Ngay bây giờ, sau khi đi bộ vài phút từ bang hội, một tòa nhà lớn đã ở ngay trước mặt tôi.
Đây được cho là trụ sở chính hoặc Hiệp hội thương gia [Medial] nơi Arkin-san đang ở .「Xin lỗi, tôi xin lỗi ~~~ tôi!
Rối 」「Cái gì vậy! Uhum, nhóc cần gì vậy, jou-chan?」Dễ thương là công lý. Nó thậm chí còn có giá trị trong thế giới này.
「Arkin-san nói với cháu rằng nếu cần thứ gì đó thì cứ đến gặp ông ấy.」
Đó là những gì tôi nói trong khi đưa ra tấm danh thiếp được anh ấy tặng.
「nhóc ở đây để nói chuyện với Arkin-san? À, được rồi, đợi một chút. 」
Người gác cổng bước vào cổng và sau đó quay lại chỉ một lát.
「Không sao, đi lối này jou-chan.」
Theo cách đó tôi đã được dẫn vào cổng.
「Cảm ơn ông rất nhiều, Onii-chan.」
(Nụ cười thiên thần)Mặc dù trông như một ông già. Đó là lý do tại sao tôi nói điều này.
「Fuhuhuhu, Jou chan luôn được chào đón.」
(Arkin, ông đã quen một cô gái tốt như vậy ở đâu?)Khi tôi bước vào tòa nhà, Arkin-san đã đợi sẵn ở lối vào.
「Oh, cuối cùng cô cũng ghé qua, flanber -chan. Hãy đến căn phòng của tôi. 」
Đó là một căn phòng lộng lẫy, và rồi Arkin-san bắt đầu nói chuyện.
「Vậy, cô đã có thể trở thành Nhà thám hiểm chưa?」
「Yup! 」
「 Ồ, vậy à, thẻ bang hội mà cô có, tôi có thấy nó không? 」
「 Vâng, đây ! 」
「 Cảm ơn. Hừm. Tôi hiểu rồi nên flanber-chan ở 12 tuổi, hả? Đã xếp hạng E? flanberm-chan,đã làm gì vậy nhỉ? 」
「 À ông thấy đấy, cháu đã vượt qua bài kiểm tra, và sau đó đã thu hoạch xong, nộp bốn ma thạch E-Rank mà nhận được khi cháu đang thu hoạch. 」「Ahahaha, Và đó chỉ là một ngày thôi. Không có gì sai nếu cô Xếp hạng E nhanh như vậy. cô có tài năng không? Chà, tôi không phiền đâu. 」
「 Có gì không ổn à? 」
「cô thấy đấy, tôi đã nghe nói rằng cô sẽ trở thành một nhà thám hiểm, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ mua nó nếu có bất cứ thứ gì muốn bán. Ah, tôi đã giao dịch với cô để đổi lấy những bình thuốc tuyệt vời. Và vì vậy tôi trực tiếp thông báo về cô trên trụ sở của chúng tôi」
「 Đó dường như là như vậy. 」
「 Ah Bằng cách này, có bất cứ thứ gì mà cô muốn bán ngay bây giờ không? Giống như, con quỷ hạng E mà cô đã đánh bại. 」
「 À, đúng rồi, đây là. 」Tôi lấy ra Casnake đã tháo dỡ.
「Ồ, cái này được tháo dỡ khá lộng lẫy, flanber-chan có kỹ năng tháo dỡ tốt. Tôi sẽ mua chúng với giá 150 bell mỗi cái. Vì tổng số là bốn, nó sẽ là 600 bell. 」
Arkin-san sau đó cất nó bên trong túi đồ của ông ấy, sau đó trao 1 đồng bạc và bốn đồng xu lớn từ túi cho tôi.
「Fufufu, giống như điều này tôi yêu cầu của cô muốn bán gì nữa không?」
Ồ, đúng rồi, hãy bán một vài cái lưỡi màu xanh. Quả bóng lông, lưỡi xanh của Chagemaro. Nó có vẻ là một món ngon, nhưng tôi không thực sự cần 400 miếng. Vì vậy, hãy bán khoảng một trăm trong số chúng.
「Vâng,có vài thứ. Đây là 」」
Tôi lấy ra một cái lưỡi màu xanh của Chagemaro từ Chiếc ví được kết nối thông qua kho không gian của mình .
「 Lưỡi xanh của Chagemaro. Đây là một loại thịt được buôn bán như món ngon, nhưng khá khó để tháo dỡ đúng cách. Chưa kể là một quái vật hạng D. Các sinh vật tự sống trên vùng đất nguy hiểm. Hãy để tôi mua nó sau đó, mỗi cái có 5000 bell. 」
5000 bell= 50000 Yên Nhật!
「cháu sẽ bán nó, cháu chắc chắn sẽ bán nó! Nhưng ông thấy đấy, nó không chỉ là một thứ duy nhất cháu phải bán. 」
「 cô có thể bán bao nhiêu tùy thích. Đặt tất cả các mục trên tờ này. 」( ông ấy xem tôi như một người lớn )
Sau đó tôi đặt lưỡi xanh của Chagemaro một cách có trật tự lên tờ giấy được đưa cho tôi. Khuôn mặt của Arkin-san dần trở nên tái nhợt khi tôi càng thêm nhiều hơn. Tổng số mảnh tôi lấy ra là 104 mảnh Có tổng cộng 520000 bell là 5,2 triệu đồng Yên Nhật.
"Ah…. Ah ... ah ... 」
「Fuu ... và đó là tất cả của nó ... Arkin-san ... Arkin-san」?
「 ... Flanber-chan cô có nhận được tất cả những thứ này ở đâu vậy? 」
「 Không, ông có thấy cháu chỉ đang săn lùng nó bình thường 」
「 Haa Sự thật sao? Cô có thực sự có được rất nhiều thứ này 」
「 Tất nhiên rồi. Trái lại, cháu nên là người hỏi. ông ổn chứ? Mua tất cả những thứ đó. 」Tôi hơi lo lăng. Nhưng có vẻ như nó không thực sự cần thiết.
「Ahahahaha. Wow, rất nhiều lưỡi màu xanh chất lượng tốt, làm thế nào để nói điều này 104 là nó. Bán rất nhiều của nó, chắc chắn làm cho tôi hạnh phúc. Trên thực tế, flanber-chan không chỉ đạt tiêu chuẩn E Rank, có lẽ nó nằm trong S Rank? Mặt khác, số lượng này sẽ không được giải thích.
Ồ, đó là cách nó sau tất cả.
「cháu ổn với nó. Ah, cho cháu xin lỗi nhưng ông có thể hài lòng thay đổi nó thành 1 đồng xu lớn vàng, 5 đồng tiền vàng, 45 đồng tiền bạc, và 50 đồng tiền đồng lớn? 」
「 Ahahahahaha ... và bây giờ cô vừa trở thành một thương gia! Và đó chỉ là một ngày! Ahahahahaha! 」
Không phải ông đang cười về điều đó quá nhiều .
Điều đó có nghĩa là, ông ấy sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn từ việc mua rất nhiều.
「Haaaaa . Dù sao, ở đây 520000 bell. Vui lòng xác nhận nó. 」
「 Cảm ơn . 」
「 Không, Cảm ơn cô. Đó là tôi nên cảm ơn mới đúng. Cảm ơn rất nhiều. Lưỡi xanh mà cô có luôn có nhu cầu cao, nó có thể được bán dễ dàng, đó là những gì tôi muốn nói. 」「Cảm ơn, đó là tất cả thời gian hiện tại.」
「Ồ, đừng bận tâm, rốt cuộc cô đã là một khách hàng tốt. Tôi rất vui khi được giúp đỡ. Xin đừng bận tâm hỏi liệu có bất cứ điều gì cô muốn biết không. 」
「 Vâng, tôi sẽ nhận lời đề nghị của ông vào lúc nào đó. 」
「 Vậy thì, hãy cẩn thận và đừng làm bất cứ điều gì bất cẩn, hãy luôn làm mọi việc cẩn thận, dù sao đi nữa, tôi sẽ thông báo cho người gác cổng để cho cô vào lần tới khi đến để cô có thể đi vào và ra khỏi chỗ của chúng tôi một cách dễ dàng. 」
「 Hiểu rồi! 」
(Nụ cười dịu dàng!)Tôi cũng chào đón người gác cổng và nụ cười thiên thần khi tôi rời đi.
Giờ thì, vì trời đã bắt đầu tối rồi, chúng ta hãy đến Ult'z Inn [Hikari] và đi ngủ.