Kaname:
simula ng araw na nag usap kami ni sheiyi marami ng nagbago napagdisyonan ko.paaralin siya sa pinsan Kung teacher at AU University pag aari nila.Kaya Hindi nsman Siya tumutol don ngayon nasa school Siya.
N kasama ang kaibigan nag aaral din don kinuha nilang curse pagluluto ng mga food o dessert.Kaya Wala ako magawa may kasama rin sila bodyguard.dahil noon isang araw muntik na mapahamak si sheiyi kundi nabangga Siya ng sasakyan.
galit anu sa mga bodyguard niya dahil Hindi nila binabantay si sheiyi.lumipas din ang mga araw mula ng magyari Ang pagsabog sa fabrika ng mga alak pumunta ako don sa cebu para alamin.
ang dahilan ng sunog piro Wala kami nakita.dahilan doon piro sabi nila sinadya yun dahil walang patalandaan ng aksedente ng sunog piro may Alam na ako Kung sino.piro Hindi ako kikilos muna hayaan ko sila gawin Ang balak nila.
Basta familia ko wag nila idamay dahil buhay Lang nila ang kikitilin ko.sa pag iisip ko may narinig ako ingay sa labas ng pinto.
!! mr.santillian Hindi pwede kayo pumasok magagalit sa amin si sir kaname eh baka mapaalis kami pwede umalis na kayo..
!!Hindi kilala Niya ako Basta tawagin mo siya ako ang bahala sa inyo Hindi kayo mapapaalis dito..
!!piro magagalit sia makining naman kayo sa akin madadamay pati kasamahan ko sa ginagawa niyo pag pasok dito..
Nina sigi na papasokin mo na siya ako na ang bahala sa kanya.balik na sa trabaho at isa pa pwede niyo siya papasokin dito.dahil siya ang asawa ko nina.nagulat naman ito sa sinabi ko piro Wala akong paki dahil dapat malaman nila para kilala nila si sheiyi.
!!alis na po ako sir kaname...
bumalik ako sa bisita ko at sinara ang pinto nakita ko nakaupo Siya sa sofa at may dala na lunchbox.uminit ang ulo ko dahil umalis naman Siya sa bahay siguro Wala siyang pasok.diba sabi ko sayo sa bahay kalang sheiyi alam mo dilikado ang panahon ngayon pwede ka nilang kidnapin o saktan.
!!bakit dinalhan lang naman kita ng food eh dahil ipapatikim ko sayo yung adobo linuto ko.Kung masarap at sinigang ayaw mo bakit galit ka sama mo.ikaw na nga itong dinalaw ayaw mo dahil baka may babae kang hinihintay dito Tama ba ako sir devil..
lumapit ako sa kanya at kinuha Ang dala niyang pagkain at binuksan wow mukhang masarap.kinain ko naman ito dahil Kung Hindi magtatampo Siya parang bata.pagkatapos bumalik ako sa upoan nasa tabi ko yung lunchbox ng lumapit Siya sa akin umupo sa hita ko.
!!sabihin mo masarap diba sungit.tagal niya magsalita nainis ako dahil baka Hindi masarap tatayo na Sana ako sa pagkaupo sa kanya ng hawakan Niya.ang kamay ko para umupo ulit ako at bigla nalang Nia ako hinalikan Kaya kumapit naman ako sa batok niya..
masarap ang luto mo sheiyi Kaya Yan ang sagot ko sayo bago pakawalan siya sa halik.piro Hindi ko papalanpasin na sumuway ka sa utos ko pumunta ka dito dilikado.Alam mo yun sheiyi kaya humanda ka pag dating sa bahay sasakit Ang katawan mo sa gagawin ko sayo ng sumama ang mukha Niya at bumalik sa sofa at umopo baka nag iisip na gagawin ko sa kanya.
!!ah devil kaibigan mo pala boss ni jai no.nakilala ko siya dahil Siya ang sumundo sa amin sa school bago ako ihatid sa bahay.napaka playboy at bastos tulad mo.tumaas naman ang kilay Niya at tumingin sa akin ng masama..
anu ginawa sayo ni Nick sabihin mo sheiyi.lalaki na yun.talsga hinawakan ka Niya sabihin mo mabubugbug ko talaga yun.
!!Wala no baka masipa ko Siya eh.alam mo sir devil may gusto Siya sa kaibigan ko.pariho sila deny deny kasi naman tulad natin away ng away parang pusa kakatawa sila..
buti naman kung ganun bumalik ako sa pag aayus ng paperwork dahil kailangan ko ito taposin dahil balak ko magvacation ng limang araw sa resthouse namin sa palawan don ko nalang sasabihin sa kanya ang balak ko.iiwan ko nalang ito Kay nina lahat na mga dapat gawin sa susunod na buwan kailangan ko pumunta sa seoul para sa business deal sa bagong bukas ng alak.doon kailangan ako makapunta dahil kabilang ako sa share ng negosyo nila.
natapos ko na.Kaya tumayo ako para makaalis na kami tinawagan ko si Nina at ibinigay lahat ng kailangan ko iwan sa kanya.nakita ko tulog mantika itong si sheiyi Kaya binuhat ko nalang Sia palabas ng office pinagtitinginan nga kami piro Hindi ko sila pinansin hanggang nakarating kami sa sasakyan.
umuwi na tayo sumunod nman ang dalawa Kung bodyguard para sumakay.habang nasa byahe kami Hindi ko maiwasan titigan Siya.
habang tulog napakakinis niya at cute.hindi mo akalain na lalaki ito kasi mukha Niya parang babae babyface.hindi tlalaga siya sumuko sa kakakulit sa akin kahit na pinatataboy ko siya non pagdating sa kanya lumalambot ako Tama si Nickolas tinamaan ako sa kanya.
siguro nga Mahal ko na siya habang hinaplos ang pisngi niya....
nakating kami sa bahay ng binuhat ko siya patungo sa kwarto at inayos ang pagkahiga.bago iniwan lalabas muna ako dahil nasa baba ang bodyguard ko may sasabihin ako sa kanila.nag usap kami dito sa sofa.nico at kyle nakuha niu na ba ang impormasyo tungkol sa mga Sandoval Hindi tlga sila titigil hanggang Hindi nila ako napapabagsak tlga.
!!boss kaname mayroon na.ito basahin niyo nalang Alam niyo Tama kayo ng hula anak nila si camel Sandoval at sila din ang may pakana sa pagpatay ng magulang mo boss at isa pa yung bumangga sasakyan kay sheiyi kagagawan niyo ni camel boss.!!sigi Yan Lang muna ang nakuha nmin impormasyo hahanap pa kami!!.
salamat sa inyo dalawa.umalis na sila dalawa at ako bumalik sa kwarto at nagtungo sa office bago umupo at binasa ang binigay ni nico.humanda kayo maghintay lang kayo sa gagawin mga sandoval Hindi ko Kayo mapapatawad bago ko punitin Ang mga papel na nasa misa ko.ang pag aari na inaangkin niyo Hindi naman sa inyo.Wala kayo utang na loob pati kana camel bumalik ka dito para sa pakikipag tulongan mo sa ama mo sigi gawin niyo ang gusto niyi ngayon..
naligo muna ako bago matulog ng makita ko si sheiyi na katingin sa akin.
dahil Wala ako damit pag taas dahil Hindi ako sanay nakabrief Lang ako matulog Kaya naman umiwas Siya ng tingin.
naku nahiya pa araw araw naman Niya ako nakikita ganito piro Wala naman sa amin ng yayari.dahil bata pa si sheiyi baka makasuhan akong rape sa bata.
!!ang bastos mo magdamit ka nga devil wag mo ipakita yang katawan mo Hindi maganda.kasii naman natutunaw ako sa mga pandisal niya sa katawan sarap kagatin en halay ko.
ikaw nga tong binubusuhan ako eh.tulog na maaga pa tayo aalis patungong palawan Hindi ka muna papasok sinabi kuna kay teacher Claire.pupunta tayo sa palawan dalawa.nagulat naman ito.alam ko gusto Niya pumunta don.humiga na rin ako at yumakap sa kanya patalikod kasi siya ganito kami.kapag natutulog Hindi ko nga maiwasan na naisipan gawin siyang asawa ng murang edad niya.kahit na dami niya nagkakagusto sa school Niya kaso sabi.
Niya may asawa na Siya ayun umiwas na yung iba.Hindi naniniwala.masama na pilit ko Siya kahit na mabilisan ito Lang Ang Alam ko paraan Sana balang araw Hindi Niya ako iwan.
!!anu inisip mo kaname.basta tandaan mo masaya ako sa feeling mo kaname kahit na asawa mulang ako sa papel piro kahit ganun masaya ako.bago yumakap sa kanya!.
tulog na wag mong isipin Niya Basta gawin mo nalang ang nasanayan mo habang bata ka pa.kapag dahil marami pa magyayari sa buhay natin sheiyi magtapos ka ng pag aral para maabot mo Ang pangarap mo.
dahil ikakasaya ko yun.nakita ko tulog na siya....
sana pagdumating ang panahon na yun baka umalis ka nalang sa tabi ko at humanap ng iba.dahil ang pagmamahal mo sa akin ay isang puppy love lang.hinaplos ang mukha niya.
Mahal na Mahal kita sheiyi mula ng makita noon sa kalsada.ayuko mawala ka sa akin tabi...baka Hindi ko makayanan mag isa..
!!lahat ng sinabi ni kaname naririnig ni sheiyi.habang lumuluha dahil sa wakas sinabi din Niya na Mahal siya nito.!!pangako Hindi ako aalis sa tabi devil ko!! kahit magulo ang buhay mo.Yan si sheiyi kapag
natutulog cute din😍Note...sorry boring ba✌️✌️✌️✌️😂😂😂😂
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...