chap 24

23 2 0
                                    

Buổi sáng. Thị trấn này, Parikiini, có mùi hương của biển.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy biển trên thế giới này. Trong thực tế, bây giờ tôi cảm thấy hơi buồn ngủ .

Giờ thì, tôi sẽ chuẩn bị bữa sáng.

Chúng tôi gặp nhau trong xe ngựa. Bữa sáng sáng nay là trứng đầy nắng và bánh mì nướng với mứt. Nhờ chủ nhân, tôi di chuyển cánh tay của mình và hoàn thành nó.

(Chương này được cung cấp cho bạn bởi Re: Library)

(Cho chúng tôi thấy sự hỗ trợ của bạn bằng cách trả Re: Thư viện một chuyến thăm!)

Mọi người, sớm hơn một chút so với thời gian đã định. Chúng ta hãy ăn bữa sáng ngon miệng này. Tôi thực sự hạnh phúc khi nấu ăn của tôi được ăn với niềm vui.

Có một vài thứ tôi muốn làm riêng với mọi người vì vậy tôi không thể làm bữa trưa cho mọi người, tôi đã cho những túi nho với bánh sandwich cho mọi người ăn trưa.

Một trong những tài xế-san nói 「bữa trưa được làm bởi một cô gái xinh đẹp」 trong khi khóc trong hạnh phúc. Tại sao những giọt nước mắt?

Vậy thì tôi phải làm sao? Thật tuyệt khi đi quanh thị trấn, nhưng tôi đặc biệt đến biển. Tôi muốn săn cá. Không câu cá mà săn bắn. Vâng, tôi cũng muốn muối.

Tôi sẽ làm một cái máy hút muối từ biển ngay khi nó rơi xuống nước. Tôi muốn săn cá dưới biển. Đối với hơi thở, tôi chuyển đổi hình dạng mang một phần giống loài cá để thở dưới nước .

Có một câu hỏi là liệu chúng ta có thể bắt cá tự do trong khu vực này hay không, nhưng sau khi tham khảo, nó xuất hiện như thể những con quái vật biển từ D đến B thường xuyên, và có một hạng A thỉnh thoảng .

Những con quái vật không có vấn đề với tôi. Tôi sẽ đi săn một số cá và quái vật.

Có một eo biển mất 8 ngày đi thuyền. Nhưng đối với tôi, chỉ mất 45 phút chạy.

Tôi đến nơi. Việc sử dụng  máy sản xuất muối để cho nó nổi trên mặt biển.

Hơn nữa, để kéo lũ quái vật lại gần hơn, tôi đã chuẩn bị sáo thu hút .

Mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất. Bây giờ cuộc săn bắt đầu!

Có vẻ khoảng 10 quái vật xếp hạng C đã tập hợp. Tôi không sử dụng khả năng ngất xỉu của vũ khí vì chúng không phải là người. Và tôi muốn thử một trong những kỹ năng của mình .

( hơi thở nguyên tố : sấm sét )

Tôi phóng ra một tia điện về phía chúng .

Do đó, tất cả quái vật và cá mà tôi có thể nhìn thấy đều bị tê liệt hoặc chết bởi hiệu ứng tĩnh điện và trong môi trường nước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Do đó, tất cả quái vật và cá mà tôi có thể nhìn thấy đều bị tê liệt hoặc chết bởi hiệu ứng tĩnh điện và trong môi trường nước .

Tôi hút tất cả vào kho không gian . Đó là một vụ thu hoạch khá tốt. Sẽ thật tốt nếu điều này lặp đi lặp lại cả ngày hôm nay.

Tiếp theo tôi sử dụng sáo cấp độ cao hơn. Bây giờ không chỉ có quái vật loại cá, còn có mực và bạch tuộc. Có sáu trong con. Nếu chỉ ở mức độ này, thì tăng lên gấp hai là đủ .

Như thế này tôi tiếp tục săn quái vật trong phần còn lại của ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như thế này tôi tiếp tục săn quái vật trong phần còn lại của ngày. Có vẻ như tôi đã chiến đấu được 13 giờ? Tôi đã hết quái vật để săn bắn nhiều lần và chuyển đến nơi khác.

Kết quả là quái vật hạng 41 D, quái vật hạng 29 C, quái vật hạng 15 và 7 quái vật hạng A. Tôi cũng nhận được rất nhiều cá.

Tôi sẽ không cần phải đi câu cá trong một thời gian với điều này. Tiếp theo máy sản xuất muối, nó đã sản xuất một vài tấn muối. Tôi đã tính toán và dường như đây là muối đủ cho cuộc sống của tôi. Như mong đợi của một máy tôi đã tạo ra. Tôi sẽ không gặp rắc rối với muối trong tương lai với điều này.

Tôi đã trở lại xe ngựa. Trên đường về, tôi gặp một trong những người lái xe, họ hỏi tôi đang làm gì và tôi tinh nghịch nói 「Câu cá!」. Họ nói với tôi rằng tôi không hành động như một cô gái và cười.

Vào khoảng 6 giờ tối, nio-san, Gabiina-san và các tài xế lái xe đều quay trở lại xe ngựa. nio đã có thể giao dịch an toàn, có vẻ như công việc kinh doanh của anh ấy đã diễn ra tốt đẹp. Gabiina-san đã nhìn quanh các cửa hàng cả ngày. Có vẻ như anh ấy không tìm thấy điều gì đặc biệt thú vị.

Bữa tối hôm nay sẽ là một vài con cá tôi bắt được nướng, súp bouillon và salad rong biển.

Mọi người đều ngạc nhiên khi tôi mang ra một số cá cao cấp, tôi đã bắt được một thứ như thế.

Chúng tôi ăn xong và trở về phòng. Tôi đi ngủ ngay sau khi tắm.

Ngày mai khởi hành sẽ là 4 giờ sáng.















isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ