「À, nhân tiện, anh là nhân viên tiếp tân bang hội ở đây, tên là Agito. Nhà thám hiểm mới flanber-chan, xin chào
. 」
「 em rất mong được làm việc với anh! 」Tôi đã đăng ký thành công với tư cách là một nhà thám hiểm, nhưng tôi là Hạng X, điều này thực sự không có ý nghĩa gì với tôi cả.
「Ah, đúng vậy. em có muốn thử làm bài kiểm tra Xếp hạng ngay bây giờ không? Một số người thực hiện bài kiểm tra Xếp hạng sau khi họ đã đăng ký, vì họ không muốn bị đối xử như một đứa trẻ . em sẽ làm gì, flanber-chan. em muốn thử nó? Fufufufufu 」
「 Ah Có!, em sẽ làm bài kiểm tra! 」
「 Good Tốt em chắc chắn là tận tâm. Fufufufufu. À, nhân tiện, sau này, em sẽ không thể thi lại sau một tuần. 」
Fufufutte, thật tốt nếu anh ta chỉ cười khẩy, thử nghiệm có thể là một loại bắt nạt? cười khẩy như thể đang cố làm điều gì đó tinh quái.
「Vậy thì, chúng ta hãy di chuyển. Chúng tôi sẽ hướng tới khu vực thử nghiệm. 」
Tôi đi theo Agito-san.
Khi chúng tôi đi xuống tầng hầm, có thể thấy một cái gì đó giống như một phòng tập thể dục, phòng tập thể dục đang lan rộng ra ngoài đó."Ổn thỏa! Đối với kỳ thi! Nó sẽ đơn giản. nhóc chỉ cần chạm vào tôi trước khi đồng hồ cát này rơi xuống. Nhân tiện, tôi là một nhà thám hiểm trước đây và sẽ chống lại các cuộc tấn công nhưng sẽ không tấn công bản thân nhóc. 」
Ah, vậy đó là lý do tại sao anh ta cười toe toét. Chắc chắn, nếu đó là một đứa trẻ bình thường thì chắc chắn sẽ không thể. Đối với một đứa trẻ, kinh nghiệm chiến đấu thực sự chắc chắn là thiếu.
「Bạn đã sẵn sàng chưa, Alim-chan? Sau đó, hãy bắt đầu. 」
Trong khi nói điều đó, Agito-san lật chiếc đồng hồ cát.
Trong khoảnh khắc đó, tôi nhanh chóng di chuyển và nắm lấy bàn tay của Agito cách tôi vài mét.「em đã qua ... phải không?」
「... ... ...」Agito-san đứng yên một lúc. Có vẻ như anh ta khá ngạc nhiên.
「Ano? Agito-san? 」
「 Ah! Đúng! Tất nhiên em đã vượt qua. Tôi đã hơi sốc, vì vậy flanber-chan giờ là Hạng F. Xin chúc mừng. 」Sau đó, chúng tôi trở lại khu vực tiếp tân.
「Đây là thẻ bang hội của nhóc, vui lòng xác minh rằng thông số kỹ thuật đã được thay đổi thành Xếp hạng F」
Thẻ bang hội của tôi đã được bàn giao một lần nữa. Người ta nói rằng đặc điểm kỹ thuật F đã được đặt. Có và chữ F tiếng Anh được khắc trên thẻ.
Nhân tiện, nội dung của các thẻ bao gồm thứ hạng, tên, tuổi, số ngày kể từ khi đăng ký, số lượng nhiệm vụ nhận được (3 cái sau có thể được ẩn tùy ý.) Dù sao, thời gian để có được công việc đầu tiên.
「Nghiêm túc mà nói, đây là lần đầu tiên một người ở độ tuổi dưới mức yêu cầu cho hạng F thực hiện bài kiểm tra và vượt qua vào ngày đầu tiên. Đó là khá tuyệt vời, nhóc biết không? 」