「Xin lỗi, dường như không có thông tin nào về em
「Đó có phải là như vậy không?
Bốn thành viên của seinforce cùng với tôi từ vương quốc đã trực tiếp đến văn phòng đăng ký.
「flanber-chan Dường như không thể tìm thấy thông tin về em ở đây」
Ruin-san thông báo cho tôi với một cái nhìn xin lỗi.
Tại sao chúng tôi lại ở đây tại văn phòng đăng ký? Có phải là để tìm thông tin về [flanber]? Có phải là để tìm manh mối về bản thân mình vì tôi đã nói với họ về chứng hay quên của mình.
Tôi đã dự đoán sẽ không có thông tin vì tôi là một người đến từ một nơi khác hay đúng hơn là thế giới, được gọi là [trái đất].「Trong khi đó, không có nhiều người đến thăm làng dù sao đi nữa Điều này chắc chắn là khá rắc rối」
Orgo-san cũng khá bối rối vì điều đó.
「flanber-chan Ngày. Xin lỗi về điều này"
không cần phải xin lỗi Lilo-san. Tôi biết rằng chắc chắn sẽ không có thông tin.
「Vậy, từ giờ trở đi, em sẽ làm gì? flanber-chan, chị thực sự muốn em ở lại với chúng tôi, nhưng dường như điều đó là có thể áp dụng vào lúc này」
Ruin cũng gặp rắc rối và có vẻ xin lỗi, không thực sự phải tự làm phiền mình về điều đó.
「Đừng lo lắng về điều đó, em dự định sẽ đến bang hội để đăng ký, cũng không phải lo lắng về tiền vì em vẫn còn rất nhiều thứ mà emđã nhận được từ các potions đã được bán cho Arkin-san」
「anh chị thực sự xin lỗi về điều đó vì vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng anh chị sẽ tiếp tục điều tra và sẽ gửi tin nhắn cho em nếu tìm thấy điều gì đó. 」
「 Đừng lo lắng về điều đó và cảm ơn về mọi thứ cho đến khi hiện nay!"Tôi cúi đầu cảm ơn Ruin-san và mọi người.
「U ~ u flanber-chan .gyu !!!」
Lilo-san hãy dừng cuộc tấn công ôm vào mọi cơ hội cô có thể có.
Xin hãy dừng lại với cuộc tấn công vào má tôi.
Orgo-san, bạn không cần phải im lặng tham gia và chỉ cần vỗ nhẹ vào đầu tôi .
Mọi người của Seinforce đều khóc.
「Chúng ta sẽ đi flanber-chan, hẹn gặp lại!」
「flanber-chan, chị chắc chắn sẽ liên lạc lại với em!」
「anh cũng sẽ liên lạc với em」
「flanber-chan, sống mạnh mẽ nhé? Có sức mạnh để ném đá nhanh và mạnh như thế có nghĩa là em có sức mạnh. Dường như không có vấn đề gì ở bên đó. Ý chị là thậm chí chị sẽ không ngạc nhiên nếu em đạt thứ hạng A khi đăng ký. 」Cuối cùng tôi cũng đến lúc chia tay. Tôi đoán
khi nào tôi có thể gặp lại nhau.「Cảm ơn tất cả mọi người!」
「anh chị cũng cảm ơn em」__________ Sau đó, tôi cuối cùng đã chia tay Seineforce và giờ chỉ còn một mình.
Ổn thỏa! Thời gian để đi đến bang hội.
Nhưng trước tiên tôi đoán tôi phải tìm một quán trọ.