Buổi sáng tốt lành! Bây giờ sau đó, điều đầu tiên cần làm hôm nay, làm việc chăm chỉ .
Trên thực tế, tôi không thực sự phải làm việc, vì tiền và những thứ tôi cần đều có sẵn, và vì vậy tôi hiện đang rất giàu có .
Vì vậy, tôi đã đi đến bang hội, bằng cách nào đó nó khá ồn ào.
(Chương này được cung cấp cho bạn bởi Re: Library)
(Cho chúng tôi thấy sự hỗ trợ của bạn bằng cách trả Re: Thư viện một chuyến thăm!)
Nó có thể là gì?
Bây giờ, hãy hỏi nhà thám hiểm Onee-san gần, người luôn cho tôi đồ ngọt.
「Ne, Onee-chan, có chuyện gì sắp xảy ra phải không?」
「Oh, flanber-chan, em thấy đấy. Tin tức vừa mới xuất hiện trên Đó là về Giải đấu , và nó sẽ được tổ chức 12 ngày kể từ bây giờ. Và mọi người đang đăng kí bắt đầu từ ngày hôm nay. 」
Giải đấu? Cái gì vậy
Chà, chỉ bằng cái tên thôi, tôi có thể đoán nó là gì.
「Giải đấu là gì?」
「The Battle Tourathon sẽ là trận đấu giữa nhiều nhà thám hiểm và sẽ được tổ chức tại Battle Coliseum của vương quốc. Nó được tổ chức ba lần trong một năm. Các nhà thám hiểm dao động từ D đến S Ranks sẽ thể hiện kỹ năng chiến đấu và thậm chí cả vũ khí của họ. 」
Ah, như tôi đã dự đoán. Và nó có vẻ khá vui.
Nee-san vẫn tiếp tục giải thích.
「Nếu có thể lọt vào top 4 bảng xếp hạng, sẽ nhận được rất nhiều giá như tiền thưởng, thẻ kỹ năng, vũ khí và những thứ khác. Nó cũng sẽ dễ dàng hơn cho em để có được một thứ hạng trong cuộc phiêu lưu trong tương lai . em phải trả một khoản phí tham gia mặc dù. Và phí tham gia là một chút tốn kém. 」
「Nó khá thú vị, hãy bỏ tiền ra. Thế còn những người sắp chết, hoặc bị đưa vào trạng thái mà họ sẽ không thể di chuyển trở lại và hình phạt cho việc thua cuộc? 」
「Chưa có ai chết trong đấu trường này cho đến nay. Không có quy tắc hay hình phạt nào khác mà dừng lại trong trường hợp bị choáng hoặc ngất. Trước đây đã có chế độ nô lệ nhưng dường như họ đã bị bãi bỏ vài năm trước, và bây giờ bất kỳ hoạt động kinh doanh nào liên quan đến chế độ nô lệ đều phải chịu hình phạt và tra tấn. Đó là nhờ một trong những Xếp hạng SSS đã loại bỏ hoàn toàn chế độ nô lệ, đó là lý do tại sao nó dường như không còn tồn tại nữa. Và cũng về những chấn thương làm mất khả năng và cá nhân, có những bình thuốc tuyệt vời cho điều đó và em không sử dụng nó cho bản thân mình phải không? Thậm chí đã không có một trong những người trong vài năm qua. 」
「Đó là như thế! Sau đó, em đoán em có thể sẽ tham gia? 」
「Không có gì sai với quyền đó, vì chị cũng muốn thấy flanber-chan chiến đấu bên trong đấu trường. 」
Chà, có lẽ không có cơ hội nào để tôi bị thương nặng như vậy. Tôi cũng có Potions với tôi. Tôi khá hạnh phúc khi được bảo là khá dễ thương.