chap 21

29 3 0
                                    

Bên trong xe ngựa lớn hơn nhiều so với bên ngoài. Đó là nguyên tắc giống như kho không gian trước đó.

tôi cần một lời giải thích.

「 phải làm sao đây? 」

「Không. Chỉ có một phòng dành cho các nhà thám hiểm, vì vậy, Gioina-san và flanber-chan, 」

À, ra là vậy

Huh, bây giờ tôi là một cô gái. Tôi hiểu rồi. Chà, không có gì phải lo lắng, tôi có thể ngủ trên ghế sofa trong phòng khách.

「Nnn, em không ngờ rằng một người đàn ông sẽ đến gặp Xin lỗi về điều đó」

「Sau đó em sẽ ngủ trên ghế sofa phòng khách.」

「Không, anhớ sẽ ngủ trên ghế sofa, em nên ngủ trên giường, anh đã sẵn sàng để làm nó ngay từ đầu.」

Gabiina-san cũng nói vậy. Không, không, tôi không thể có điều đó. Vai trò của Gabiina-san lớn hơn tôi rất nhiều.

「Gabiina-san phải chiến đấu với lũ quỷ. Vì vậy, em nên ngồi trên ghế sofa, không, nhưng nếu Gabiina-san ổn với nó thì cũng tốt ngay cả trong cùng một phòng, điều đó có ổn không? 」

Tại sao tôi lại đỏ mặt nói điều này? Có lẽ đây là một trong những tác động của chuyển đổi giới tính, có lẽ?

Gabiina-san truy vấn tôi với khuôn mặt bối rối.

「Có phải điều đó thực sự ổn? 」

「Mmm, vâng, em không bận tâm, em nghĩ sẽ ổn thôi nếu đó là Gabiina-san.」

Tôi thực sự không biết điều gì là ổn, vì vậy không thể tránh khỏi việc tôi hơi xấu hổ. Thực sự, hiệu ứng của quyến rũ, nó thực sự tốt hay xấu?

「Muuu, Chà, nếu em nói không sao, thì anh đoán là không thể phàn nàn 」

「Nnn Xin lỗi về điều đó」

「Ôi」

「em ổn về điều đó desu」

「Nnn, sau đó, vì chúng ta sẽ không có gì để làm trong một thời gian, anh sẽ được thư giãn trong phòng khách.」

Oh Cáp nio-san để chúng tôi trong phòng . Vì vậy, thời gian rảnh là. Tôi nên làm gì, tôi thực sự không có gì để làm. Tôi không nên làm phiền với những hành khách khác. Có lẽ tôi chỉ nên làm phiền Gabiina-san? 

Khi tôi đang nghĩ về những vấn đề như vậy, Gabiina-san gọi tôi.

「flanber-chan, tại sao em lại xếp hạng D ở độ tuổi như vậy? Thông thường phải mất một năm để trở thành hạng D, và điều đó đã được coi là cực kỳ nhanh chóng, nhưng em chỉ mất vài tháng . 」

Ồ, tôi cũng đã nghe nói về điều đó. Đúng rồi. Tôi đoán tôi cần phải trả lời.

「Vâng, Liên quan đến điều đó, trước khi em trở thành một nhà thám hiểm, em đã có kinh nghiệm chiến đấu với quái vật. Vì vậy, thăng tiến như một nhà thám hiểm là một điều rất dễ. 」

「Haaa, vì vậy, em đã có kinh nghiệm chiến đấu với quái vật ."

「Yea, đúng vậy desu.」

isekai tenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ