chap 11

51 2 0
                                    

「Lilo! Muri! 」

「Dừng lại đi!」

 Ruin và Orgo khóc thét lên. Nếu họ bị tấn công, Muri sẽ không thể chiến đấu khi cô ấy ở gần, cũng như cho Lilo

  "Cô ấy sẽ chết"

 Tôi sẽ không để điều đó xảy ra?

 Tôi đã hành động ngay khi ma thuật xuất hiện.

 Từ phía sau, tôi lấy một hòn đá lớn và ném nó vào con quỷ.

viên đá bay như một viên đạn trong không khí ___

Viên đá xuyên qua làm bụng nó thủng một lỗ . Có vẻ như tôi đã thành công.

 Tại sao tôi không sử dụng ma thuật, bởi vì tôi cảm thấy rằng không cần thiết .

 Tôi cũng đã phải điều chỉnh sức mạnh của mình cho nó.

「「!? 」」

Họ bị sốc trong giây lát, nhưng ngay lập tức chuẩn bị đòn tấn công và ma thuật.

「Làm tốt lắm flanber! Thanh kiếm ・ của đất ! 」

「Một lần nữa, vì Lilo! Thanh kiếm ・ của ánh sáng!」

kết hợp kiếm của họ.

 Thanh kiếm của Orgo phát sáng màu cam.

Khi anh ta vung kiếm, anh ta tấn công con quỷ, so với lần trước, lần này sức mạnh của anh ta là vô cùng lớn .

 Thanh kiếm của Ruin được bọc trong một ánh sáng trắng.

 Với tốc độ đáng kinh ngạc của mình, con quỷ nhận được đòn tấn công của Orgo, trong khi nó đang cố gắng đứng dậy thì Ruin đã chém nó, con chó đã chết .

Cuộc tấn công của Orgo rất nặng nề, trong khi Riun dựa vào sự nhanh nhẹn. Vì vậy, họ giữ đội hình .

「Muri! Lilo!? 」

「 tớ chỉ là mệt mỏi quá thôi」

 ma lực của cô ấy dường như ở mức 0. Lilo vẫn đang dao động.

Trong khi đó.

"Chúng ta làm được rồi?"

"Ah."

「「 Yeeeeeaaaaah !! 」」

 Họ đang cảm thấy nhẹ nhõm vì đã đánh bại một kẻ thù mạnh như vậy.

 Người dân làng đến và bắt đầu cổ vũ cho họ.

"Cảm ơn cảm ơn…"

「Các bạn là những anh hùng của làng!」

Tiếng nói của lòng biết ơn tràn ngập họ. Gizefu và Gerbera cũng ở đó trông có vẻ quan tâm.

 Orgo và Ruin đi đến đây.

「Điều đó thật khó hiểu. Làm thế nào mà em có thể làm được điều đó, nhưng cảm ơn , cảm ơn em, vì đã bảo vệ Muri và Lilo.」

「flanber. chị sẽ không hỏi gì đâu nhưng cảm ơn em .. Vì em, chúng tôi không mất ai quan trọng. Cảm ơn ."

Ồ vâng. mọi người đã chiến đấu hết sức .

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ