Buổi sáng tốt lành.
Tôi tự hỏi liệu tôi có nên đi xem thành phố như thế nào sau giải đấu.
Tôi đang hối hận về suy nghĩ đơn giản của mình sau khi ra ngoài bây giờ
「Kyaa ~ ~! Cô bé đó là flanber-chan! 」
「Ôi thật đúng là những gì Vẻ đẹp」
「Ya, cô bé thật tuyệt vời, hạ gục 4 đối thủ hạng A ngay lập tức」
「Tôi nghe nói rằng cô bé là một ứng cử viên cấp SSS.」
「Hahaha tôi không mong đợi một sự thay đổi như vậy trong khoảng thời gian này như vậy hahaha」
「Vua tặng cờ trực tiếp!?」
「Hãy bắt tay tôi!」
Ôi trời, đám đông này là gì. Giống như tôi là một người nổi tiếng, tôi rất hối hận vì đã đi ra ngoài một cách đơn giản.
Tôi có cảm giác như cuối cùng tôi cũng hiểu được tình cảm của hai người xếp hạng SSS thường xuyên đi khắp nơi ngụy trang.
Tôi nên làm gì? bỏ chạy?
Không có vấn đề gì nhưng không phải là điều tồi tệ này, thật tốt khi nói điều gì đó ở đây, ồ, đúng là như vậy.
"Tất cả mọi người! Cảm ơn đã ủng hộ em 」
Bây giờ sau đó, mọi người sẽ có phản ứng gì?
「Ôi! Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ! 」
「Hãy đến cửa hàng của chúng tôi lần sau! Chúng tôi sẽ giảm giá cho em! 」
「Cẩn thận đừng để Faust đó ****** làm bất cứ điều gì kỳ lạ với em trong bữa tiệc!」
「Đồ ngốc, flanber-chan sẽ cho anh ta một cú đánh !」
Thật tuyệt vời Tôi tự hỏi nếu nó luôn như thế này cho nhà vô địch thì Không, có rất nhiều điều để nói về ngoại hình của tôi, và có lẽ có những yếu tố khác.
Ara, bình thường, những thứ về cấp S có chiếm nhiều nhất không?
Rốt cuộc, mọi chuyện đã diễn ra như Gabaina-san nói và Faust là nhà vô địch, phải không?
Trang thứ hai là về The Hand-san. Đáng ngạc nhiên, anh ta hoạt động thầm lặng ba năm trước trong phong trào loại bỏ nô lệ của Uruto-san.
Anh ấy đã đi đầu với người bạn hạng A Gabaina Dragnia của mình. 』Là những gì đã được viết. Rốt cuộc, anh là một người tốt. Nó được viết với cảm giác như vậy.
Tất nhiên, có một bản vẽ thực tế về The Hand, ngoại hình của anh ta rất yên tĩnh đáng sợ.
Một hình xăm trên mặt, với đầu trọc và một vết sẹo trên trán
Chà, anh ta có vẻ là một người tốt.
Trang thứ ba là về Faust. Nó nói về anh ta là ai và thứ gì bẩn thỉu .
Tôi không thực sự chấp nhận nội dung mà không có câu hỏi, nhưng nếu anh ta thực sự giống như những gì được mô tả ở đây, tôi không muốn gặp một chút nào .