Trang 1

5.6K 300 32
                                    

[kth , jjk x myg]: Con Rắn

Min Yoongi từng hứa sẽ đợi Jungkook và yêu hắn đến hết cuộc đời nhưng cuối cùng lại phản bội lời tuyên hệ của bản thân. Jeon Jungkook từng nói sẽ cho Yoongi một cuộc sống hạnh phúc nhưng chính một nhát gươm của hắn đã hủy hoại tất cả.

Ai cũng có nỗi tham lam của riêng để rồi vụt mất tất cả. Chỉ riêng Kim Taehyung ngây ngốc dành trọn một đời cho kẻ mình yêu.

(Tác phẩm được dựa trên thần thoại Hy Lạp / Medusa)

---o0o---

"Em ngắm mãi không chán sao?"

Em đưa mắt nhìn xung quanh. Cả bầu trời rộng lớn chứa cả một vạt nắng vàng phủ lên những ngôi nhà, con người và hàng cây tí hon phía dưới chân núi. Kéo xa ra theo hướng gió thổi là bờ biển cát óng ánh trải dài cùng từng nhịp sóng ngoài tít tận nơi xa xăm. Quang cảnh nơi đây mĩ miều không đâu sánh bằng, em có thể cam đoan về điều đó. Dù đã đặt chân đến đây hơn năm năm nhưng bản thân em chưa bao giờ chán chường với vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn một chút hiện đại của thành phố Athens.

"Không. Em vẫn thấy nó đẹp như ngày đầu em đến đây vậy."

Min Yoongi đến đền thờ Athena vào năm mười chín tuổi và đã ở lại với vai trò là người trông coi được năm năm liền.

Nếu có ai đó hỏi về cách Yoongi làm để có thể được ở bên nữ thần Athena xinh đẹp như một người hầu hạ, một tư tế, một sứ giả ở hạ giới thì có lẽ chính Yoongi cũng không tài nào tìm ra được một câu trả lời thích hợp. Em là một con người quá đỗi bình thường và có những rắc rối của một con người bình thường. Yoongi không hề có điểm nổi bật nhưng Athena đã chọn em. Và việc đó đã khiến Yoongi nhận được không ít lời chúc mừng, đố kị cũng như phỉ báng. Yoongi không mấy quan tâm về chúng. Em đã có một cuộc sống mới ở đền thờ nữ thần của thủ công mỹ nghệ trên đỉnh núi cao. Quanh năm dọn dẹp đền thờ, truyền ý chỉ của Athena, lưu giữ vật cúng, làm bạn với cây cỏ hoa lá, những người cùng trông đền và Perseus.

"Em quả thật kiên nhẫn. Có thể cam chịu cảnh bị giam giữ ở một nơi hẻo lánh như thế.

Nếu là anh, anh thà chọn một cuộc sống của một con người bình thường còn hơn."

Hắn chán nản, ngã đầu lên đùi của Yoongi. Đã hơn bốn năm quen biết nhưng hắn không tài nào thấu hiểu nổi tính nhẫn nại đến khó chịu của con người kì lạ ấy.

"Jeon Jungkook, anh là Perseus, anh là con trai của Thần Zeus và công chúa Danae, con gái duy nhất của vua Acrisius, xứ Argos. Làm gì có kẻ nào to gan dám gò bó anh cơ chứ."

Yoongi che miệng, bật ra tiếng cười khẽ làm thu hút sự chú ý của Jungkook. Hắn giương mắt lên, ngắm nhìn người con trai nhỏ nhắn đang âu yếm nhìn hắn, tim bỗng chốc hơi cồn cào lên. Đã rất lâu rồi nhưng Jungkook vẫn không tài nào kiềm chế được sự ổn định của bản thân khi ở cạnh Yoongi. Hắn rất thích cách em cười nhẹ như thế.

"Đúng là như vậy. Nhưng anh không thích em bị gò bó như thế. Athena đúng là keo kiệt, không hề bén mảng đến cảm xúc của em mà nhốt em ở đền thờ."

Hoàn | TaeKookGa | Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ