chap 39

53 3 0
                                    

Một người đàn ông xấu xí đang điên cuồng chạy trốn khỏi thủ đô.

Tôi đã thất bại. Hơn nữa, flanber thấy tay tôi.
Tôi có thể sẽ bị đổ lỗi vì việc này .
Faustthuyết phục về điều này trong khi chạy trốn như khói từ thủ đô hoàng gia.

「A-ree Nhận Ta không thấy hai cô gái Faust-san?」

Nó được nói bởi Mephisto Fares, người đột nhiên xuất hiện trước mặt . tên này cộng sự của tôi trong sáu năm. Để đổi lấy quyền lực, sự giàu có và những thú vui của thế giới này, anh ta ký hợp đồng với tôi để bắt một cô gái tóc vàng, và công chúa của Mephirad.

Sáu năm trước .. Tôi là một thương gia nô lệ che và trở thành một nhà thám hiểm. Ngay sau đó xảy ra, tôi đã thực hiện hợp đồng này.
Làm thế nào từ đó? Tôi có thể chạm vào phụ nữ nhiều như tôi muốn vì họ bị đóng băng trong sợ hãi. Tôi đã cướp đi sự trong trắng của nhiều phụ nữ. Trở thành một thương gia nô lệ cũng diễn ra tốt đẹp, và trong vòng một năm tôi đã trở thành cấp S.

Nhưng, tất cả điều này đã đi sai lệch
Có phải từ khi Lastman, tên này bắt đầu phong trào xóa bỏ nô lệ?
Mọi thứ đã hoàn toàn sai.
Quyền tham gia của tôi vào giải đấu cũng bị dừng lại.

Tôi tự hỏi tại sao? Tôi tự hỏi những gì tôi đã làm sai.
Tôi chỉ làm những gì tôi muốn, và sống như tôi muốn.
Tôi làm cho người khác không vui để làm cho mình hạnh phúc. Điều gì là sai với điều đó?

Mephisto Fares Saga hắn tự gọi mình là Đại quỷ.

Chà, tôi không thực sự quan tâm người này thực sự là ai.

Tên này nói năm ngoái.

『Thực sự, sau sáu năm, nếu ngươi mang cho ta cô gái tóc vàng và công chúa, ta hứa rằng ngươi sẽ có sức mạnh mạnh nhất thế giới, sự giàu có mà không thể hết dù có chi bao nhiêu, và nhiều phụ nữ chắc chắn sẽ thành công Đây là cơ hội thứ hai của mình, biết không? Nếu ngươi thất bại, ta sẽ giết ngươi  』

Không đời nào…

Tôi phải trốn thoát!

Tôi đã cố chạy. Nhưng, tên này đã ở trước mặt tôi.

「Khó chịu Chúng ta đã có một mối quan hệ trong sáu năm, phải không? Tại sao ngươi lại cố gắng trốn thoát? 」
「Một ... một ...」
「Ah, đừng nói với ta, ngươi mắc sai lầm một lần nữa ...?」
「W ... sai ...」
「gì sai chính xác đã ta đã biết  được?」
「 Đó là lỗi của tôi ... Thời gian tới, lần sau chắc chắn 」」
Không, bây giờ là hai lần. Khi ta nói hai lần, có nghĩa là hai lần. Đó là lý do tại sao ta sẽ biết ơn tận hưởng mạng sống của ngươi 」

Con quỷ di chuyển chậm chạp, từ từ tiến về phía trước trong khi liếm môi.

「Dừng lại ,dừng ......aaaaaaaaaaa

Sáng hôm sau, sau khi Quốc vương Mephirad gửi lệnh truy nã cho Faust.

Trong rừng, hai người lính đi tìm đã tìm thấy một người có vẻ là Faust.

Nhưng cái xác thật khủng khiếp.

Một lượng lớn máu đã nằm rải rác xung quanh.
Và hai nhãn cầu nơi được đặt ở đó , để nổi bật. Và xung quanh hai nhãn cầu đó hàng chục chiếc răng và đồ trang trí xung quanh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ