Khi tôi vào bang hội, một người đàn ông dường như say rượu ngay lập tức nói chuyện với tôi.
「Ôi chờ một chút, việc tiếp nhận hàng hóa và yêu cầu cho các nhà thám hiểm không có trong gian hàng này.」
「À không, tôi đến đây để đăng ký làm nhà thám hiểm」
「Hou! có chắc không? Chúc may mắn GAHAHAHAHA! 」
Ngay cả khi anh ta say rượu, anh ta dường như không phải là một người xấu. Tôi đã nghĩ làm thế nào để chống lại nếu anh ta là một người xấu.
Sau đó tôi đi thẳng đến bàn tiếp tân .Wow, một người chú cơ bắp dường như là nhân viên tiếp tân. chú ấy trông khá mạnh mẽ về ngoại hình một mình. Chẳng phải nó là một người phụ nữ đẹp sao? Các tiêu chuẩn có lẽ là điều này. Rồi chú tiếp tân nói.
"Oh! Đây không phải là một chút khá dễ thương! Có điều gì nhóc muốn với bang hội không? 」
「Um, chú thấy đấy. cháu muốn đăng ký làm nhà thám hiểm
「Hả? nhóc có chắc không? 」
"chắc!"
「Vâng, bất cứ ai cũng có thể đăng ký , ta rất nhớ ta không mong đợi điều đó nhưng nhóc không có bất kỳ tiền án tiền sự nào phải không?
「Desu 12 tuổi!」
「Umu 12 Ta thấy thế」
「Có điều gì sai là 12 tuổi ??」
「Vâng, để trở thành một nhà thám hiểm thích hợp, nó là cần thiết để có ít nhất 15 tuổi, có thể được gọi là người lớn, trong trường hợp nhóc' Trẻ hơn thế thì sẽ được xếp hạng X, đó là một thứ hạng đặc biệt nhưng nó có ổn với nhóc không? 」Uw nghiêm túc, vì vậy nó giống như vậy Tôi tự hỏi nhiệm vụ sẽ là gì, có lẽ nó giống như một số công việc đơn giản?
「X xếp hạng? umm xin lỗi nhưng cháu thực sự không biết gì về nó hoặc bang hội cháuchỉ biết rằng cháu có thể tìm việc ở đây .. Vậy cháu có thể có một lời giải thích chi tiết về nó không? 」
Tôi làm cho đôi mắt cún con đầy nước mắt mạnh mẽ nhất có thể, cùng với việc đặt hai tay sát miệng. Cái gọi là loli ăn xin .
「Ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ giải thích về bang hội vậy chúng ta hãy đi với điều đó trước nhé?
「cháu sẽ ổn thôi! Cảm ơn "
「Sau đó, hãy bắt đầu. Đầu tiên bang hội là một tổ chức liên quan đến các nhà thám hiểm đã được đăng ký, và có thể được truy cập trên khắp mọi quốc gia. Nhận yêu cầu, chọn những yêu cầu để làm, ồ bởi các nhiệm vụ có sẵn trong bảng nhiệm vụ, cũng có những yêu cầu được đưa ra trực tiếp cho các nhà thám hiểm. Về phần bù, nhà thám hiểm sẽ nhận được một số phần thưởng nhưng 10% phần thưởng sẽ được chuyển đến bang hội, khách hàng cũng trả thêm 10% cho bang hội, các nhà thám hiểm cũng có thể gửi yêu cầu của họ tới bang hội, trên cửa sổ khác, cũng có một số người trực tiếp gọi yêu cầu mà không sử dụng bang hội. Đó là tất cả các thông tin, như vậy là đủ tốt? 」
「Được rồi, tiếp theo chúng ta đi đến các loại yêu cầu. Về cơ bản các nhiệm vụ được chia thành 3 loại, đó là chinh phục, thu thập và hộ tống. Khuất phục là để đánh bại quái vật được chỉ định ở những nơi được chỉ định. Bằng cách này, bất kỳ con quỷ nhóc đã đánh bại sẽ thuộc về nhóc. Nó cũng được yêu cầu trình bày một phần của con quỷ như bằng chứng khuất phục. Bộ sưu tập bao gồm các yêu cầu mang các đối tượng cụ thể đã được yêu cầu, cũng có thể đưa vào bằng chứng về sự khuất phục trong các yêu cầu thu thập. Đây cũng là yêu cầu dễ biết nhất được thực hiện bởi người mới bắt đầu. Cái còn lại là hộ tống và yêu cầu trực tiếp, dễ hiểu nó như thế nào. 」