Buổi sáng tốt lành. Tôi được Purple-san yêu cầu dậy sớm hơn một giờ so với những người khác để dọn dẹp phòng khách và nhà bếp. Do đó, tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng và đến 6:05 thì mọi thứ đã hoàn tất.
Tôi nghĩ rằng chuẩn bị bữa sáng sẽ mất khoảng 10 phút. Điều đó cho tôi gần 40 phút rảnh rỗi. Tôi đã cân nhắc việc nói chuyện với tài xế nhưng tôi không muốn làm anh ta mất tập trung.
40 phút rảnh rỗi. Tôi có nên dọn dẹp cẩn thận hơn không? Làm thêm một số dụng cụ làm sạch? Đó không phải là một ý tưởng tồi.
Vừa nãy, Purple-san đã thức dậy. Nói xong, anh nói.
「NNn ~ tại sao nó lại sạch quá vậy ..?」
Tôi làm hơi nghiêm túc rồi. Khi một người chỉ có một việc phải làm, kết quả tuyệt vời có thể xảy ra.
Bỏ qua chuyện đó, Gabiina-san và tài xế-san đều ở trong phòng khách. Bữa sáng hôm nay là bánh mì, súp, trứng luộc và salad nhỏ. Bánh mì được phết bơ, và súp đã được làm dày với dashi stock. Trứng được luộc mềm, và tôi tự hào về món salad trộn.
Họ ngồi và bắt đầu ăn sáng trong khi khen ngợi khả năng nấu ăn (và ngoại hình) của tôi . món thứ hai là súp đã được phục vụ, nó rất ngon. Họ đã rất ngạc nhiên bởi ngôi nhà xe ngựa sạch sẽ và xinh xắn như thế nào.
Tôi hỏi những người khác, vì họ dường như rất rảnh, nếu họ muốn chơi Jenga với tôi.
Đúng như dự đoán, Jenga không tồn tại trong thế giới này, và như vậy tôi được hỏi cách chơi. Vì vậy, tôi đã trả lời, 「Bạn rút ra một tấm ván và đặt nó lên trên cùng, nếu nó rơi thì bạn thua.」 Họ hiểu với lời giải thích này. Bốn người chúng tôi rất thích chơi . Thật bất ngờ nio-san đã tham gia vào giữa. Hơn nữa, nio-san hỏi liệu có thể thương mại hóa Jenga không. Tôi tự hào về độ tin cậy của tôi với tiền. Tôi đã giải thích tất cả về cách làm và chơi Jenga, và tôi nhẹ nhàng hỏi về một vài phần trăm doanh số. Họ đồng ý với ít kháng cự. Tôi hy vọng nó sẽ bán chạy. Mặc dù khuôn mặt của tôi không thể hiện điều đó, tôi là một người khá tinh ranh. Hừm Điều này có nghĩa là một thỏa thuận lớn vừa được quyết định?
Dù sao, cho đến bữa trưa, chúng tôi chơi Jenga với năm người trong gần 5 giờ.
Tôi làm bánh sandwich cho bữa trưa. Rõ ràng không có bánh sandwich trong thế giới này. Nó được ăn bằng một tay và ngon, nio cũng chú ý đến món ăn này.
Nói chuyện kinh doanh về các bánh sandwich đã được đưa lên. Bởi vì nó là nấu ăn, thật khó để kiếm tiền trên phần trăm doanh thu. Vì vậy, tôi đã hỏi liệu tôi có thể được giảm 5% khi mua sản phẩm không. Họ nhăn mặt nhưng đồng ý. Tôi có thể là thương gia quá .
Sau bữa trưa, tôi hỏi nio-san tại sao anh ấy lại đến cảng.
Rõ ràng, một con cá khổng lồ huyền thoại đã bị bắt, vì vậy mục đích của anh ta là mua những thứ này và việc kinh doanh bình thường khác.
Đó là một con cá mà mọi người sẽ đi mua từ xa. Con cá khổng lồ rất hiếm, nhưng nó không mở cửa cho công chúng, vì vậy nó sẽ không được hiển thị cho tôi hoặc Gabiina-san.
Bữa tối là sườn dự phòng. Tự nhiên nó là thỏ. Mọi người đều nói nó ngon và ngon, và ăn với niềm vui. Không ai nghi ngờ rằng đó là thỏ.
Sau bữa ăn, chúng tôi làm sạch cơ thể bằng một vật phẩm ma thuật và chờ đến nơi.
Chẳng mấy chốc, chúng tôi đã đến cảng thị trấn Parikiini. Chúng tôi đến một quán trọ để chúng tôi có thể ngủ. Đương nhiên, vì là nhà trọ nên tôi có một phòng tách biệt với Gabiina-san. Ngoài ra, một yêu cầu kỳ lạ đã được thực hiện. nio-san, Gabiina-san, tài xế-san và mọi người khác muốn tôi làm cho họ thức ăn trong thời gian ở Parikiini. Tôi tốt với điều đó. Vì vậy, tôi đã đồng ý. Một trong những người lái xe rất vui vì họ đã khóc. Nó có tốt không Chà, vì điều đó tôi sẽ phải thức dậy trước những người khác.
Bây giờ là 1 giờ sáng. Tôi cần phải thức dậy lúc 6:30. Tôi nên đi ngủ sớm. Chúc ngủ ngon.