Khối thứ 12
Bây giờ, trước tôi là một đối thủ, anh ấy tên là Chekei.
Vũ khí mà tôi có trong tay là một cây giáo. Anh ấy nói chuyện với tôi.
「em là người xếp hạng A nhanh nhất trẻ nhất, phải không? tôi được gọi là Chekei. Nếu em không muốn bị tổn thương, tại sao không từ bỏ? Tôi không có sở thích đánh một nhóc con như vậy 」
"Rất vui được gặp anh. Đừng lo lắng về điều đó vì tôi sẽ kết thúc nó ngay lập tức. 」
「Hà! Nhóc có một khuôn mặt dễ thương, nhưng những lời nói ra khỏi miệng của. Không tệ . 」
Khi và 11:19, được trọng tài của khối 12 nhắc nhở, cả hai chúng tôi lên sân khấu và đối mặt với nhau.
Chúng tôi cúi đầu. Sau đó giữ vũ khí của chúng tôi.
11:20 các trận đấu bắt đầu với tín hiệu từ Gilmars-san.
「Bây giờ thì .. Vòng một, trận đấu bắt đầu! 」
Chekei ngay lập tức bắt đầu niệm phép.
「tốc hành.」
Sau đó đánh vào cổ anh ta .
Và với điều đó anh ta ngã xuống.
Tất nhiên, đó là từ hiệu ứng của đòn tấn công của thương ma thuật của tôi.
Tôi đã sử dụng kỹ năng đặc biệt của cây thương .
Hình như, nếu tôi nghiêm túc một chút, đầu của Chekei sẽ bị thổi bay?
Tôi kêu gọi thẩm phán choáng váng để tuyên bố vì trận đấu đã kết thúc.
「Trọng tài-san, xin vui lòng ra quyết định」
Trọng tài cho thấy một khuôn mặt bối rối bước lên võ đài và kiểm tra trạng thái của Chekei.
「Che Che Chekei đã ngất đi! flanber scarlet là người chiến thắng khối thứ 12! 」
Tôi đã qua vòng đầu tiên. Mặc dù nó đã qua một chút quá nhanh.
Rõ ràng, tôi đã hoàn thành đầu tiên.
Hmmm, điều này có nghĩa là tôi sẽ phải chờ 30 phút để tất cả các trận đấu kết thúc?
Sau 24 phút, vòng đầu tiên đã kết thúc. Sau 15 phút nghỉ, vòng thứ hai sẽ bắt đầu.
Ở vòng tiếp theo, tôi sẽ có trận đấu với một người tên là Domyur từ khối 6.
Tôi sử dụng tối đa 10 phút để chuẩn bị và ăn bánh sandwich trước trận đấu tiếp theo.
5 phút trước trận đấu thứ hai tôi đã ở bên cạnh sân khấu. Sau một lúc, một người có vẻ là Domyur đã đến.
Cô là một bà cô bụ bẫm với lớp trang điểm dày đeo chainmail. Trong tay trái cô ấy cầm một chiếc rìu nhỏ không có tomahawk, bên phải là một chiếc khiên sắt. Đó là thiết bị khá nặng.
Cô ấy trông mạnh mẽ để có thể sử dụng tất cả điều đó. Tất cả các thiết bị đó sẽ khó cho phụ nữ mặc.
Cô ấy nói,
「Aha, dễ thương. con là flanber-chan phải không? cô đã nghe nhiều tin đồn . Vượt qua vòng đầu tiên có nghĩa là con chắc chắn có khả năng. Vì vậy, cô sẽ không kiềm chế, con hiểu chứ? 」
「con cũng sẽ vậy. con mong chờ trận đấu của chúng ta. 」
「Ồ, cách cư xử tốt của con, flanber-chan. con 12 tuổi phải không? cô có một đứa con trai bằng tuổi, nhưng nó là một đứa rất nghịch ngợm . cô ước gì cách cư xử của nó giống flanber-chan hơn một chút 」
Trong thời gian chờ, tôi đã nghe Domyur nói về những vấn đề như vậy.
Vào lúc 12 giờ, trọng tài của khối 6 đã nhắc chúng tôi lên sân khấu cùng nhau và chuẩn bị. Sau đó chúng tôi đã giữ vũ khí của chúng tôi sẵn sàng.
Gilmars-san thông báo bắt đầu trận đấu tiếp theo.
「Vậy thì, vòng thứ hai, bắt đầu!」
Domyur-san có tư thế rất mạnh mẽ
「cô sẽ đi đầu tiên tăng cường sức mạnh』 」
Một vầng hào quang màu cam mạnh mẽ bao quanh cô ấy, đây có lẽ là một kỹ năng cường hóa .
Tôi tấn công bằng Kỹ thuật đầu tiên. Domyur-san ngất xỉu.
「Trọng tài-san, chúng ta đã xong」
Nghe những lời của tôi, trọng tài kiểm tra Domyur-san, sau đó tuyên bố.
「Domyur Pipi bất tỉnh. Người chiến thắng vòng 6 khối 6, flanber scarlet, 」
Vượt qua vòng thứ hai
Đợi đã, Pipi? Đó là con gái của Jisef-san và Gerbera-san! Hai người đó .
Một lần nữa, có vẻ như tôi đã hoàn toàn bất ngờ .
Phải đợi thêm 30 phút nữa
Tất cả các trận đấu đã kết thúc.
Gilmars-san lên sân khấu.
「Tất cả các trận đấu cho ngày hôm nay đã kết thúc! Vòng thứ ba, vòng bán kết, sẽ được tổ chức vào ngày mai tại đấu trường. Đó là lúc 9 giờ sáng! Đừng quên. Hãy nghỉ ngơi cho phần còn lại của ngày hôm nay! 」
Chà, dường như tôi có thể về nhà bây giờ. Các nhà thám hiểm khác bắt đầu dần dần rời đi. Tôi cũng sẽ về nhà.
Trước khi tôi rời đi, Gilmars-san gọi tôi.
「Này, flanber-chan. em đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc. Đặc biệt là trận đấu thứ hai với Domyur, người có Fighting Mom≫ là bí danh của cô. Năm ngoái, cô ấy là người đầu tiên trong giải đấu hạng A 449, cô ấy là một người rất tài năng, chiến thắng ngay lập tức như thế. Em chắc chắn có thứ hạng SSS. 」
"Cảm ơn !"
「Quay trở lại cho ngày hôm nay và thư giãn. Ngày mai sẽ là lúc 9 giờ. Có thể hơi sớm, nhưng hãy cố gắng hết sức. 」
"vâng "
Tôi nói lời tạm biệt với Gilmars-san và trở về.
Tôi không có gì đặc biệt còn lại để làm ngày hôm nay. Không, tôi có bình thường.
Bây giờ vẫn là 1 giờ chiều, nhưng tôi đã dành thời gian làm việc trong kho không gian của mình.
Đêm buông xuống, hãy ngủ đi. Chúc ngủ ngon.