Jai:
isang buwan nag hanap kami kung saan si sheiyi.piro bigo kami mahanap Siya pati magulang at kapatid umaasa na mahanap namin siya.kawawa naman yung dalawang bata ngayon puro si kaname na yung nag aalaga sa dalawa maliit pa.
si shiki at si baby Kyle naman ayaw nito magsalita mula ng Hindi niya Makita ang momma niya.
don na din ito palagi umiiyak at umiiwas sa mga tao.buti nakikinig ito kay kaname...isang buwan na walang balita.Kung sino ang may gawa ng pagkawala ni sheiyi noong araw na yung muntik na maakusahan ang hospital.dahil sa kapabayaan nito wala din ito nahanap ng cctv sa loob ng kwarto ng araw na yun parang plano na talaga dukotin si sheiyi.
kakaisip ko nandito na pala si nick marami din kami problema.dahil sa mommy niya Hindi ako tanggap.
umalis na rin noon ako at iniwan siya piro naisip ko lalaki ba ang mga anak ko na walang ama.katulad ko mag isa binuhay ni ina.kaya bumalik ako mismo kay nick.nag araw din niyo sinundan niya ako sa batangas ayaw ko talaga iwan siya baka ipagpalit niya ako sa iba.
!!naisip mo naman si sheiyi mahahanap din natin siya tiwala Lang jai ..Hindi tumitigil si kaname sa paghanap sa kanya.
Mahal niya Ang kaibigan ko nick.Kaya lahat Kaya niya gawin.kahit na maghirap pa siya.sana nga Makita natin siya buhay.gusto ko bisitahin sila sa mansyon nick miss ko na din ang baby shiki at kyle.
!!sige, para malibang ka muna habang nasa flower shop ako.ihahatid kita don ngayon ha wag ka magpagod.
"oo na alam ko wag ulit ulitin.agad naman kami nakarating sa bahay nila kaname bumaba na ako at umalis na din si nick nakita ko nasa garden sila mag aama at mukhang may bisita sila ahas.
"jai nandito ka pala asan si nick..
sagot ko sa kanya tanong.nasa trabaho kaname nandito ako para makita sila.bago ko ngitian si baby Kyle at haplosin ang pisngi ni baby shiki at cute.Hindi pa ito nag sasalita at nasa kuna pa siya.pwede ba ako naman nag alaga sa kanila.sabi ko naman kay kaname.
!!sige jai iiwan ko muna sila sayo papasok muna ako sa opisina ngayon may kailangan Lang ako gawin.
"pahinga ka muna darling baka magkasakit ka niya eh...
wika ni ahas kay kaname kapal.landi nitong ahas na ito.grabe parang sawa Hindi naman pinapansin ng mga bata at si kaname.kawawa naman si girl alam ko Hindi maganda ang paglapit niya dito.
nakita ko hinihila ni baby Kyle yung damit na nakatingin ng masama sa ahas.may Alam kaya ang bata na ito.baby pasok na tayo habang karga ko yung baby shiki.
!!sir jai buti pumunta po kayo dito kasi naman yan si maam camille. gusto siya mag alaga sa mga bata kaya ayaw ni sir kaname at baby kyle.
sabi ni manang na ngumiti lang ako.tama naman ginawa niya buhay pa si sheiyi.Kaya tumingin ako sa kanila dalawa habang nasa kwarto na kami at inilagay naman si baby shiki sa kama niya.babalik ang momma niyo hintayin niyo lang siya.
kausap ko naman ito.kahit na Hindi ako naiintindahan ayus lang.
!!binabasahan ko sila ng mga libro at nagkwento tungkol sa momma nila. pati nga picture ni sheiyi pinapakita ko Kay baby shiki para makilala niya.
agad kung saan siya nga galing at sino ang momma niya.nakatulog naman sila dalawa.
!!jai nasa labas na si nick ako na bahala sa mg bata salamat ha sa pag alaga sa kanya...
ikaw talaga kaname ayus lang naman.
basta tawagan mo nalang ano kung gusto nila makipag laro.umalis na ako don kahit na nakikita ko ngumingiti si kaname piro sa loob niya namimiss Niya si sheiyi.nakita ko naman Ang asawa ko kaya lumapit ako sa kanya.
!! musta ang pakikipag laro sa mga bata.nag injoy ka ba.
okay Lang naman nick.uwi na tayo gusto ko na mapahinga ngayon eh.agad naman kami umalis.pagdating namin sa bahay agad naman ako tumungo sa kwarto at nahiga nakakapagod na midyo malaki na rin tyan ko.pumasok naman si nick at hawak Niya yung phone niya baka kausap si kaname...sinu kausap mo darling si kaname bayan..
!!oo tumawag siya kasi wala parin talaga lead ko.ano talaga nagyari noon sa hospital.bakit sa kwarto Lang ni sheiyi nila pinasabog sa palagay mo kaya nakasama siya don sa pag sabog.
wika niya sakin sa tingin ko hindi may kumuha sa kanya.bago pa ito lamunin ng apoy piro Hindi naman nadamay ang buong hospital.may Kung sino ang gumawa ng pagkawala ni sheiyi baka naingit siya.dahil mas pinili ni kaname ang mag iina niya.
alam ko din na isa Lang may gusto wasakin Ang pag sasama nila yun ay si camille..Nick sabihin mo kay kaname gumawa siya ng paraan malaman natin Kung saan niya dinala si sheiyi..
!!tumpak ka talaga sa naisip mo jai ang babae na yun wala talaga siyang makukuha sa yaman ng mantemayor.kahit isang kusing dahil lahat ng mga pag aari ni kaname ay lahat yun Kay sheiyi"
kwento ko nick.ibig sabihin nun inilipat lahat ni kaname sa pangalan ni sheiyi at sa mga anak nila ang buong mana.kaya kawawa yan si Camille Kung nagkataon.dahil Ang habol niya ay Hindi hawak ni kaname.
"kahit isiksik niya ang sarili niya dito.
talaga totoo yan nick.ginawa yan ni kaname ibig mo bang sabihin totoo kasal na sila at omg ang bruha sosyal na pinagkatiwala na talaga ni kaname.
lahat ng pag aari niya kahit na ang bata pa ni sheiyi Kaya ba nagvacation sila sa cebu...
!!Tama ka mautak na tao si kaname Hindi siya.Basta maiisahan mahuhulog ka sa bitag niya.Kaya ngayon palang marami na siya mga hawak na ibedensya para sa tao na yun huhuli namin siya sa laro na ginawa niya jai.mag iinjoy talaga si kaname.kahit na gusto Niya ito sakalin at paaminin piro Hindi pa yung ang oras sa ngayon.
kapag malaman ko talaga Kung sinu ang gumawa nun Kay sheiyi.talaga aanitan ko ng buhok.tumabi naman ito sa akin at yinakap ako wala muna kami yugyugan sa ngayon.dahil Hindi na pwede kaya kung nalilibugan ang lalaki na ito nagagawa parin namin.
kahit ang hirap na.ganito kami kapag nasa kwarto nakayap lang Mahal niya tlga ako.kahit anu gusto ko ibinigay niya talaga kasi magiging ama siya. tudo bantay niya rin sa akin kaso Kung minsan naiirita ako sa kanya over oa na siya.
!!Isip mo baby jai..
Wala naman darling pahinga na tayo...
Sana naman Makita na nating si sheiyi miss ko ang kaibigan ko nick..😎🌺
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...