Ngày hôm sau.
Tôi đã ăn (1/3) thịt thỏ còn lại mà tôi để lại hôm qua như bữa sáng.
Tôi muốn gia vị.
Điều mà tôi muốn nhất bây giờ là gia vị.
Ăn xong bữa sáng, tôi lại vào ngục tối.
……… Đây là gì?
Ở nơi mà con chó lớn đáng ra phải là ngày hôm qua, có một quả bóng lông! Có lẽ, trong ngục tối, kẻ thù hồi sinh lại?
Nếu bạn nhìn vào khuôn mặt của tôi bây giờ, có một nụ cười rộng bất thường khiến bạn cảm thấy đáng sợ .
Tôi nhớ rằng ai đó đã nói 『Tại sao lại có nụ cười đáng sợ như thế chứ .
Tuy nhiên, lúc đầu bạn có thể phải xem xét nhiều thứ khác nhau.
Đó là số lượng và chu kỳ hồi sinh của kẻ thù mà tôi có thể đánh bại .
Hơn nữa, ngay bây giờ tôi để các nguyên liệu bên ngoài trong thời gian này.
Không có túi, tôi có thể phải rời khỏi lõi quái vật sớm tôi đã nghĩ đến việc tạo ra kỹ năng để lưu trữ chúng nhưng tôi vẫn cần một số điều kiện để tạo ra kỹ năng .
Tôi lấy lông từ quả bóng lông.
Nó cảm thấy khá mềm khi chạm vào .
SARASARA MOFUMOFU-! (mịn mượt!)
Sau đó, tôi đánh bại một quả bóng lông khác mà không gặp khó khăn.
Khi tôi tiến lên , tuyến đường được chia thành bốn
Có thể có một cái rương kho báu.
Tôi quyết định không nghĩ rằng những gì tôi nên làm, nếu đó là một cái bẫy.
Bây giờ, tôi nên chọn cái nào, đánh giá từ kinh nghiệm trò chơi lâu năm của tôi, tuyến đường thường xuyên nằm ở trung tâm nên nó phải là tuyến khác.
Không, tôi không biết, mặc dù.
Tôi quyết định đi thẳng với mục đích tìm kiếm một rương kho báu.
Khi tôi tiến thẳng, tôi đã đi đến ngõ cụt ngay lập tức.
Ở đó, đúng như dự đoán, thứ gì đó như rương kho báu đã ở đó.
Và có một con rồng.
Ngay cả khi tôi nói một con rồng, như tôi thấy nó ngay cả khi nó đứng bằng hai chân của nó, nó nhỏ hơn một chút so với tôi .