Buồn ngủ
Chưa đến 3:30 sáng nhưng tôi nên dậy ngay vì chúng tôi sẽ rời đi lúc 4 giờ sáng.
Vào lúc 3:30 sáng, tất cả chúng tôi tập trung trên xe ngựa, dụi mắt buồn ngủ.
Tôi đã sớm hơn một chút để chuẩn bị một món súp ấm áp để tiếp thêm sinh lực cho chúng tôi.
Tôi thậm chí đã trộn một loại thảo mộc chống buồn ngủ vào súp.
Đến 4 giờ sáng, xe ngựa bắt đầu di chuyển.
Tôi cảm thấy có thể muốn quay lại và ngắm cảnh một lần nữa trong thị trấn này.
Tôi sẽ mất ít hơn một giờ để chạy ở đây để tôi có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.
Chúng tôi ăn sáng lúc 6 giờ sáng. Thực đơn gần giống như ngày đầu tiên. Sự khác biệt duy nhất là chúng tôi đã có phô mai trên bánh mì nướng.
Từ 7h sáng đến trưa, tôi chơiSugoroku
Với những người khác .Sugoroku tương tự như các trò chơi mô phỏng con rắn và cái thang, trong đó một người sẽ tung xúc xắc và di chuyển số ô tương ứng dựa trên con số trên xúc xắc .
Tương tự như lần trước, nio-san muốn thương mại hóa nó. Lần này, chúng tôi giải quyết cho tôi nhận 5% doanh số.
Bữa trưa là cá trắng chiên giòn. Thế giới này dường như có đồ chiên rán, nhưng tôi không ăn chúng nhiều. Mọi người đều thích ăn những món ăn ngon.
Từ 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều, tôi đã kiểm tra trạng thái của mình sau một thời gian dài.
Trạng thái -
Tên: flanber scarlet .
Chủng tộc : không xác định .
- Kỹ năng -
Hơi thở nguyên tố .
Laser hủy diệt .
Vuốt rồng .
Siêu chấn động .
Bay lượn .
Tốc hành .
Cầu lửa .
Vua Thẩm định .
Chuyển đổi hình dạng .
Kiến tạo .
Hấp thụ .
Kiếm thuật .
Cung thuật .
Danh hiệu :
Tăng trưởng thần tốc」 「S Rank Monster Slayer」 「kẻ chinh phục hầm ngục」 「Superhuman」
Trong khoảng thời gian từ 4 giờ chiều đến 5 giờ chiều, chúng tôi đã gặp quái vật xếp hạng D và C 3 lần. Tôi đã nghĩ đến việc đi nhưng tỷ lệ gặp phải tương đối cao.
Khi tôi hỏi nio san, có vẻ như con đường này là lối tắt nhưng quái vật xuất hiện thường xuyên. Vì vậy, người ta phải thuê một nhà thám hiểm hộ tống để lấy nó, huh.
Đi theo con đường bình thường dường như mất gấp đôi thời gian. Có ai bảo trì đường không?
6 giờ tối, chúng tôi có bánh hamburger cho bữa tối.