chap13

33 3 0
                                    

「Hou Vậy nhóc muốn tôi thẩm định cái gì?」

đeo găng tay trắng, quần áo và các mặt hàng sẽ phổ biến và theo xu hướng.

Vẻ ngoài thực sự đi với những gì một thương gia sẽ nhìn.

Ah, và chắc chắn sở hữu kỹ năng thẩm định. Tôi không thực sự muốn thể hiện nó.

「Ở đây, Magic Bag, rất nhiều thứ đã xảy ra tôi làm ra rất nhiều lúc rảnh . tôi muốn biết nó có thể lưu trữ bao nhiêu. 」

Vì vậy, tôi nói, và cho thấy các túi.

「Oh Có ổn không?  」

「Vâng, đây.」

「Hmmm từ từ. đây là  cái này !!!

"Vì thế? Nó thế nào?"

「Hãy xem, Trước hết là vật liệu này được tạo ra từ sói Vàng, Da Một con quỷ của một hạng A

Sau đó , Nó dường như được làm từ sói bạc, Một quái vật hạng B

Kỹ thuật thuộc da và kỹ thuật may được sử dụng dường như cũng rất tuyệt. 」

Hmm, tôi thấy người thợ thủ công đó đang ở trước mặt ông đấy biết không?

Vâng, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về nó .

「Và, Tên của phụ kiện này có vẻ như là Túi da của sói Vàng, nhưng sự mê hoặc còn lớn hơn nhiều, đó là nó có sức lưu trữ vô hạn .

Hơn nữa giá trị vật phẩm là kho báu quốc gia! Ngay cả khi bạn có 100 đồng vàng lớn, thậm chí 200 cũng không đủ để mua thứ này. 」

「 flanber-chan, em thực sự là ai khi có một món đồ như vậy」

「Umu Tôi cũng muốn biết về Cô gái trẻ tuổi Từ đâu cô đã tìm thấy một thứ như vậy?」( ông ta gọi tôi như vậy là tôn trọng khách hàng à mặc dù tôi nhỏ tuổi hơn )

Có thật không? Một cái gì đó như thế này có đáng bao nhiêu không?

À đừng quên điều đó. Hãy làm bình thường.

Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy hỏi Ruin-san về nó.

「em ấy bị mất trí nhớ Chúng tôi đã cứu em từ khu rừng gần đó, và lúc đó  đã có chiếc túi ma thuật này. 」

với điều này chỉ những người chủ sở hữu được phê duyệt hoặc người có thẩm định cao mới có thể thấy giá trị thực của nó,

Đó là một ma thuật gọi là FAKE. Chắc chắn sẽ có những người xấu nhắm đến điều đó.

à, đúng rồi, có thể gỡ bỏ những trò giả mạo, bất cứ lúc nào cô muốn. 」

Huh? Cái đó được không? Sau tất cả những người giàu có thật tuyệt vời. Tôi rât cảm kích .

「Có thực sự ổn không?」

「Yup, tốt thôi, không sao, tôi cũng muốn hợp tác với ông trong tương lai」

Ah, điều đó đúng, tất cả những điều này thật khó xử. Hãy thay đổi chủ đề Bây giờ về thuốc .

「ông thấy thì có một điều nữa tôi muốn bán

「Hou đó sẽ là gì?」

Tôi nhìn qua Ruin-san để xác nhận. Ok, đi thôi. Sau đó tôi nhận được các potions tuyệt vời trên túi của tôi.

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ