chap 29

18 2 0
                                    

Buổi sáng tốt lành.

Hôm nay là một ngày trước giải đấu, và cả thành phố ồn ào.

Uruto-san không có ở đây. Là một người xếp hạng SSS, anh đã đến đấu trường để chuẩn bị cho giải đấu.

Đó là một ngày trước giải đấu, và tôi có thời gian rảnh. Tôi có thể làm cho một số quần áo dễ thương dễ di chuyển?

Tôi có thể làm một số bánh pizza? Đồ ăn của thế giới này rất ngon, nhưng sau tất cả những món ăn từ Trái đất là hoài cổ.

Đã một tháng kể từ khi tôi đến Anazuma.

Tôi cũng muốn có một ít kem.

Tôi sẽ làm cho nó?

Yum! Thơm ngon!

Cả pizza và kem đều ngon!

Hạnh phúc!

Bây giờ nếu tôi có ai đó để tận hưởng điều này, nó sẽ thật hoàn hảo.

À, tôi không biết bạn đang làm gì bây giờ?

Tôi tự hỏi làm thế nào cô ấy đã làm kể từ khi tôi chết.

Tôi và tôi bắt đầu cảm thấy cô đơn và u uất.

Tôi không nên cảm thấy thất vọng. Rốt cuộc tôi phải đến giải đấu võ thuật.

Ôi, tôi cần phải đi xuống tầng hầm của Đấu trường vào ngày mai lúc 11 giờ.

Tôi đã biết cấu trúc của Đấu trường nên tôi không có gì phải lo lắng.

Vậy thì, hôm nay tôi sẽ đi ngủ sớm.

Chúc ngủ ngon.

----------------------------------------------------------

Buổi sáng tốt lành.

Hôm nay giải đấu bắt đầu. Những người tham gia tập trung tại 11.

Thủ đô yên tĩnh tấp nập.

Bây giờ là 10 giờ. Tôi sẽ đến đấu trường sớm.

Tôi đến Đấu trường và đi xuống lòng đất. Trên đường đi, có rất nhiều người trông giống như họ đang tham gia.

Trong số đó, một khuôn mặt quen thuộc.

「Gabiina-san! Xin chào! 」

「À, flanber? em nhìn tốt lắm, em đến để quan sát giải đấu? Nhưng, nó không mở cửa cho công chúng ngày hôm nay. 」

À, anh chàng này, anh ta không biết tôi sẽ tham gia.

「Không, em là một hạng A. Điều đó có nghĩa là em và Gabiina-san là đối thủ của nhau trong giải đấu. 」

「em đang tham gia chương trình!? Sau đó, đó là những gì đã thảo luận với nio-dono tại thời điểm đó. Tôi đang nhắm đến chiến thắng giải đấu nhưng có vẻ như nó sẽ rất khó khăn với những gì tôi đã cho em thấy Nhưng, nếu chúng ta sẽ chiến đấu, thì chúng ta hãy cố gắng hết sức. 」

" hehehe ,Đúng!"

Đúng như mong đợi của Gabiina-san theo cảm giác danh dự của anh ấy như một samurai. Do samurai tồn tại ở đây?

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ