「Yo, flanber, anh đang nghiêm túc! Ngọn giáo tinh linh lửa 』Ngọn giáo tinh linh đất』 và Ngọn giáo áp đảo Moon Rain Five 」!」
Đây có lẽ là toàn bộ sức mạnh của Gabaina-san. Một cuộc tấn công giáo nhanh chóng và dữ dội tấn công tôi.
Nhưng, tôi đỡ mọi thứ với vũ khí thuộc dạng kiếm của mình. Rốt cuộc, kỹ năng tốc của tôi cao hơn.
「Naa chỉ ở mức độ này」
「Gabaina-san, tiếp theo, sẽ đến lượt em được chứ?」
「Oo, đến đây!」
Tôi cũng nghiêm túc đáp ứng những nỗ lực của Gabaina-san.
Tôi đã kích hoạt khả năng đặc biệt của vũ khí + tốc hành + siêu chấn động + chaos control .
Cú chém mạnh mẽ của tôi xé toạc mặt đất và đánh thẳng vào Gabaina-san.
có một vết sẹo lớn trên mặt đất và Gabaina-san sẽ bị cắt làm đôi. Nhưng vì tôi vừa kịp chuyển hướng tấn công nên anh chỉ bị hất đi thôi .___________enen, Gabaina-san bị ngất và ngã xuống.
Có một khoảnh khắc của sự im lặng. Thẩm phán đã đến để đưa ra phán quyết của mình. Bình luận viên với giọng run run tuyên bố.
Thí sinh đồng sáng tác Gabaina đã ngất xỉu! Người chiến thắng, flanber scarlet ~~~ !! tiến đến trận chung kết ~~~ ~! 〕
Chờ đợi Một tiếng reo hò vang lên từ khán giả.
Anoio Gilmars-san, cái gì vậy? Sau khi đáp trả cuộc tấn công đó, người được gọi là ≪Demon Slayer≫, cô bé đó là gì? 〕
Girl Cô gái đó, tung ra một kỹ năng kiếm tuyệt vời. Ngoài ra, thanh kiếm đó rất mạnh , nếu flanber chan phát huy hết sức mạnh để đánh bại đối thủ ngay lập tức.
Không chỉ sở hữu khả năng chế tạo đáng kinh ngạc, mà cả kỹ năng kiếm thuật tuyệt vời, flanber chan thực sự rất tuyệt vời.
Khi tôi trở lại phòng chờ, các nhân viên thông báo với tôi rằng trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai lúc 12 giờ và tôi cần đến đấu trường vào lúc 11:30.
Tôi được hỏi liệu tôi có muốn xem trận đấu tiếp theo như một biện pháp phòng ngừa để xem về đối thủ tiếp theo không, nhưng tôi đã trả lời với một nụ cười rằng tôi sẽ không nhìn thấy nó.
Chà, có thể rất quan trọng để nghiên cứu đối thủ của bạn, nhưng tôi biết làm thế nào để chiến đấu bây giờ.
Tôi nghĩ bây giờ tôi sẽ ổn khi chống lại tất cả năm người cùng một lúc.
Chà, nhưng, tôi phải nghiêm túc một chút.
Tôi trở lại trong phòng của tôi. Không có gì khác tôi đặc biệt cần làm hôm nay.
Vậy tại sao tôi không tạo ra một lọ thuốc tuyệt vời? Đợi đã, tôi có thể làm một lọ thuốc thậm chí còn tốt hơn không?
Tôi đã tạo ra hai loại. Và sau đó, tôi đã tạo ra loại thuốc tốt nhất mà tôi có thể làm ra .
「Thuốc tái tạo .」
Bang → Tốt nhất
Chất lượng → Tốt nhất
Giá trị → Kho báu quốc gia