Kaname.
masaya ako na nakabalik na kami sa bahay at nagpapahinga naman un mag iina ko ngayon kagagaling kulang sa opisina tapos ngayon naghahanda ako para pagkain ni baby sheiyi mula ng makalabas kami Hindi ko akalain magiging dalawa ung anak namin dalawa kahit na magulo pa ang paligid Hindi ko un pinansin kasi kailangan ko alagaan ng mabuti ang mga angels ko maliit si baby Kyle un an gusto ipangalan ni sheiyi sa kanya gustong gusto nia ito ayun palagi nia katabi matulog hinayaan kulang kaya naman bumalik na ako sa kwarto nila nakita ko gising na pala ung baby sheiyi..morning
''goodmorning honey bago yumakap sa kanya.
bangon na para makakain kana bawal sayo Hindi kumain.tulog pa si baby kaya binuhat ko nalang ito papunta misa kaya Hindi na nagreklamo.nakatingin Lang ako sa kanya habang kumakain ang cute nia tlga.
""anu ba honey tingin ka dyan kanina ka pa kumain kana baka maubos ko to sigi ka..
takaw mo tlga kumain.pagkatapos namin kumain bumalik naman kami sa kwarto ayun katabi nia si baby Kyle..
''honey nalaman niu na ba Ang dahilan ng pag kamatay ng magulang ni baby Kyle ang bata pa nia nawala na totoo niang magulang Wala puso tlga gumawa nun.
Tama na yan wag muna sila isipin masaya nga eh nandito sia sa atin maalagaan ituring natin sia tunay na anak sheiyi katulad ng darating natin baby diba.
''syempre kaya dapat wag kana mag luko lalaki ka at yan higad na umaaligid sayo iwasan mo baka masabunutan ko Yan bruha..
asus yan kana naman eh hali ka nga dito habang nakauna sia sa mga hita ko hindi yan magyayari baby sheiyi kayo tatlo ang mahalaga sa akin Kaya ikaw alagaan mo din si baby nasa tyan mo bakit ba ganda ganda mo kahit na lalaki sarap mo halikan ngayon baby sheiyi inaasar ko naman sia.
''iwan ko sayo....tulog na baby....ayuko nga Hindi pa ako inaatok eh gusto bantayan si baby Kyle natin.
wag natigas ang ulo mo diba bawal sayo mag puyat buntis ka pa Kaya dapat matulog kana maaga pa ako bukas aalis darating dito si jai may kasama ka nandito naman si manang.
sigi na nga basta wag kang umalis sa tabi ko..
!!oo na.....
kinabukasan pagkatapos ko magpaalam kay sheiyi at sa baby namin dumating naman din si jai.nagtuloy na ako sa kumpany agad naman ako nag tungo sa office para gawin ang mga work ko naiwan nasa Seoul pa kami.
!!sir kaname may tawag po kayo galing kay mr.alvare
okay agad ko naman ito sinagot.anung balita nick.
''aba Wala man lang thanks u dyan.
olol mo bro kailangan mo sabihin mo na.marami ako ginagawa.
''tlgang busy ata piro ung ibabalita ko sayo magugulat kalang sa nalaman ko bro.ung mag asawa pala sangkot sila sa drug dahil ung negosyo nila na ilalabas sana at makipag contrata sayo kaso nag iba ung isip ng asawa Nia dahil Hindi nila kaya magawa pa ng ikakapahamak para sa kanila magiging baby kaso Lang Hindi nagustuhan ng boss nila un pagtalikod nila.
anu ibig mo sabihin boss nila nick may nasa likod ba ng pagpatay sa kanila mag asawa.
""Tama ka alam Kung bakit dahil Kung nagkataon na nakapasok sila sa company mo madali nila ito lagyan ng mga delivery ng mga drug na Hindi mo namamalayan kaname kaya nila ilagay un kahit saan dahil mga expert sila.
sino ang may kakagawa nun nick Tama ako ng hula si camile sia Lang nman ang may galit sa akin at gusto kunin ang lahat ng yaman ko.
''sinasabi ko sayo kaname ngayon palang mag ingat lalo na ang anak mo at si sheiyi baka madamay sila baliw pa nman un babae na un eh.
salamat ha.pagkatapos nmin mag usap bumalik na ako sa pag aayus ng mga papelis tumingin ako sa relo malapit na ako umuwi kumusta na kaya sila.lumipas ang tatlong oras tumayo na ako para umuwi kasama ang mga bodyguard ko dumaan muna kami sa bilihan ng cake at ice cream pizza.
""sir kaname ang dami ata ng binili niu para po bayan kay maan sheiyi.
..bakit ma'am tawag niu sa kanya.tanong ko sa kanila sabi daw sa kanila ni sheiyi tawag sa kanya ma'am natawa ako tlga sinunud nila.
pagdating ko sa bahay nakita ko si nick mukhang sinundo Nia si jai palabas na ng bahay.
''uwi na kami kaname kanina ka pa nila hinihintay sa taas mukhang galit un sayo asawa mo kasi naman Wala kang tawag man lang.
salamat sa pag bantay sa kanila jai..
''ayus Lang naman bye..
pumasok ako sa loob ng bahay bago ilapag ang mga dala ko pinabili nia nagtungo ako sa kwarto nakita ko naman sila mukhang masaya ata kayo sa pag lalaro dyan sali naman ako.
kahit na maliit pa si Kyle gumagapang palang ito tlga malapit ang loob nia sa amin ni sheiyi.
"bakit ngayon kalang asan ung mga pinabili ko.
nasa kusina inilagay ko muna sa rep.wag kana muna kunain mamaya na.
ayuko ko nga lumabas naman ito at iniwan kami dito piro pag balik nia ayun dala ung lahat ng binili ko kakainin mo lahat yan grabi baka mapano ang baby sa tyan mo.
'''gutom ako eh...bantayan mo Yan bulilit eh ang likot nia kapag binubuhat palagi nia hinihila ung buhok ko.
naku baby kyle wag mo naman hilahin ung buhok ng momma mo baka masaktan din ung kapatid mo sigi ka.ngumiti naman ito wow habang lumalaki kasi ito nagiging kamukha na namin ni sheiyi parang tlga pinagtapo kami na mangalaga sa kanya.sleep na baby may gagawin pa si daddy habang inaayus un higaan nia dito Sia sa kwarto namin natutulog dahil ayaw ni sheiyi na mahiwalay sa kanya baka pano daw ito.
''"nakita ko pinapatulog na ni kaname ung anak namin Kaya naman tumabi din ako sa kanila pagkatapos ko kumain.tulog na ba tiningnan ko naman ito ang amo ng mukha nia no honey Sana pag laki nia sia ang magbabantay sa kapatid nia
syempre naman Kaya ikaw matulog kana din uminom ka na ba ng gatas at vitamis mo.hinila sa pahiga at yumakap sa kanya Alam mo paano kaya Kung Hindi tayo nagkakilala darating kaya si Kyle at little baby sa atin.
""siguro nga baka hanggan ngayon nagtitinda parin ako ng flower ngayon.masaya tlga ako sa dinami dami ng tao sa mundo may kakayahan ako manganak na galing sa akin maswerte tayo honey.
syempre inaraw araw kaya natin kaya may nabuo tlga dyan sa tyan mo baby sheiyi bago himasin ang tyan nia may umbok na ingat mo sia sheiyi para sa akin Mahal ko kayo tatlo.
''Mahal na Mahal din kita higit pa sa buhay ko siguro kung Wala ka sa tabi ko hindi ko makakaya mabuhay honey ikaw lang ang nag iisang lalaki nagmahal sa akin at tinanggap ako kahit isa akong bakla kahit na mali sa mata ng karamihan Hindi mo ako ikinahihiya ganito ako.
bakit ko naman ikahihiya ang maganda kung asawa ha.mabait at matapang mapagmahal sa magulang Yan ang mga nagustuhan ko sayo Hindi ka nasisilaw sa anu man bagay na alam mo mayaman ako kuntinto ka sa mga bagay na mayroon ka.kaya nga lahat ng mayroon ako pag aari mo baby sheiyi tandaan mo yan walang sinu man ang may karapatan pag sabihan ka ng hindi ko magustuhan kahit na si camille payan.
''wow yan higad na babae na yan alam ko may balak naman un.
bakit ba alam mo lahat ng iniisip nia may power kaba.ngumiti naman ito sa akin at sumiksik sa dibdib ko.hinaplos ko ung buhok nia tulog na habang yakap ko sia.baby sheiyi gusto mo ba magvacation kila inay at itay habang may trabaho ako.
""sigi basta ihatid mo kami don.pagkatapos ng work mo sunod ka agad ha.
syempre naman gusto ko nandon ka kila inay at itay para Makita naman nila ang apo nila at ikaw din para relax ka din ayuko palagi kang napapagod sa kababantay kay baby Kyle palaging Wala si jai nag aaral Sia piro ikaw Hindi puede pumasok piro sinabi ko na sa teacher mo na Kung ano Ang lesson nila ipadala sa akin laptop para pag aralan mo un habang nasa probensya ka ikukunec ko sa laptop mo.
''okay masusunod boss kaname baka magalit ka kung papasok ako eh.
syempre baka mapano ka don mga klasemate mo pa naman ang iingay at puro mga pasaway ayuko maetress ka don at kumain ng mga hindi dapat sayo.
'''protective husband mo tlga honey....bago halikan sa labi nakina ngiti naman nia.
ikaw ha gusto ata maging twins yan habang hinahalikan ung leeg nia na habang ang kamay ko naman nasa loob ng shirt nia hinaplos ang maputi nia katawan .
kaname baka naging si baby Kyle oh.
Hindi yan patuloy Lang ako sa paghalik sa kanya ng ibaba ko na sana kung short ng umiiyak si baby kyle..
''yan buti nga sayo sabi ko sayo eh iiyak Yan
bitin naman un eh baby tlga bakit ngayon pa.bumangon ako para tingnan sia nakita ko naman basa ung hinihigaan nia Kaya pala nag wiwi sia ayun pinalitan ko ng dayaper tawang tawa nga si sheiyi natotoo na ako mag palit sa kanya noon kasi hindi ako marunog eh.
ayus na sia nakatulog na matulog din tayo.
sigi.....Note....😘😘😘😂😂😂🤫🤫🤫🤫
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...