Nó rất mạnh, nhưng tôi đã thắng.
Đầu và bụng tôi đau. Tôi cần phải chữa lành vết thương ..
Đối với một con sói, nó có bộ lông tuyệt đẹp .
Sau khi đánh bại , một chiếc rương xuất hiện ở giữa sân.
Với các trang trí có, nó giống như một game nhập vai. Tôi không thể kiềm chế sự phấn khích của mình.
Trong khi loạng choạng bước chân, tôi đến gần .
Những gì bên trong là hai viên đá lấp lánh , khi tôi chạm vào .
( xác nhận đó là đá kỹ năng )
Đá kỹ năng một loại đá mang trong mình một kỹ năng ngẫu nhiên và chỉ có thể tìm thấy ở trong một hầm ngục .
Chúng ta hãy kiểm tra 2 kỹ năng này, hy vọng nó sẽ là thứ gì đó xứng đáng.
Vua Thẩm định
Bây giờ bạn có thể thấy tất cả các loại thông tin, bao gồm, tên vật liệu, giá trị, cách sử dụng và tên. Khi bạn nghĩ về việc thẩm định một đối tượng trong khi nhìn vào họ, thông tin sẽ xuất hiện ngay lập tức.
Thật sự rất là tuyệt vời !
Chỉ cần hoàn thành một hầm ngục, bạn có thể có được những vật phẩm như thế này!
Còn cái khác thì sao?
Chuyển đổi hình dạng .
Một người đàn ông có thể là một người phụ nữ, và một người phụ nữ có thể là một người đàn ông.
Bạn có thể tự do thay đổi ngoại hình lẫn giới tính của mình.
Không chỉ ngoại hình - chiều cao, cũng như thông số kỹ thuật cơ thể .
Chà, tôi cho rằng tôi có thể sử dụng cái này trong khi hoạt động bí mật, tôi đoán vậy.
Nhưng theo những gì tôi hiểu, nếu ai đó cải trang thành phụ nữ và lẻn vào nhà tắm của phụ nữ, liệu có còn được coi là nhìn trộm vì cả hai đều là phụ nữ?
Tôi không nói rằng tôi sẽ làm một việc như vậy, tôi nghĩ vậy sao?
Bây giờ tôi sẽ giữ bí mật . Thành thật mà nói, người thậm chí đã nghĩ ra kỹ năng này ngay từ đầu>
.....Bất cứ điều gì. Tôi sẽ làm chủ cả hai.
Vì vậy, làm thế nào tôi sẽ ra ngoài?
Khi tôi nhìn xung quanh, tôi thấy một chút ánh sáng, dường như là một vòng tròn ma thuật .
Tôi chắc đây là lối ra nhỉ ? Tôi liền bước vào trong .
Tôi ra ngoài. Một tin nhắn được hiển thị khi tôi đã nhận ra.
Nhận được danh hiệu 」Tăng trưởng thần tốc」 「S Rank Monster Slayer」 「kẻ chinh phục hầm ngục」 「Superhuman」 .
Có vẻ như ngục tối cũng biến mất .
Vấn đề ngay bây giờ là cái hố, nơi ngục tối từng là.
Có thể nói rằng đó chỉ là một miệng núi lửa bình thường.
Dường như có rất nhiều thứ bên trong nó.