chap 28

23 1 0
                                    

Tôi đã quyết định làm gì hôm nay.

Tạo một thanh kiếm cho Gilmars-san.

Nó sẽ là sản phẩm đầu tiên của tôi từ một yêu cầu.

Hãy tạo ra nó với sự nhiệt tình.

Tuy nhiên, tôi đã được thông qua rất nhiều tài liệu. Sau khi làm kiếm .

Cuối cùng cũng xong

Đây là thanh kiếm.

→ kiếm ma thuật cuối cùng của Orthrus Ultimate

Cấp tốt nhất
→ Giá trị tốt nhất →
Chất liệu huyền thoại →

Loại đuôi của Orthrus → Thanh kiếm ma thuật từ bộ phận quái vật

Chi tiết

Sức tấn công x 3

Tăng hiệu suất tối đa như một thanh kiếm (độ bền, độ sắc nét, sức tấn công gấp 3 lần)

Tăng tốc độ chém của thanh kiếm

Nhân đôi hiệu ứng đặc biệt của thanh kiếm trong một thời gian cố định bằng cách tiêu thụ nhiều ma lực

Bằng cách tiêu thụ ma lực , thanh kiếm biến thành hai trong một thời gian cố định (hiệu ứng này không thể được nhân đôi)

Không thể phá vỡ

Luôn luôn ở trong tình trạng tốt nhất .

Tôi hy vọng điều này là thỏa đáng.

Bởi vì tôi đã làm việc từ sáng mà không ăn hay uống, nên giờ tôi rất mệt.

Tôi sẽ chuyển thanh kiếm cho Uruto-san vào ngày mai và đi ngủ bây giờ.

Ba ngày cho đến khi giải đấu bắt đầu.

Buổi sáng tốt lành.

Tôi đưa thanh kiếm cho Gilmars-san cho Uruto-san.

Tôi hỏi anh ấy các quy tắc cho giải đấu. Như một vấn đề thực tế, tôi chưa được thông báo về các quy tắc.

Các quy tắc sẽ dựa trên giải đấu và bạn có thể mang tới 2 vũ khí. Bạn bị loại nếu bạn rời khỏi sân, mọi thứ khác sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc chiến.

Khi trời sáng, tôi lộ mặt ở bang hội để nhận phần thưởng nhiệm vụ.

Khi tôi mở cửa, mọi người nhìn tôi chằm chằm. Nó hơi đáng sợ. Rồi mọi người bắt đầu reo hò.

「Uaaaa! Đó là flanber-chan! 」

「Người xếp hạng A trẻ nhất nhanh nhất! 」

「Một khuôn mặt dễ thương, phải không? 」

Mọi người dường như biết rằng tôi đã trở thành hạng A. Rất có thể, thông tin là từ Agito-san.

Tôi nói chuyện với Agito-san.

「Chúc mừng em đã đạt được thứ hạng A, flanber-chan. Cấp bậc A và công việc cao hơn chỉ được đưa ra tại bang hội lớn hơn ở trung tâm thành phố thủ đô. Nhưng nếu em muốn làm những công việc được xếp hạng thấp hơn, hãy quay lại đây, nhưng, như anh nghĩ, flanber-chan là một thần đồng. 」

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ