chap 22

21 3 0
                                    

Ngay bây giờ, tôi đang có một yêu cầu xếp hạng A cho nio-dono, người điều hành Hiệp hội thương gia Rudeiana, cùng với yêu cầu này là một cô gái hạng D flander .

Bây giờ là nửa đêm. Mọi người, flander, noi dono, ngoại trừ tôi và người lái xe hiện tại đang ngủ say.

Tôi cũng sẽ ngủ sớm thôi.

Nếu người lái xe thấy bất cứ điều gì lạ họ sẽ đánh thức chúng tôi, đến lúc thay đồ và vào phòng ngủ.

Cỗ xe này thật tuyệt vời Như mong đợi của nhà lãnh đạo số một của hiệp hội thương gia thủ đô. Bên trong xe ngựa là một căn phòng ma thuật.

Phòng tôi đang sử dụng được chia sẻ với một cô bé tên flanber .

Một người đàn ông và phụ nữ chia sẻ một căn phòng thường bị ghét, nhưng cô bé này dường như không quan tâm.

Em ấy đã tin tưởng ở tôi. em ấy là một cô gái tốt.

Tuy nhiên, cô gái này là lạ.

Rất ít nhà thám hiểm kết biết cả nấu ăn và tháo dỡ.

Bên cạnh đó, các nhà thám hiểm nữ có xu hướng miễn cưỡng làm việc kết hợp với các nhà thám hiểm khác như thế này.

Hơn nữa, khả năng nấu ăn và kỹ thuật tháo dỡ trước đó, các nhà thám hiểm và chuyên gia khác sẽ hoàn toàn bị áp đảo.

Theo nio-dono, vì kỹ năng nấu ăn của em ấy rất tốt ,  kỹ năng nấu ăn của em ấy đủ tốt để khiến người ta cảm thấy như đang lên thiên đường.

Nhưng cô bé này vẫn chỉ mới 12. Thông thường, người ta không thể trở thành một nhà thám hiểm chính thức cho đến tuổi 14. Hơn nữa, cô đã lên hạng D sau khi đăng ký trong 5 ngày.

Tất cả điều này chắc chắn là bất thường.

Có lẽ cô bé ấy sẽ đạt hạng A trong năm nay.

Flanber có thể làm điều đó. Đó là loại cảm giác chắc chắn .

Bên cạnh đó, cô bé này là cô gái xinh đẹp nhất tôi từng thấy.

Mặc dù vậy, làn da của cô ấy rất mịn màng và có vẻ như sẽ rất tuyệt khi chạm vào, thậm chí nhìn vào nó trong một khoảnh khắc

Không không. Cô bé này nói rằng cô ấy tin tưởng tôi để chia sẻ phòng. Tôi làm gì? Tôi phải giữ một tâm trí bình tĩnh. Đừng để bị cám dỗ. Chúng ta hãy đi ngủ sớm.

「Mmm từ là về u lên」

Cô ấy đã thức dậy? flanber đã nói gì? Dường như cô ấy đã thức dậy.

Ngủ nói hả. Tuy nhiên, nó có vẻ như một cơn ác mộng. Có vẻ tệ. Tuy nhiên cô ấy khá im lặng nên tôi sẽ không gặp khó khăn gì khi đi ngủ. Cô ấy đang nói gì thế? Nó có thể là thô lỗ, nhưng tôi căng tai để lắng nghe.

Nếu tôi tập trung và chú ý, tôi có thể nghe thấy một số nội dung.

「Không có chuyện tôi muốn chết ,Tôi không muốn chết ,mẹ tôi, cha tôi, tôi rất tiếc, tôi rất đau khổ, đó là một câu chuyện khó khăn. quay trở lại nhiều hơn nữa giành thời gian cùng nhau .

Cô ấy đã có một biểu hiện tươi sáng như vậy khi nói chuyện với chúng tôi. Cô ấy dễ thương và tràn đầy năng lượng. biểu cảm này là gì? Cô ấy có lẽ đang mang một quá khứ khó khăn. Nơi cô sống có thể đã bị một con quái vật mạnh mẽ tấn công

Tình cờ, tôi thuộc về một hiệp sĩ. Bởi vì tôi là con trai thứ hai, anh trai tôi đã chiếm quyền thừa kế gia đình, và tôi đã tiếp tục phiêu lưu tự do cuộc sống của mình. Nhờ đào tạo hiệp sĩ mà tôi xuất sắc việc sử dụng ngọn giáo. Vì điều đó, tôi đã đạt đến hạng A.

Đã từ lâu, tôi đã nghĩ sinh con trai thứ hai là một điều bất hạnh. Cha mẹ chúng tôi đối xử với chúng tôi khác nhau. Dẫu vậy, bố mẹ và anh trai vẫn yêu tôi. Cho tất cả những điều này tôi khá hạnh phúc.

Nhưng, cô gái này có thể đoán được từ cô bé flanber, có thể đoán được từ việc nói chuyện khi ngủ, bố mẹ, Kanata, Mika, có thể là anh chị em, cô có thể không gặp được họ nữa.

Bao nhiêu đau khổ trong cơ thể nhỏ bé dễ thương ở tuổi này? Có lẽ, bởi vì cô ấy tuyệt vọng để sống, cô ấy đã phải có kỹ năng và trở nên đặc biệt để sống. Đối với tôi, mọi thứ sẽ không suôn sẻ, sẽ không thể sống hăng hái.

Cô gái này mạnh mẽ. Không, đó là sức mạnh để tiếp tục sống. Tôi cũng muốn được như vậy .

「Có phải? Em đã đánh thức anh dậy? 」

Flanber đánh thức tôi. Tôi nên quên đi cuộc nói chuyện về giấc ngủ. Tôi nên trả lời câu hỏi.

「Yea, anh sắp nằm xuống. flanber, em đã thức dậy chưa? 」

「Không .. Đó là ...」

Sự lo lắng đó, tôi thấy nó dễ thương. Có lẽ, cô ấy cần sử dụng nhà vệ sinh. Thật đáng tiếc khi làm ồn.

「Không, tôi không muốn làm ồn, Chúc ngủ ngon. 」

Tôi nhẹ nhàng xoa đầu flanber. Cho phép tôi vượt qua điều này. Cô ấy cười.

「Ehehe Gabiina-san, chúc ngủ ngon」

Nói xong, tôi rời khỏi phòng. Nếu tôi không đi ngủ, tôi sẽ thức cả đêm để làm phiền em ấy. Tôi nên nằm xuống. Nhẹ nhàng, tôi nằm trên giường, nhắm mắt lại và nghĩ về điều này.

「Tôi cầu nguyện rằng nhiều hạnh phúc sẽ sẵn sàng cho cô gái này trong tương lai. 」



























isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ