Hmm, lần này là ai?
Tôi tự hỏi Uruto-san đang nói chuyện với ai.
Chà, cuộc trò chuyện dường như không liên quan đến tôi.
Tôi đã nghĩ như vậy, và khi tôi chuẩn bị vượt qua đi tiếp tân, tôi tình cờ nghe thấy những lời của người đàn ông nói chuyện với Uruto-san.
「______ flanber-chan phải không? Nhanh nhất, trẻ nhất hạng A? 」
Có vẻ như họ đang nói về tôi, nhưng nội dung thật lạ. Tôi đã trở thành hạng A vài giờ trước vào lúc nửa đêm.
Gabiina-san, nio-san, tài xế lái xe hoặc nhân viên bang hội là những người duy nhất biết về thứ hạng của tôi ngay bây giờ.
Biết rằng vào lúc này có nghĩa là người nói chuyện với Uruto-san có liên quan đến bang hội
Tôi nghĩ đó có thể là Agito-san, nhưng giọng nói thì khác.
Tôi sẽ minh bạch và lắng nghe một chút. Mặc dù nghe lén không tốt.
Uruto-san bắt đầu nói điều gì đó đáng kinh ngạc.
「Ahh, như tôi nghĩ, flanber-chan là nó. Trạng thái của cô ấy không phải là của một cấp D. Chuyển sang cấp A như thế .. Tôi nghĩ cấp SS có thể xảy ra không? Chà, cô gái đó có thể lên hạng SSS một ngày nào đó. 」
Tôi chưa bao giờ thể hiện khả năng của mình trước Uruto-san.
Tại sao Uruto-san có thể đánh giá khả năng của tôi? Tôi chỉ có thể nghĩ rằng anh ấy có thể nhìn thấy tình trạng của tôi.
Ngoài ra, tôi cấp SSS? Tại sao Uruto-san lại so sánh tôi với thứ hạng đó?
Bây giờ, người phụ nữ lên tiếng.
「Heee, không có gì lạ khi những nhà thám hiểm khác thích Uruto. Chắc chắn, Uruto là nhà thám hiểm hạng A trẻ nhất và nhanh nhất trong lịch sử. Tôi tự hỏi liệu cô ấy có thể phát triển để ngang hàng với chúng ta không? 」
Hơn nữa, anh ta nói về tôi từ nội dung cuộc trò chuyện của ba người, điều đó có nghĩa là Uruto-san là một nhà thám hiểm cấp SSS.
Nghĩ rằng Uruto-san là một trong những nhà thám hiểm được xếp hạng cao nhất
Ba người tiếp tục nói chuyện.
「Vậy cô gái đó, bạn nghĩ gì về cô ấy? Cô ấy không dễ thương sao? 」
「Mou ~, anh đang nói gì về Uruto, anh đang làm tôi lo lắng」
「Vâng, nếu cô ấy tham dự Giải đấu võ thuật, cô ấy sẽ nhanh chóng lọt vào mắt công chúng, thật 'dễ thương' rằng sự dễ thương của cô ấy sẽ là chủ đề bàn tán duy nhất? 」
Uruto-san, ngay cả khi anh khen ngợi tôi , anh sẽ không nhận được gì hết đâu .
「Heee , bằng mọi cách, anh có thể gặp chúng tôi ngay bây giờ. 」
「Chà, tôi đoán bây giờ chúng ta sẽ gặp nhau, huh
Ừm Uwaa? Uruto-san là gì nhưng ngay bây giờ tôi và tôi chưa tạo ra tiếng động gì mà .
"Tôi biết em ở đó. Đi ra, flanber-chan. 」
Người này là gì
Tôi đi ra trước mặt ba người.