chap 12

36 3 0
                                    

Lilo đến và ôm tôi sau khi cô ấy bình phục.

「Ne, ne, ne! flanber-chan, flanber-chan! Có thật là em đã cứu chị khỏi nguy hiểm ?? 」

.Lilo Lát .ngực , Không thể thở. Giúp với .

「 Xin lỗi chị đã không chú ý đến nó. có sao không? 」

「heee .......」 [ Cố gắng lấy hơi]

「Suggoi 〜〜〜〜 i !!!]

Tôi cũng ôm cô ấy đáp lại. Vùi mặt vào ngực cô. Không thể thở được.

Vả lại, bây giờ tôi là con gái. Hứng thú không, phải dừng lại.

Và sau đó, có rất nhiều người nói đùa Jizefu-san đã đến.

「Vị cứu tinh của làng chúng tôi.」

「Các anh hùng, ?

Myuri nói bối rối khi cô được gọi là Anh hùng. Nhưng vẻ ngoài của Jizefu-san khá nghiêm túc.

「cô chắc chắn là một anh hùng, nếu mọi người không ở đó, ngôi làng này có thể đã bị phá hủy.
Đối với lòng tốt của cô, chúng tôi thực sự cảm ơn từ tận đáy lòng của chúng tôi.
Ngoài yêu cầu trước tôi sẽ thêm thành tích này như một dấu hiệu của lòng biết ơn của chúng tôi.
Hãy chấp nhận một bữa tiệc để tôn vinh năm anh hùng đã giữ mạng sống của mọi ngườivà bảo vệ ngôi làng.
Chúng tôi sẽ chuẩn bị một bữa tiệc cho tối nay 」

Hở? 5 người? không có lẽ, tôi có bao gồm trong đó không?

「Jizefu-san . Năm người?」

「flanber, cháu chắc chắn được nhắc đến rõ ràng」

「Ehhh !? Con ư!?」

「Ừ, đúng vậy, đó cũng là vì con mà không có thiệt hại nặng nề nào xảy ra với làng làng. Thuốc tốt cũng giúp ích rất nhiều 」

「Chà, trong mọi trường hợp, bữa tiệc, mọi người trong làng đã bắt đầu Fu Fu ___ Ồ, mọi người xin đừng vắng mặt.」

Và sau đó, Jizefu rời đi .

「Eeeeeehhh! Th, cái lọ thuốc tuyệt vời đó là flanber-chan, người đã làm ra ?

「Như em đã nói với chị, mà em cũng rất ngạc nhiên」

Lilo-san giật mình. Sau khi tôi giải thích về họ, Ruin-san và Lilo-san đã hồi phục nhanh như thế nào, và cũng là nơi tôi có được những bình thuốc .

「flanber-chan không thực sự là 12, mà là một nhà hiền triết 80 tuổi?」

「em không 80! Tại sao nó phải nhảy 70 năm? 」

Xin đừng làm mọi thứ lên khi thấy phù hợp.

「em chỉ là một đứa trẻ 12 tuổi, tại sao mọi người lại cho rằng em đã 70-80 tuổi, điều đó chắc chắn không đúng!」

「Không phải là em không biết, với kỹ năng ngăn ngừa lão hóa, hoặc kỹ năng trẻ hóa, hoặc có thể là một bộ tộc sống lâu như yêu tinh và người lùn」

Thế giới này có người lùn và yêu tinh?. Ngay cả kỹ năng và mọi thứ.

「 yêu tinh? Yêu tinh 80 tuổi trông như trong 30 tuổi 」

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ