na nasa hospital Tama ba ako drake.bakit Hindi kita agad makilala noon sabi ko nga ba eh pamilyar ka..
!!wow bro nagmamadali ka ata ngayon miss muna yung babae mo...
!!pinatulan mo yun kaname wow ha.Hindi kana nadala sa panluluko niya sayo...
!! sinabi mo pa talaga ganyan yan si kaname.kapag iniyakan ng babae bumibigay akala ko talaga bato ang puso niya kaso si Camille lang nakipag balikan.
!!Siya nga pala bro kaname pwede ko ba makita pics ng asawa mo...
ibinigay ko naman ito sa kanya nagulat nga siya dahil akala niya babae ang asawa ko..tawang tawa pa ang gago.!!
!!grabe naman kaname cute pala kaya minahal mo asan siya nakita niyo na ba....
!!drake wala pa nga eh Hindi kami nga tumitigil sa paghahanap nila kaname sa kanya.
!!kasi may posibelidad na buhay siya may Kung sinu lang talaga ang kumuha sa kanya ng araw na yun..
!!sorry pinaalala ko kaname Alam ko Mahal na Mahal mo siya.sige tutulong ako mayaman kaya ako.
madali sa akin ang mag utos na hanapin siya cute ng asawa mo.
hanggan maubos Ang pera ko mahanap kulang siya.dahil ayuko malungkot ang mga anak ko hinihintay nila ang momma nila nangako ako sa birthday ni baby shiki isasama ko momma nila yun ang regalo ko.
!!goodluck sana mahanap mo na siya kaname.siya nga pala kaya pinapunta ko kayo dito kasi gusto sana maging business partner tayo negosyo ng akin kaibigan.mabait siya kaso wala Siya dito nasa bahay pa eh kaya ako nalang ang nakausap sa inyo.
sige payag ako.kayo ba gusto niyo.tumango naman sila Kaya nagyaya si drake sa baba para tikman namin yung mga pagkain at desserts kung mananalo sa panlasa namin tatlo.
para may mabigyan pa kami idea sa magaling na chief nila.nakarating kami sa mahabang mesa lahat ng pagkain masasarap at kabila dessert kaya nag umpisa kami tumikim tatlo.
ganun din si drake.kumuha ako maliit na platito at kada putahi tikman ko sunod yung dessert masarap lahat.Tama lang ang pag lagay ng mga ingredients masarap nagustuhan ko.magaling ang nagluto nito drake.
may naalala Lang Kasi ako sa mga yan.pati sa dessert nagustuhan ko kaya bumaling ako sa cake cute ng design.Kaya kumuha ako ng kunti nagtikman kuna bigla nalang naalala ko so sheiyi .
flashbacks......
!!kaname kapag natutuoo na ako mag luto gusto gagawan kita ng cake na gusto ko yung strawberry cake para sayo ikaw lang Ang una makakatikim at dapat marinig ko masarap...
""yessss baby makakaasa ka.
naalala ko mga sinabi niya sakin sa cake na ito.tumulo ang luha ko sa naalala ko bakit....sheiyi tumingin ako kay drake sino gumawa nito drake sabihin mo gusto siya makita plss.
!! anu nagyari sayo kaname huminahon ka nga anong may roon sa cake nayan matikman nga...
subukan mo tikman nick para malaman gagawin ko sayo.
!!okay hindi!!damot mo naman kaname...
ayuko kainin nila ito drake pwede pakibalot.isa pa yung tanong ko sino may gawa nito sabihin mo ngayon.
!!wala siya dito umalis na bago niya ginawa.kung gusto mo makita siya.sige ibibigay ko ang lugar kung nasaan siya kaname.
salamat may gusto lang ako makasiguro eh.ngumiti ako sana makita na kita muli baby sheiyi.kaya naman pagkatapos namin kumain nagpaalam na kami.
dahil baka makahalata si camille baka bukas ng gabi ko nalang siya puntahan txt ko nalang si drake.agad naman kami nakarating sa condo ko pagpasok ko sa loob walang tao ibig sabihin wala dito si camille.
siguro nandon sa lalaki niya mabuti naman inilagay ko naman yung cake sa misa at kumuha at kumain ng isang slice gusto ko talaga ang lasa ganito yung lasa ng mga gusto niya kainin.
hindi masyado matamis..sheiyi miss na kita gusto na kita Makita muli.
asan kana ba ngayon bumalik kana plsss!!!!!!!ayuko mag isa na hindi ka kasama muli....may tumulo yung luha ko pinipigila ko.wag maiyak piro Hindi ko mapigilan namisss na kita mayakap at mahalikan muli..napatingin ako sa phone ko mukhang may txt kinuha ko ito at binasa asaan galing to..
! unknown number!!!
(nagustuhan mo ba.)
kumunot ang noo ko sino naman ito ano nagustuhan pinagluluko ba talafa ako nito.
kaya hindi ako nag reply asa ka wala ako panahon sa mga kalukuhan ng mga yan panira ka sa pag kain ko unknown number.. ayun nag reply ako..
''wag kang destorbo!!sheiyi as yuki edit girl
Note...edit lang po yan kinuha kulang cute kasi🌺🌺🌺🌺💖
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...