chap 4

78 9 0
                                    

ngày thứ 2.

Tôi đứng dậy và ngay lập tức đi ra con sông để vệ sinh .

Mặt trời mọc ở đây không khác gì trái đất.

Hôm nay, tôi cố gắng tìm kiếm sung quanh từ nơi này .

Tôi dự định đi bộ càng lâu càng tốt.

Khi tôi đang đi được một lúc, tôi lại bắt gặp chú thỏ.

Hãy thêm nó vào thực đơn hôm nay .

Tôi đến gần để đánh bại nó ngay lập tức, nhưng sau đó, con thỏ bị tấn công bởi một bóng đen.

Khi tôi căng mắt ra, tôi thấy rằng Đó là một con chó giống với Chó Bull.

Kích thước của nó giống như con thỏ.

Tôi hạ gục con thỏ và, cũng đánh bại con chó.

Tôi dùng hơi thở lửa  vào con thỏ và con chó , tôi sẽ giảm nhẹ sức mạnh đi vì không muốn chúng bị cháy đen .

Ngọn lửa đập vào mặt con chó một cách sạch sẽ, nó có vẻ đau đớn khi nó nói 「kyain! 」.

Mặc dù, có vẻ như cả hai bị thiệt hại và con thỏ bị đánh bại nhưng con chó đã chịu đựng.

「TCH」

 
Tôi đã vô tình nhấp lưỡi.

「GURURURURURURUU

Ồ, nó tức giận.

Mọi người sẽ tức giận nếu họ bị tấn công.

Nó sẽ cắn như tôi nghĩ.

Vì vậy, tôi đã né được, và đâm nó bằng con móng vuốt của mình , tôi liền đi tiếp lấy con thỏ theo .

Mmm Mmm.

tôi muốn thử [tổng hợp kỹ năng] , tôi mới vừa được thông báo .

( tổng hợp kỹ năng : cho phép ngườisử dụng có thể kết hợp hai kỹ năng lại với nhau tạo ra một kỹ năng mới mà không mất đi kỹ năng gốc của chúng . )

Khoảnh khắc tôi có [tổng hợp], một hình ảnh xuất hiện trong đầu tôi, tôi tự hỏi ai tạo ra nó.

Lúc đầu, tôi tổng hợp, 「hơi thở nguyên tố ( lửa)」 và 「kiếm thuật」 để xem điều gì xảy ra.

Một chỉ dẫn như vậy đã được đưa ra.

「hơi thở nguyên tố (lửa)」 + 「kiếm thuật 」

= 「kiếm ma thuật lửa」

triệu tập một thanh kiếm với thuộc tính lửa .

Sức mạnh tỷ lệ thuận với ma thuật và có thể trở nên mạnh hơn, có xác suất gây trạng thái bỏng liên tục gây sát thương nếu không chữa trị .

Đó là kỹ năng tốt khi bạn không có vũ khí .

Hơn nữa, thiệt hại được quyết định với số lượng của cả sức mạnh và ma thuật .

Dọc đường.

Sau khi ăn thịt thỏ như bữa trưa, tôi lại đi thẳng.

Sau khi tiến lên được 10 phút, tôi cảm nhận được điều gì đó từ một nơi phía trước.

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ