Sheiyi.
ngayon araw nakabalik na kami ng manila.hindi pa sana kami babalik kaso may mahalaga talaga kami gagawin dito eh.iyak yun mga anak namin.dahil ayaw nila kami umalis piro pinakiusap namin sila na babalik kami agad.ayun matuwa maghintay daw sila dalawa.umalis si kaname bago ako ihatid dito sa bahay sabi ni manang.
wala sila drake at shiro mga yun talaga pasaway makita nila.piro sa pag iisip ko naisip ko anu kaya gagawin ni kaname ngayon nakuha na nila yung buong company.nag alala ako sa kanya eh.pupuntahan ko siya sa opisina niya.
ayuko mag isa don baka anu magyari tuso pa naman yung babae na yun higad.sandali Lang kukunin ko lang yung mga favorite animal ko ngayon mag hahanap tayo ng higad kagatin niyo.
"ma'am may naghahanap sayo..
manang naman tawagin niyo nalang sir Hindi ma'am kayo talaga.
"maam,sir pagalitan ako ni sir drake at shiro yan tawag ko sayo.
okay sige sinu nag hahanap sa akin manang.
"nasa sofa po Kira daw pangalang kaibigan ni sir kaname po.
talaga.okay baba na ako.bakit kaya siya nandito.Kaya Dali Dali ako bumaba gusto ko Siya makausap Kaya naman pagdating ko sa sofa nakita ko Siya..kira asan si kaname nagulat nga siya.
"totoo nga buhay ka sheiyi grabi akala ko nagbibiro si kaname.siya nga pala kailangan natin pumunta sa company dahil ngayon yung party at lahat ata ng may share sa company kasama kaya namam natatakot ako dahil baka tuloyan nila maagaw yung pinag hirapan ng asawa mo sheiyi..
talaga tayo na makikita niya gagawin ko sa kanya hayop na yun.kaya hinila ko siya.asan si kaname kira tanong ko sa kanya.
"nandon na kasama ni Nick baka nga nag umpisa na ngayon party nila.
Wala ako imik at habang nasa byahe kami siya lang tanong ng tanong sa akin.kinakabahan ako para kay kaname.dahil sa babae na yun mas tuso yun Kaya paikotin ang lahat sa mga palad niya.yun ang Hindi ko papayagan mag yari.
dahil kaya ko rin paikotin siya kung gustuhin ko.
"nandito na tayo sheiyi hali kana makakapasok tayo.dahil may maskara rin yung mga nasa loob kaya Wala makakakila sayo ng ganun kadali.
sununod nalang ako sa kanya hanggan sumakay kami patungo 22 floor.pataas talaga don niya ginawa ang party yaman naman niya sa isip ko.kaya naman nakarating agad kami don nakita ko dami ng mga Tao at kilala biglang mga negosyate at yung iba ka share ni kaname sa company.
matataas din ang mga posesyon nila dito bakit pumayag sila na si camille yung maging c.e.o ng buong building.
"dun tayo sa tabi pag samantala sheiyi.wag ka muna gumawa ng gulo mamaya na kapag Makita mo kung paano nila ibagsak si kaname sa maraming tao.makikita mo para malaman mo Kung anu talaga ang ginagawa ng mga ambisyosa walang ka alam alam sa pagpapatakbo ng company kaya makinig ka at makiramdama Ang buong lugar maraming mga tinuro si kaname sayo diba sheiyi.lahat ba yung natutunan mo.dahil Hindi ito laro lang isa itong laban sa pagitan ng karapatan o paglilinlang.
sige Kira naintindihan ko.piro asan sila kaname bakit Wala ako makita. kahit anino niya baka naman nakikipag usap naman sa mga babae dito.
lagot talaga ang lalaki na yun eh.
"nasa kabila siya malapit sa inuupoan ng mga kabilang sa board member ng company.
Wala ako imik sa tabi lahat nagulat dahil sa pagpatay ng ilaw at stage nalang yung nakikita at may liwanag nakita ko don.ang bruha nakasuot pa talaga ng itim may patay ba. habang naglalakad siya sa gitna at kinuha ang mic nagsalita na ito...
"pinatawag ko kayong lahat.dahil may mahalaga ako sasabihin tungkol sa pagpalit ng bagong c.e.o dito mismo sa company.Hindi ligid sa inyo na naging girlfriend ako ni kaname piro lahat ng yun tinago namin.dahil sa nagluko siya.alam niyo ba Kung bakit nagkahiwalay kami.dahil sa pumatol siya isang bakla diba na kakadiri siya.yan ba ang tinatawag niyong boss na walang ginawa sa inyo.kung pagalitan kayo araw araw Kung may mali.papaalisin agad diba sama niya. Kaya mula ngayon ako na ang hahawak ng company na ito.
wika niya sa marami tao.hayop ka babae ka Makati ka hindi ka dyan nababagay Hindi Yan sayo.nakita ko naman si kaname Hindi siya makapaniwala sa mga pagpapahiya ni camille sa kanya.lahat kasi tinanggal na yung maskara at nakikita ko sa kanila pinag uusapan si kaname at hinuhusgahan ganya ba sila.nakita ko naman si camille bumaba na sa stage piro bago yun agad ako lumapit sa kanya.hindi to pwede karapatan ko na gawin ang tama dito sa kompanya ko.
"wow..........galing mo talaga ikaw na ang c.e.o ngayon madammm camille.long time no see I'm back. naglaki yung mata niya sa nakita na buhay ako.gulat ka no.akala mo molto lang to.hindi real na real to girl di tulad mo fake na fake pati kaluluwa mo fake din.
"sheiyi bakit ka nandito.ah tanong niya sakin na balisa at nakikita ko ang kaba sa kanya.
"makinig kayong lahat siya yung sinasabi ko na kinakasama ni kaname diba isang maruming bakla at pinipirahan si kaname.nagpunta ka pa dito para Makita ang kaname na naghihirap na ngayon Wala kayo kwenta mga basura nalang kayo sa paningin ko bago siya sabuyan ng juice nabuhay kapa talaga.
oo.nabuhay ako para singilin ka hayop ka babae ka.....sayang ka di mo ginagamit yung isip mo.bakit ikaw ba ang may karapatan sabuyan akong juice.ito mga kampon mo inilagay ko yun sa dibdib niya kasi naman yung damit para luluwa na yung pagkatao niya nasisilipan na ito.diba Makati ka bakit Hindi mo welcome sila malayo ang linakbay nila para hanapin ka Makati.
"arayy.anu ba wag niyo nga ako hawak dyan bakit ba ang liit nila anu bato.
"ma'am antik ata yan.
"bwisit ka.humanda ka bakla ka salot.
anu masakit nakakatawa ka ngayon Camille sige.sayaw ka pa kita mo sa lahat nga tao kung sinu ang kanilang pili ang kati diba.nakakatawa ka.
",sheiyi tama na baka magkagulo dito mapahamak ka.
pinigil sakin ni kaname.paano na yan nakuha na nila ngayon nakikita ko sa kanya malungkot siya.wala ako magawa sa ngayon.
"ayus lang baby sheiyi hali kana alis na tayo dito.
aalis na Sana kami ng tutukan nila kami ng baril saan sila galing Kaya hinawakan ko yung braso ni kaname pati sila nick at Kira ganun din.anu to bruha ka talaga may mga asungot kang kasama dito ha.
"bakit akala mo siguro nakatakas ka bakla ka masakit yung mga ginawa mo sa akin puro kamot ang balak ko nag dahil sayo.
buti nga sayo Yan bagay nga sayo.saan kapa mag Vicky bilo ka mayaman ka naman eh.piro kinatatakot baka kalabitin nila yung mga baril.
"wag kang mag alala Hindi nila ito magagawa.tama na camille pabayaan niyo na kami.makaalis dito lahat na kuha niyo lahat diba.
"nakakaawa ka talaga kaname bakit baka mapahamak.yang bakla nayan nasa tabi mo.alam mo sayang ka nauto naman kita bago tumawa kaname ang bubu mo naman.
kumilos yung kamay ko para sampalin siya hayop ka.wag mo pagsalitan bubu Ang asawa ko.dahil ikaw ang bubu sa inyo dalawa hali ka dito hinila ko yung buhok niya. hinawakan yung dalawa niyang kamay patalikod.ang hina mo sige iputuk niyo yan sa mga kasama ko.
dahil isang kilos niyo Lang patay ito makati niyo c.e.o kuno.ibaba niyo Yan mga baril niyo.Kung ayaw niyo sugatan ko mukha niya.nakita ko naman binaba nila.kaname kunin lahat ng mga baril nila bilis.ilagay niyo sa basurhan lahat.nagnakita ko na wala na ito sa mga sahig tinulak ko na si camille patungo mga pagkain at inumin ayun laglag ...tumabok ako sa kinaroroonan nila kaname ayus lang kayo.yung iba umalis na tayo piro babalik nalang tayo dito at babawiin ito sa kanya piro.
isang habang palang namin na may nagsalita salikuran namin....
"akala mo siguro bakla ka makukuha mo si kaname.siguro siya nalang ang patayin ko para akin lahat ng yaman at mawala na siya sa mundo..
nakita ko may hawak siyang baril bakit saan niya tinago.nag itinutuk na niya Kay kaname yung baril tinulak ko siya piro ang malas ata ako yung nabaril kaya naman bumagsak ako sa sahig pakiramdam ko nagdidilim na yung mata ko.
"sheiyi gumising ka plsss....wag mo akong iwan plsss!!!!!!!
"bakit mo ginawa sa kapatid ko yun. babae ka bago siya barilin walang kang karapatan na saktan ang kapatid ko binaril ko siya sa party na Hindi pa siya makakakilos ng maayus pagbabayaran niya ginawa niya lahat.
"drake..sheiyi tulogan mo siya plss ayuko mawala ang asawa ko.lumaban ka naghihintay na yung mga anak natin.
"wag kang tumunganga dyan ako na bahala sa asawa mo.ayusin niyo muna ang gulo dito.narating kami sa oras nahuli din kami nakarating.
"kuya sheiyi.gumising ka hinihintay ka nila inay at itay umuwi miss kana nila.
sila nalang nick at Kira Ang bahala dito.dahil Hindi ko maiwan ang asawa ko nag sumakay na kami sa kotsi kaba at takot naman na mawala siya. habang tumatakbo yung sasakyan tudo iyak ni shiro.piro nagulat ako ng nag mulat siya huminto ka drake sandali baby sheiyi buhay ka.
bakit akala mo sa akin patay na grabe natakot naman ako don sa baril niya ha.buti nakasuot ako ng bullit grouf siya ang bobo hindi ako.
"ikaw talaga papatayin mo ako sa kaba piro tutuloy tayo sa hospital para kunyari nabaril ka.
drake bakit mo ako tinawag ng kapatid kanina.narinig ko yun.may kailangan ba ako malaman.tanong ko sa kanya.
"dahil ikaw ang nawawala Kung kapatid na si Yuki Collin.Hindi sheiyi ang pangalan mo sinabi ng inay at itay mo.ang totoo sa akin noon nagpakilala ako Collin.nagulat sila dahil namukha ko yung daddy natin.ang mga magulang natin yuki wala na.masaya ako na makita kita muli...
wika ni drake.kuya kita drake wow ibig sabihin mayaman din ako.piro natutuwa ako na makilala ka kuya.kahit na matagal na ako nawala umaasa ka mahahanap mo pa ako.ang sabi ko sa kanya lihim ng pagkatao ay tinago pala nila inat at itay.
"syempre.dahil ikaw nalang ang natitira iniwan ng ating magulang kaya nga noong nalaman ko.kay kira kung saan ka.agad kami pumunta dun ayuko mapahamak ka Hindi ko papayagan magyari ulit sayo gingawa ng babae na yun hospital bagsak niya.
"master.kanina kapa yakap kay arte sheiyi nakakaselos na..
"bitawan mo siya drake ha.
okay kapatid ko kaya siya.bakit namiss ko Lang naman siya ha.
naku umuwi nalang tayo kasi antok na ako.para natruma ata ako don kanina sa pinagagawa ko.umalis naman kami don.siguro naman magtatanda kana Camille.dahil pati lalaki mo hinuli na rin ng mga pulis na Hindi mo na mamalayan.ngayon Kaya na kitang itapon sa dagat kung gumawa ka naman ng gulo.bulong ko sa hangin bago yumakap kay kaname wala ng gulo natapos.
"dami nagyari at dun nalaman ko tungkol sa pagkatao ko at kapatid pala ako ni drake.hindi kuna kailangan itanong kung ano nagyayari noon.past na yun at mahalaga nagkita kami at masaya na ako kasama ang mag aama at kaibigan.Note..... nagustuhan niu ba💖💖💖💖sorry baka boring ung update ko😂😂😂👏👏
BINABASA MO ANG
Young married With Dangerous Man
Fanfictionkaname montemayor isang mayaman na ubod ng sama ayaw niya taong makulit madaldal naiirita siya.Wala Siya oras pag ibig mahalaga sa kanya mas lalo maging mayaman.Kaya marami ang naiingit sa kanya.paano kung Hindi sadyang Makita Niya ang isang binata...