"…..Bầu trời màu đen."
Khi tỉnh dậy, tôi thấy tất cả những thứ xung quanh tôi đều màu đen,bỗng có một giọng nói phát ra nhưng tôi không hiểu ngôn ngữ này nên tôi đành yên lặng một chút bỗng có một vòng tròn sáng rực chỗ tôi đứng .
???? : ngươi có hiểu ta nói gì không ?
Lúc này tôi đang hoảng sợ một chút tôi không cảm thấy bất kì cảm giác gì cả , tôi cũng không thể nói được .
???? : làm sao vậy ? Tại sao lại hoảng sợ ? Ta không cần ngươi hoảng sợ bởi một thứ như vậy , dù sao thì tên ngươi là gì ?
Bỗng có gì đó sáng lên trong đầu tôi và tôi nhớ ra một chút về chính mình .
Từ những gì tôi nhớ, tôi nghĩ rằng tôi là một loại kỹ sư và nhà phát triển, và cũng là một nhà nghiên cứu, một himikomori ngầm .
Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn và tôi nghĩ tôi là một phần của những gì mọi người sẽ coi là một tỷ phú .
Tôi nghĩ cái chết của tôi là do một thí nghiệm nguyên mẫu của một loại công nghệ mới.
Tôi đã bị kẹt trong trung tâm của vụ nổ bom vì vậy nó rất có thể là một cái chết ngay lập tức.
Mặc dù nguyên mẫu đã đạt đến giai đoạn có thể sử dụng, nhưng có vẻ như vẫn còn sai lầm khi quan sát qua một tấm kính ở phòng bên cạnh . Nếu tôi đã quan sát qua camera ở một phòng khác như tôi thường làm, điều này có lẽ sẽ không xảy ra.
tôi nhớ lại, ai đó đã nói rằng chúng ta nên quan sát kỹ vì đó là một sự kiện quan trọng.Tuy nhiên, vì không ai không phản đối, nên có thể nói rằng tất cả mọi người ở đó đều là nhà khoa học điên nhưng rất có năng lực . Tôi không thực sự hiểu nó.
Dù sao, tôi đã từng sống trong một thế giới tên là Trái đất, nhưng tôi đã chết trong một tai nạn, không lẽ đây là địa ngục chăng chắc là vậy rồi vì ở đây tối om không có ánh sáng gì cả , tôi nghĩ vậy tôi liền truyền đạt ý nghĩ của tôi bằng suy nghĩ vì tôi không thể nói được .
" tên tôi là ****"
???? : huh , ta hiểu rồi , kể cả một thứ như ngươi cũng có một cái tên , rất lạ nữa chứ .
Ngươi ít ra cũng có một ít trí thông minh đấy , ta đoán vậy , khác hẳn những sinh vật ma thuật bình thường .
( sinh vật ma thuật ý chỉ mình ư vậy đây không phải là địa ngục rồi may quá )
Dù sao thì , nếu ngươi không phải thì tất cả mọi thứ sẽ không diễn ra rồi .
Ta sẽ cho ngươi một cái tên tốt hơn , ta tự nghĩ ra đấy , nghe cho kỹ đây rồi đốt nó và trong kí ức của mình đi .
Hummmm , flanber scarlet có nghĩa là màu đỏ máu nghe cũng ổn đó vì sau này ngươi sẽ giúp ta rất nhiều thứ liên quan đến nó mà .
Được chứ , điều đó có nghĩa là từ bây giờ tên ngươi là như vậy , đừng bao giờ quên đấy .
Nếu yên lặng có nghĩa là đồng ý đấy .
( cô đặt tên gì vậy Bây giờ tôi nhớ lại những ký ức của kiếp trước khi tôi là đàn ông, dường như suy nghĩ của tôi gần với đàn ông hơn cho nên đừng có đặt tên như thế dù là tôi không thể nói được 😭. )